“แพนเค้ก – เขมนิจ” ชวนคนรักหมี และแฟนๆ เท็ดดี้เฮ้าส์ ฉลองครบรอบ 16 ปี เปิดตัวนวัตกรรมงานโชว์ตุ๊กตาหมี “The Factory in Gallery” Moving Bear ครั้งแรกในเมืองไทย !!!

“เท็ดดี้เฮ้าส์”จัดงานฉลองครบรอบ 16 ปี ด้วยบรรยากาศเทศกาลของขวัญอันแสนอบอุ่น โดยคุณปิตุภูมิ หิรัณยพิชญ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เท็ดดี้ เฮ้าส์ จำกัด และ ดาราสาวสวย แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กรรมการบริหาร และ Brand Ambassadorในงานฉลองครบรอบ ปีที่ 16 ของ Teddy House ตื่นตาตื่นใจไปกับการเปิดตัวนวัตกรรมThe Factory in Gallery” Moving Bearเป็นการเผยโฉมโรงงานตุ๊กตาหมีที่เคลื่อนไหวได้ราวกับมีชีวิต เป็นครั้งเเรกของเมืองไทย ไปพร้อม ๆ กับคอลเลคชั่นพิเศษของงาน The Sixteen Limited Editionมีจำนวนทั้งสิ้น 256 ตัว พร้อมเปิดตัว The Signature Bearและแนะนำ New Item of The Character Collectionและแฟชั่นเสื้อผ้าน้องหมีรับลมหนาว The Winter &X’Mas 2014 เพื่อต้อนรับเทศกาลของขวัญในวันคริสต์มาส และปีใหม่ ที่กำลังจะมาถึงนี้

teddybear (40)

คุณปิตุภูมิ หิรัณยพิชญ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เท็ดดี้ เฮ้าส์ จำกัด “ตลอดปี 2557 ที่ผ่านมาเราต้องยอมรับว่าเศรษฐกิจในประเทศไทยได้ชะลอตัวในหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะธุรกิจค้าปลีก เท็ดดี้ เฮ้าส์ ได้ตระหนักถึงสัญญาณเตือนที่เกิดขึ้น และพร้อมที่จะปรับกระบวนยุทธ์เพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์ต่างๆ ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ในปี 2558 ที่กำลังจะมาถึงและต่อเนื่องไป 3 ปี เท็ดดี้เฮ้าส์ได้เร่งที่จะขยายธุรกิจ ออกไปใน 5 กลุ่มด้วยกัน ซึ่งขณะนี้เราเปิดกว้างที่จะมองหา Business Partner ที่มีศักยภาพเพื่อร่วมลงทุน 16 ปีของเท็ดดี้เฮ้าส์ เราได้สะสมประสบการณ์และแบรนด์ที่ได้สร้างมาอย่างแข็งแรงจนทำให้เราขึ้นมาเป็นเบอร์ 1ในตลาด AEC วันนี้ ทำให้การต่อยอดธุรกิจใน 5 กลุ่มนั้นสามารถทำได้อย่างเป็นรูปธรรม ได้แก่   Retails Business, F&B Business, Licensing Business, Theme Park Business และ Digital E-Commerce โดยเราจะมุ่งวางแผนร่วมกับพาร์ทเนอร์ในแต่ละกลุ่มธุรกิจ เพื่อร่วมลงทุนที่มีศักยภาพและมีแนวทางการบริหารงานที่ต่อยอดส่งเสริมกันเพื่อก้าวขึ้นไปเป็นเบอร์ 1 ของตลาดเอเชียร่วมกันต่อไป

teddybear (39)

teddybear (38)

