“ซันนี่” พร้อมแต่ง “โอน” เมินกฎหมายข้ามเพศ อ้าง! ภูมิใจที่เป็น “กะเทย”

“อย่าถามอะไรฉันอีก ฉันรักผู้ชายคนนี้” เพียงเท่านี้ก็คงจะรู้แล้วว่าทั้งหัวใจของ “ซันนี่ ยูโฟร์” ได้มอบให้กับ “โอน-พีรพัฒน์ หวานใจคนล่าสุด ที่ออกตัวว่าเป็นชายแท้ ที่สำคัญอายุห่างกันถึง 18 ปี อะไรที่ทำให้ซันนี่พิชิตใจชายแท้ และการ “สวมแหวนหมั้น” สุดสวีตของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” บันเทิง…ถึงรส ถึงคุณ ไม่พลาดที่จะส่งเทียบเชิญทั้งคู่มาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว แบบไม่มีเม้ม!!

sunny (1)

ซันนี่-โอน

หลังจากเปิดตัวแฟน ?

ซันนี่ : มันเป็นเรื่องปกติเนอะ ที่พอเราทำอะไรลงไปแล้วคนรู้ มันก็จะมีข่าวฮือกันขึ้นมา แต่เรื่องที่ไม่ปกติก็คือเวลาที่เราไปนั่งอ่านคอมเม้นท์แล้ว… ก็แบบดีเนอะ คนไทยก็ให้กำลังใจด้วยการด่ากัน(หัวเราะ)

                กระแสลบมากกว่าบวก ?

ซันนี่ : ปล่อยเขาลบไปเถอะถามว่านอยด์ไหมไม่มีค่ะ ถ้านอยด์จะเป็นขนาดนั้นเดหรอคะ(ยิ้ม)

โอน : ก็มีทั้งลบ ทั้งคนที่ให้กำลังใจด้วยก็มี ส่วนมากผมจะเป็นคนที่เข้าไปอ่าน แรกก็มีนอยด์แต่หลังๆ มันเยอะจนรู้สึกว่าแบบโอเค มันก็ต้องมีอย่างนี้แหละ

                คอมเม้นท์แรงๆ ที่เจอ ?

โอน : ก็มาเกาะเขาบ้าง เป็นตุ๊ดรึป่าวอะไรอย่างนี้ครับ

                จะจัดการกับคอมเม้นท์พวกนี้ยังไง ?

โอน : ก็ต่างคนต่างความคิดครับ เราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาว่า

ซันนี่ : ต้องพิสูจน์ยังไงว่าเป็นผู้ชาย ฉันต้องให้ผู้หญิงมาลองซักคนไหม(ยิ้ม) ไปขุดภรรยาเก่าๆ ของเขาขึ้นมาซัก 5 คน ว่าเขาใช่ผู้ชายรึป่าว

sunny (3)

                ครอบครัวว่าไงบ้าง ?

โอน : แรกๆ ครอบครัวเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่ได้เครียด แต่พอกระแสเยอะๆ หลังๆ ก็เริ่มเครียด

                ความรักครั้งนี้เกิดขึ้นได้ยังไง ?

ซันนี่ : ก็ไปเจอปกตินี่แหละค่ะ ไปทานไอติมก็ไปเจอเขาทำมือถือหล่นไว้ เจอกันครั้งแรกที่เดินสวนกันยังคิดว่าเขาเป็นทอมด้วยซ้ำ เขาโทรเข้ามาเป็นเสียงผู้ชายเราก็ไม่คิดอะไรแต่เขาคงตกใจเสียงกะเทยควายไปรับโทรศัพท์เขา(หัวเราะ)จากนั้นก็แชทกันไลน์กันตลอด มาคลิกกันตอนกลางๆ ปี 6-7 เดือนแล้วมั้ง คุยเล่นกันปกติไม่คิดว่าเขาเป็นผู้ชายด้วยซ้ำตอนแรก

                ประทับใจซันนี่ตรงไหน ?

โอน : ผมว่าเขาไม่เหมือนคนอื่นๆ เขาเข้าใจทุกอย่างที่เป็นตัวผม จริงๆ ผมชอบผู้หญิงปกติ คือถ้าเป็นกะเทยคนอื่นก็อาจจะไม่ได้รู้สึกอะไรด้วยเพื่อนผมมีทุกเพศ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขาถึงเหมือนเรา ทำไมเขาถึงเข้าใจเรา

                ไม่ได้รังเกียจ ?

