“หนุ่ม สมศักดิ์” สุดเจ๋ง..ซิวแชมป์ “เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง” คนล่าสุด!!

ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่อลังการ หลังขับเคี่ยวกันมากว่า 4 เดือน!! กับ 4 คนสุดท้าย บอม ปัญจพล ทีม “โค้ชก้อง สหรัถ” อิมเมจ สุธิตา ทีม “โค้ชแสตมป์ อภิวัชร์” บิว จรูญวิทย์ ทีม“โค้ชโจอี้ บอย”และ หนุ่ม สมศักดิ์ ทีม “โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม” ด้วยหมัดเด็ดกระชากหัวใจคนฟังทั้งประเทศ ในรอบชิงชนะเลิศ (Final) บนเวที เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 3 ณ เซ็นเตอร์พอยท์ สตูดิโอ ซ.สุขุมวิท 105 (ลาซาล) เมื่อวันก่อน

thevoice champ (1)

thevoice champ (21)

เร้าใจ…เร้าอารมณ์กันตั้งแต่วินาทีแรกกับช่วง “เดอะวอยซ์ ฮอลล์ออฟเฟม” ที่ได้เจ้าพ่อเพลงอัลเทอร์เนทีฟ วงโมเดิร์นด็อก มาระเบิดเปิดเวทีให้ผู้ชมได้กระโดดกันอย่างสุดมันส์แบบอัลลิมิต จนสะเทือนไปทั้งฮอลล์ จากนั้นถึงไฮไลท์โชว์ของโค้ชและลูกทีม โค้ชแสตมป์ อิมเมจ นำ 2 บทเพลง “รักปอนปอน + ข้อความ” มาถ่ายทอดได้อย่างน่าประทับใจ ต่อด้วยคู่พ่อลูก..เอ้ย!! คู่โค้ชก้อง  สุดหล่อและบอม กับเพลงความหมายดีๆ “แทนคำนั้น” โค้ชคิ้ม – หนุ่ม ในเพลงเมดเล่ย์สไตล์ล้านนาของ “จรัล มโนเพ็ชร” ได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู ก่อนจะมากระชากอารมณ์สุดเหวี่ยงด้วยโชว์เฟี้ยวๆ ของโค้ชโจ้และบิว ในเพลง “ความเชื่อ” เวอร์ชั่นใหม่ที่แบทเทิลกันอย่างดุเดือด และมาถึงนาทีสำคัญในการโชว์พลังเสียงครั้งสุดท้ายของ 4 คนสุดท้ายบนเวที “เดอะวอยซ์” ประเดิมด้วย บอม ที่สร้างความซาบซึ้งตั้งแต่ โน้ตตัวแรกในเพลง “รักเธอทั้งหมดของหัวใจ” ของ “โจ้ วงพอส” ส่วนสาวน้อยมหัศจรรย์ อิมเมจ กับเพลงสากลความหมายกินใจ “Stay with me” ของ “Sam Smith”มาร้อยเรียงกับเพลง “All I want” ของ “Kodaline” และก่อนที่อารมณ์จะดำดิ่งไปมากกว่านี้ ปลุกอารมณ์สนุกให้ฟื้นคืนชีพกับปุโรหิตสไตล์ บิว ในเพลง “รักเดียว + เสมอ” ของ “ปู พงษ์สิทธิ์” และคนสุดท้ายในวันนี้ หนุ่ม มาถ่ายทอดเรื่องราวของตัวเองผ่านเพลง “สักวันต้องได้ดี” ของ “เต๋อ เรวัต” ที่งานนี้ทำเอา “โค้ชคิ้ม” ของเราต้องเสียน้ำตา!!

thevoice champ (19)

thevoice champ (18)

thevoice champ (10)

ในที่สุดก็มาถึงวินาทีบีบคั้นหัวใจ เมื่อ 2 พิธี กบ ทรงสิทธิ์, จอย รินลณี ก้าวขึ้นประกาศเจ้าของตำแหน่ง เสียงจริง ตัวจริง จากผลการโหวต 100 % ของผู้ชมทั่วทั้งประเทศ!! และผู้ที่มีน้ำเสียงแตะหัวใจคนฟัง คว้าแชมป์ เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 นี้ไปครอง คือ “TV 2” หนุ่ม-สมศักดิ์ รินนายรักษ์ ลูกทีมสุดซื่อของ “โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม” รับรางวัลเงินสด 3 ล้านบาท, รถยนต์ All New Toyota Altis Esport พร้อมการันตีรายได้ 3 ปี 4.5 ล้านบาท รวมมูลค่ารางวัลกว่า 8 ล้านบาท โดย หนุ่ม เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ครับ และก็ยังงงๆ อยู่ว่ามันใช่ความจริงรึเปล่า เพราะทุกอย่างมันปุ๊บปั๊บ รวดเร็ว ซึ่งผมก็ไม่คิดว่าตัวเอง จะได้เป็นแชมป์ เพราะแค่ผมผ่านมาถึงในรอบนี้ก็คิดว่ามาได้ไกลมากแล้ว และผมก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่โหวตให้ผม ขอบคุณทีมงาน ขอบคุณพี่คิ้มที่ดูแลผมเป็นอย่างดีมาตลอดการแข่งขัน ส่วนรางวัลที่ได้มาผมก็จะเอาไปให้พ่อกับแม่ครับ” ส่วน โค้ชคิ้ม ฝากถึง “น้องหนุ่ม” ว่า “ถึงวันนี้ที่หนุ่มได้แชมป์ พี่ก็ยังคงบอกหนุ่มเหมือนเดิมว่า อย่าหลง อย่าลืมตัว ให้เคารพคนดู เพราะพวกเค้าเป็นคนที่ให้เราเกิดในวงการนี้ และขอให้ตั้งใจทำงาน ทำทุกอย่างให้เต็มที่ค่ะ”

thevoice champ (11)

thevoice champ (12)

thevoice champ (6)

สำหรับแชมป์ “เดอะวอยซ์” คนล่าสุด หนุ่ม สมศักดิ์ ปัจจุบันอายุ 22 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาระบบสาระสนเทศทางคอมพิวเตอร์ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จ.เชียงราย และทำงานพาร์ทไทม์ควบคู่ไปด้วย

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมพลจิตอาสา ศิลปิน- ดารา ร่วมแพคสิ่งของ ส่งต่อกำลังใจ ให้ทหารชายแดนใต้ ในกิจกรรม “อีซี่ ทำดี ครั้งที่ 11” >>

รายการ “เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ซีซั่น 6” อาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 ถ่ายทอดสดเวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 HD (ช่อง33)

“หนุ่ม สมศักดิ์” ส่งเพลง “รักคนที่เป็นไปได้” เพลงอกหักของคนเสียสละ ..

อิ่มบุญ อิ่มใจ รับสงกรานต์ “เบสท์-หนุ่ม-ไบร์ท-โบ๊ท” หลังระดมเสียงร้องเปิดหมวก ช่วยค่าอาหารน้องหมาบ้านเกาะสุนัข >>

“โค้ชโจอี้ บอย” สร้างประวัติศาสตร์ดันลูกทีมคว้าแชมป์ 2 สมัยซ้อน!!! “โอ-ศิร์ภูมิ” หนุ่มประจวบ ขึ้นแท่น เดอะวอยซ์ คนที่ 5 ของเมืองไทย