สำหรับ Theme Park นั้นไอเดียเริ่มต้นมาจาก Teddy Museum แต่จากการทำเซอร์เวย์ในหลายๆ ครั้งทำให้เราเบนเข็มมาที่ Theme Park แทน มุมมองคือในประเทศไทยยังไม่มี Family Destination มากนัก บวกกับกระแสความต้องการที่มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เราพร้อมที่จะพูดคุยกับกลุ่มทุนเพื่อนำจุดเด่นของทั้งสองฝ่ายมาต่อยอดซึ่งกันและกันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งในวันนี้เท็ดดี้เฮ้าส์จะเปิดตัว Prototype of Theme Park ให้ได้เห็นถึงแนวคิดและเป็นไฮไลท์ของงานฉลอง 16 ปีนี้ด้วย กับ“The Factory in Gallery” Moving Bear Show Case ครั้งแรกในเมืองไทย โดยมีคุณคุณกุหลาบ สวาทยานนท์ แฟนตัวยงของเท็ดดี้ เฮ้าส์ เป็นผู้ชนะการประมูลไปได้ในในราคาถึง 62,000 บาท โดยที่เมื่อ 2 ปีก่อน คุณกุหลาบก็เป็นผู้ชนะการประมูล Mohair Bear Limited Edition ในปี 2555 ไปในราคาร่วมแสน ..

teddybear (22)

ทางด้านสาว แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์กรรมการบริหาร และ Brand Ambassador “เมื่อ “กาลครั้งหนึ่ง” ถูกนำมาเป็นชื่องาน 16th Anniversary ในปีนี้ เรื่องราวของความทรงจำในอดีตตลอดจนตำนานต่างๆ จึงถูกถ่ายทอดมาภายใต้ชื่อ

The Sixteen Limited Edition ทั้งหมด 16 เซ็ต เซ็ตละ 16 ตัว แบบที่ไม่ซ้ำกันเลย Collection ที่มีเครื่องแต่งกาย หลากหลายดีไซน์ กับไฮไลท์ในชุดยุคสมัย Victoria สวมใส่บนตุ๊กตาหมีโมแฮร์ที่เริศหรูเช่นเคย และร่วมเพิ่มสีสันด้วย Limited Edition Bear ที่ทำจากผ้าแคสมียร์ เนื้อผ้าอ่อนนุ่ม ฝีมือการทดผ้างดงาม สีสันแนว Classic ซึ่งยังไม่เคยว่าจำหน่ายมาก่อน ในความแปลกและสวยงามในอีกรูปแบบที่ควรค่าแก่การสะสม นอกจากนี้ ยังมี collection พิเศษ Musical Bear บรรจุกล่องดนตรีแสนไพเราะจาก บริษัท Orgel Music House และงาน design ผ้าชาวเขาซึ่งถักทอด้วยเส้นด้ายหลากสีจากแหล่งกำเนิดชองชุมชนภาคเหนือ ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความน่ารัก แตกต่างกันไปคนละแบบค่ะ” เอาเป็นว่าแฟนพันธุ์แท้ คนรักหมี ไม่น่าพลาด !!! ที่จะมีไว้ครอบครอง ตามด้วย The Signature Bear สัญลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพื่อการสะสมและเกิดการจดจำอย่างเป็นสากล กับป้ายหนังชื่อเท็ดดี้เฮ้าส์ติดที่หูด้านซ้ายของน้องหมีทุกตัว คราวนี้ไม่ว่าแฟนเก่า หรือแฟนใหม่ของน้องหมีเท็ดดี้เฮ้าส์ก็ไม่ต้องสับสนอีกแล้วเพราะต้นฉบับมาเต็มๆ กันทุกๆ ตัวนะคะ ตบท้ายด้วย ไอเท็มเก๋ๆ ใน The Character Collection

teddybear (30)

คุณจอย-อวัสดา ปกมนตรี พิธีกรสาวสวย “รู้สึกดีใจแทนผู้บริหาร และก็ชื่นชมเท็ดดี้ เฮ้าส์นะคะที่สามารถครองใจแฟนคลับเหนียวแน่นคนมายาวนานมากขนาดนี้ ซึ่งเสน่ห์ของแต่ละตัว ก็อยู่ตรงที่เหมือนมีชีวิต และมีความน่ารักตรงที่สร้างคอลเลจชั่นใหม่ๆ ออกมาเราก็ตามเก็บหมดทุกคอลเลจชั่น พี่รักและหวงน้องหมีมาก ขนาดพาไปเที่ยวด้วยกันมาทั่วโลก ก็จะผลัดกันไปเที่ยวถ่ายรูป สลับๆ กันนะคะ เดี๋ยวเค้าจะน้อยใจกัน มีเป็นร้อยตัวมั้งคะ ไม่เคยนับ แต่ก็นอนอยู่ด้วยกันในห้องนอนทั้งหมดนะคะ” คุณจอยฝากทิ้งท้ายเป็นตัวแทนของคนรักเท็ดดี้ เฮ้าส์เอาไว้ว่า “เวลาที่เราไม่สบายใจเราเห็นเค้าก็จะคลายเครียด เวลาโกรธ หรือเหงา ๆ เค้าก็สามารถอยู่เป็นเพื่อนเราได้”

 teddybear (29)

teddybear (19)