โอน : อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้รังเกียจว่าอะไร เพศไหน ก็คือคุยกันได้ทุกเพศ เพียงแต่ว่าเราต่างไม่ได้ล้ำเส้นกัน เขาไม่ได้ล้ำเส้นผม ผมก็ไม่ได้ไปบอกว่าเขาเป็นกะเทยหรือผิดเพศอะไร มันโอเคบางเรื่องปรึกษากันได้ เพราะผมไม่สามารถรู้ได้ว่าคนเพศนี้คิดยังไง

                ครอบครัวรับได้ ?

โอน : ช่วงแรกๆ ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ

ซันนี่ : ไม่มีปัญหาอะไรเลย เพิ่งจะมีปัญหาตอนมรไมค์(มีข่าว) นี่แหละ(หัวเราะ) ฉันจะแต่งได้ไม่ได้อยู่ที่พวกคุณทุกๆ แล้วนะค่ะ(ยิ้ม)

sunny (2)

                มีเซอร์ไพร้ส์อะไร ?

ซันนี่ : อยากบอกว่าเราเป็นคนธรรมดามาก เราซื้อแหวนกันที่ตลาดด้วยซ้ำ 200 อะไรอย่างนี้ เราเดินไปดูแหวน แหวนเพชรไม่เอา ใช้ชีวิตง่ายๆ กันมา เราใช้เวลาหลายเดือนมากกว่าเราจะเข้าใจ เพราะว่าเราต้องทำให้เขาเข้าใจว่ากะเทยเป็นยังไง แล้วก็ไม่ใช่กะเทยทุกคนเป็นยังไงด้วย ต้องให้เขาเข้าใจว่าเราเป็นยังไง แล้วมันก็มีหลายอย่างที่เราคล้ายๆ กัน คิดรู้สึกเหมือนๆ กัน มันก็เลยไปกันได้ เขาก็ค่อยๆ ให้เราเข้าไปหาเขา ค่อยๆ ล้ำเส้นเข้าไปเรื่อยๆ ตอนแรกเรามีเส้นแบ่งตรงกลางอยู่ แล้วก็มาช่วงเดือนตุลานี่แหละที่รู้สึกว่า เออเป็นแฟนกันไหม รู้สึกว่ามันน่าจะใช่แล้ว เพราะว่าระหว่างที่เจอเขามาตลอด 1 ปีกว่าๆ เราก็เจอคนอื่นนะ แต่มันก็ไม่ใช่ แต่พอเจอเขามันรู้สึกฉันจะทำยังไงให้เขามาชอบฉันให้ได้ กะเทยคนหนึ่งจะทำยังไงให้ผู้ชายชอบได้ ก็ไม่รู้ล่ะ จะหงส์ร่อนมังกรรำยังไงมันก็ต้องทำ สุดชีวิตของดิฉันแล้ว เพราะฉะนั้นบอกไว้ก่อนเลยว่าใคร ไม่ว่ากะเทย ชะนี ฟังไว้เลยว่าถ้าคุณจะเอาชนะหัวใจใคร คุณต้องมีความจริงใจ ไม่เฟค แล้วคุณต้องทำให้เขาเข้าใจด้วยหัวใจ ไม่ใช่ใช้เงิน หรือผลประโยชน์มาล่อมันไม่ไม่สำเร็จหรอก

                มั่นใจว่าเขาจริงใจ ไม่ได้มาเกาะ ?

ซันนี่ : เกาะอะไร เงินเดือนตั้งเท่าไหร่ จบปริญญาโท เกาะก็บ้าแล้ว เขาเลี้ยงข้าวฉัน มากกว่าฉันเลี้ยงข้าวเขาอีก(ยิ้ม)

                มั่นใจมาก ฝากชีวิตได้ หมั้นกันแล้ว ?

ซันนี่ : มันไม่ได้มั่นใจอย่างเดียว เรียกว่ามัดไว้แล้ว(หัวเราะ) จริงๆ เรื่องหมั้นมันยังไม่ได้มีพิธีอะไรเลย คือทางเราก็เหลือแต่แม่บุญธรรมคนเดียว แม่ก็บอกไม้เป็นไร 3 ครั้งแล้วนะลูก จบเป้นครั้งที่ 3 นี่โอเคแล้วนะลูก ยังไม่เจอที่บ้านเลย แต่ว่าคุยแล้ว เขาก็ปล่อยให้ปกติ ไม่มีอะไร ก็ไปเขียวดีก็เพิ่งจะไปสวมแหวนกันที่พัทยา ไปทะเลกัน เมื่อไม่นานมานี่เอง 5 ธันวา

                ตอนสวมแหวนรู้สึกยังไง ?

