“สหภาพดนตรี” ส่งศิลปิน ร้อง เล่น เต้น ใน “สคูลทัวร์”

สหภาพดนตรี จัดกิจกรรมเอาใจเหล่าวัยรุ่นวัยเรียน ตะลุย สคูลทัวร์ เพื่อกระจายความมันส์ให้ได้ผ่อนคลายหลังจากเครียดกับการอ่านหนังสือสอบกลางภาค โดยส่งศิลปินนับสิบชีวิตลงพื้นที่ ร้อง เล่น เต้น เริ่มต้นจาก 3โรงเรียนที่ทางต้นสังกัดได้เลือกไว้ งานนี้บอกได้คำเดียวว่ามันส์แน่นอน ส่วนโรงเรียนไหนที่พลาดโอกาสยังไม่ต้องเสียใจ เพราะความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้

IMG_4395

เริ่มต้นความสนุกที่แรก โรงเรียนสตรีวัดอัปสรสวรรค์ ตามมาด้วย โรงเรียนวัดบวรมงคล และโรงเรียนสตรีมหาพฤฒาราม งานนี้ขนความมันส์ไปหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเพลงแดนซ์มันส์ๆ หรือเพลงช้าซึ้งๆ นำทีมศิลปินโดย ถังเบียร์ , นัน , The Dey , Way Station , ทรงไทย และ Plan-B ขอบอกเลยว่าเด็กวัยเรียนพลังเยอะจริงๆ ทั้งร้อง ทั้งเต้น จนจบงาน ใช้พลังสุดเหวี่ยงขนาดนี้ อย่าลืมเก็บแรงไว้อ่านหนังสือสอบกันด้วยนะจ๊ะ

IMG_4705

“ตอนเราไปเล่นโรงเรียนแรก ก่อนขึ้นเวทีก็แอบลุ้นมากค่ะ ว่าจะมีใครให้ความสนใจเยอะมั้ย จะรู้จักเพลงเรามั้ย คิดไปต่างๆ นาๆ เลยค่ะ แต่ผลปรากฎว่าเกินคาด พองานเริ่ม คนก็ทยอยเข้ามาเรื่อยๆ บางคนก็มีป้ายไฟด้วย เจ๋งมาก ปลื้มเลย น้องๆ ร้องเพลงตามได้ด้วย ทั้งร้องทั้งเต้นกันสนุกมากค่ะ ทุกโรงเรียนที่ไปการตอบรับดีมากเหมือนกันเลยค่ะ ประทับใจค่ะถ้ามีโอกาสก็อยากไปอีก แต่รับรองว่าไม่นานนี้มีอีกแน่นอนแต่จะเป็นโรงเรียนไหนต้องรอติดตามกันนะค่ะ” นัน กล่าวปิดท้าย

IMG_5119

แฟนๆ สามารถติดตามอัพเดทข้อมูลเพลงใหม่ๆ และติดตามข่าวสารของศิลปินที่คุณชื่นชอบในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง  IG wearemusicunion พร้อมดาวน์โหลดได้ที่ iTunes kkbox

 

IMG_4674

 

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มอิ่มครบรส!! กับ 55 บทเพลงในตำนานแห่งยุค 90 ใน 90’s Concert First Album “กำเนิดอินดี้ รุ่นพี่ออกเทป” คอนเสิร์ตที่รวมพลคนยุค 90 ไว้มากที่สุดแห่งปี!!!

‘แมว จิรศักดิ์’ ชวนแฟนๆ ลุ้นเชียร์แจ้งเกิด!! น้องใหม่สายพันธุ์ร็อค กับไฟนอลแคมเปญ ‘Rockademy On The Lake’

“สหภาพดนตรี” ร่วมกับ “เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์” เปิดโอกาสให้คุณลุ้นเป็นคนพิเศษของ “บอย พิษณุ” ในกิจกรรม “Someone Special With Boy Pisanu”

ได้ใจขาร็อคกันไปเต็มๆ กับงานแถลงข่าว ROCK ON THE LAKE 2015 “ได้เวลา…ปลดปล่อยพลังร็อคในตัวคุณ”

‘สหภาพดนตรี’ ชวนผู้โชคดี 30 ท่านแรก ก่อนใคร!!! ย้อนความทรงจำกับบทเพลงยุค 90’ ในงานแถลงข่าวเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้