คุณมยุรี ตันติภนาVice President จากแบงค์กรุงเทพ ผู้บริหารผู้หลงรักเท็ดดี้ เฮ้าส์อย่างหมดใจ เล่าให้ฟังว่า “หลงรัก เท็ดดี้ เฮ้าส์ มาประมาณ 20 กว่าปีแล้ว เสน่ห์ของเท็ดดี้ เฮ้าส์ คือเวลาที่เราอยู่กับเค้าแล้วเรารู้สึกมีความสุข เหมือนเค้ามีชีวิตจริง ๆ เราอบอุ่น เหมือนเราแคร์กัน หมีเป็นสัตว์ที่อบอุ่นน่ากอดอยู่แล้วด้วย มีอยู่กว่าร้อยตัว โดยจะตั้งชื่อไว้ทุกตัว มีคาแรคเตอร์ มีสายสัมพันธ์กัน แบบตัวนี้เป็นพี่-น้องกับตัวนี้ เป็นญาติกับตัวนั้น บางตัวก็เป็นแฟนกัน สนุกดีค่ะ .. เราอยู่ด้วยกันตลอดเลยค่ะ 2 ตัวที่พามาด้วยเนี่ย อายุ 17 ปีแล้วค่ะ

teddybear (24)

ท้ายสุดนี้เหล่า คนดัง, แฟนพันธุ์แท้ตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ เฮ้าส์ ที่มาร่วมงานอาทิ คุณสิทธิ์พสุ ทองสุข ,คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน แห่ง S&P,ดร.ธรรม์ จิราธิวัฒน์ (ผู้อำนวยการอาวุโสสายการตลาด ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน),คุณโอฬาร วัยอุดมวุฒิ (ผู้จัดการทั่วไป เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์พระราม9), ศศิ สินทวี Miss Earth Thailand 2014 และ Top 16 Miss Earth 2014, เป้-น ศรายุทธ์ สระสงคราม,เปรม-จ่าอากาศตรี เปรม จันทะวงค์,จีจี้-นางสาวอภัสนันท์ คุณสิงห์, พลอย- ศุภมาส ปิ่นทอง,โยโย่- ธีนฤปกร ม่วงไม้ และภีม-ธีธัช กล่อมสุวรรณยังได้ร่วมพูดคุย และชื่นชมไฮไลท์ความน่ารักของโรงงานหมีมีชีวิตกันอย่างตื่นตาตื่นใจ …

 

ที่มา:  เท็ดดี้ เฮ้าส์
บันทึกภาพ:  เท็ดดี้ เฮ้าส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” ถูกใจลุคสวยหรูดูแพง สุดเพอร์เฟคตั้งแต่หัวจรดเท้าในซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” >>

ก้าวไปอีกขั้น! “โพเอม” (POEM) บินลัดฟ้าจัดแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางมหานครเซี่ยงไฮ้ อวดโฉมคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2023 ที่ชื่อว่า “โอเรียนทอล อิเธียเรียล” (Oriental Ethereal) แรงบันดาลใจจากเสน่ห์ความงดงามของ ‘เซี่ยงไฮ้’ เมืองแห่งการผสมผสานวัฒนธรรมที่น่าค้นหา >>

“แพนเค้ก-แบงค์” นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร “สงครามเงิน” ฟาดฟันระหว่าง “เงินตรา” และ “ความรัก” เป็นคุณจะเลือกอะไร?? >>

นุนิวแอบกระซิบข่าวใหญ่!! ม.เกษตร ชวนย้อนวัยเฟรชชี่ ผ่านภาพยนตร์สุดคิ้วท์ KUNIVERSE >>

แพนเค้ก คัมแบ็คจอเงิน ในภาพยนตร์สั้น KUniverse >>