ซันนี่ : บอกเลยว่าอยู่วงการมา 23 ปี ไม่ว่าจะคอนเสิร์ตหรืออะไร สัมภาษณ์สื่อฉันไม่เคยสั่นเลย แต่มาถามเรื่องนี้ ตอนนี้ฉันตอบอะไรไม่ถูกเลย คือถ้ามันเป็นเรื่องตอแหลนะ พูดตรงๆ มั้นจะเนียนกว่านี้ มันจะพูดนั่นพูดนี่เพราะเตรียมได้ แต่นี่มัน… บอกได้คำเดียวว่าอย่าถามอะไรฉันอีก ฉันรักผู้ชายคนนี้

                ริมทะเล คุเข่า ?

ซันนี่ : อาจจะริมๆ มืดๆ นิดนึง(หัวเราะ) ถามว่าคุเข่าไหม ไม่ๆ เราจะทำให้ธรรมดาที่สุด เหมือนเจเชาย เจ้าหญิงไม่เอามันเลี่ยน เราธรรมดาราที่สุด

sunny (4)

                พิธีแต่งงาน ?

ซันนี่ : พูดไปแล้วกะเทยทุกคนอาจจะเกลียด แต่ดิฉันก็จะขอพูดโลกใบนี้ฉันมีอากาศหายใจของฉันเอง ฉันก็ไม่ต้องแคร์ใคร เพราะอากาศเราแบ่งกันนะคะ ดิฉันไม่เห็นด้วยกับการที่ต้องมาเปลี่ยนเป็นนางสาว หรือมีกฎหมายแต่งงานใดๆ เพราะว่าดิฉันคลอดลูกไม่ได้ ดิฉันเป็นกะเทยค่ะ แล้วก็ภูมิใจในความเป็นกะเทยด้วย แล้วตอนนี้มีคนเข้ามาภูมิใจกับสิ่งที่ดิฉันเป็นคือคนที่อยู่ข้างๆ(แฟน)

                คำมั่นสัญญา

โอน : ผมบอกเขาเสมอว่าผมไว้ใจเขา เชื่อใจเขา เพราะว่าไม่เคยมีกะเทยหรือแม้แต่ผุ้หญิงธรรมดาที่เป็นแฟนเก่า ผมก็ไม่เคยให้เขาเข้ามาถึงความเชื่อใจผมขนาดนี้ครับ

ซันนี่ : จริงๆ เขาเป็นคนที่อ่อนไหวง่าย เซ็นซิทีฟแต่ว่าไม่แสดงออกไม่พูด แล้วก็ยังไม่มีคนไหนที่เข้าไปถึงเขตตรงนั้นได้ เขาไม่มีความลับกับเราสักเรื่องเลย แล้วก็เป็นครั้งแรกที่เรามีผู้ชายเข้ามาในชีวิต… เอาอย่างนี้ดีกว่ากะเทยล้างหน้า สระผม ไม่ติดขนตาแล้วอยู่กับผู้ชายคนนี้ได้

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 11.30 / 15.00 / 20.00 น. เสาร์-อาทิตย์11.00/15.00/20.00 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/thaich2

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดวลแร็ปไฟลุก!! “Sunny-K” แท็กทีม 2 หนุ่ม “CDGuntee & GAME” เปิดตัว “พุ่ง” เพลงใหม่ค่ายฮิปฮอป “KOOL S’UP” >>

ไม่ได้มีดีแค่ในไทย!! รวม 8 ศิลปินตัวท็อปดังไกลถึงต่างแดน ฝากผลงานเพลงเข้าตา จนทั่วโลกต้องพูดถึง >>

“โตโย ไทร์” เปิดตัว “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” แบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศไทย >>

สุดปัง! “ซันนี่” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ยางโตโยไทร์ >>

#ซันนี่ ดีใจได้เล่นหนัง #ฮาวทูทิ้ง หนังที่ทำให้ได้มุมมอง และเติบโตไปพร้อมกับตัวละคร >>