“แอร์ ภัณฑิลา – สมจิตร” ท้าหนาว!!! ดวลภารกิจสุดสะท้าน แข่งกินน้ำแข็งใส กลางเมืองหิมะ ใน “ช่วยฉันที Do Me A Favor”

เรียกว่าพลาดไม่ได้เลย ทุกวันศุกร์ ในเวลาสองทุ่มครึ่ง เวลาดีของครอบครัว กับรายการ “ช่วยฉันที Do Me A Favor” (ดู มี อะ เฟเวอร์) รายการที่ไม่มีคำถาม ไม่มีคำตอบ มีแต่การร้องขอ กับภารกิจฮาหลุดโลก ที่แขกรับเชิญอาจจะต้องร้องขอให้คุณทำ!!! และในครั้งนี้ ทางรายการได้ยกขบวนความท้าทายมาขอร้องกันถึงที่ “สวนสนุกดรีมเวิลด์”

IMG_9552

                ร่วมกันท้าทายไปกับ 2 แขกรับเชิญ จากนักชกเหรียญทองโอลิมปิก “สมจิตร จงจอหอ” และสาวเซ็กซี่ ร่างเล็ก ไซส์มินิ “แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ที่จะต้องมาแบทเทิลร้องขอความช่วยเหลือแบบมันสุดขีด ใจถึงใจ กับภารกิจสุดโหดที่ทั้งคู่จะต้องมาไฝว้กันเอง กับภารกิจสุดสะท้านทรวงที่มีชื่อว่า “น้ำแข็งใสตัดขั้วหัวใจ” ภารกิจที่ทั้งคู่จะต้องมาสู้กันเองว่าใครกันที่กล้าและจะยอมทำภารกิจนี้ ด้วยการที่ต้องกินน้ำแข็งใส กลางเมืองหิมะอันหนาวเหน็บ ที่มีอุณหภูมิอยู่ที่ -4 องศา เรียกว่า งานนี้สาวแอร์ มั่นสุด ขอทำภารกิจนี้ด้วยตัวเอง ไม่ง้อใคร หนาวแค่ไหนก็ไม่กลัว แม้จะหน้าชาปากชาก็กัดฟันสู้ ทำเอา หนุ่มตั๊ก พิธีกรของเรา และสมจิตร ที่ขนาดว่าไม่ได้กินน้ำแข็งใส ถึงกับทนความหนาวไม่ไหว      ขอออกไปยืนรอข้างนอก ปล่อยสาวแอร์กินน้ำแข็งใส อย่างสนุกสนาน นับเป็นสาวร่างเล็กที่ใจเด็ดจริงๆ

IMG_9559

ความโหด ความท้าทายของภารกิจการร้องขอยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ยังมีทั้ง แต่งตัวโบโซ่ให้ที , เป็นมัมมี่ให้หน่อย , ขอตัดผมหน้าม้าหน่อยนะ , ขอล้างหน้าด้วยเครื่องเล่น Super Splash ฯลฯ ที่ทั้งคู่ต่างจะต้องแข่งกัน     แบทเทิลเพื่อการขอร้อง 15 ภารกิจ ภายใน 15 นาที

IMG_9595

ติดตามความสะท้านของ “แอร์ – สมจิตร” กับภารกิจที่โหดจนขนลุกซู่ และคุณเองก็มีสิทธิ์ที่จะโดนร้องขอ ในรายการ “ช่วยฉันที Do Me A Favor” (ดูมีอะเฟเวอร์) วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

IMG_9393

IMG_9250

ที่มา:  zense entertainment
บันทึกภาพ:  zense entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตั๊ก-บริบูรณ์” ท้าเสียว!!! “ดีเจนุ้ย – ดีเจแตงโม” สั่งจูบปาก งูเหลือม!!! ภารกิจการร้องขอสุดเกรียน ใน “ช่วยฉันที Do me a favor”

“นุ้ย – โป๊งเหน่ง – จุ๊บจิ๊บ – กิ๊ฟ”ฟินลืม!!! เล่นเกมซี๊ด “เม้าท์ทูเม้าท์” กับ “แก๊งสาวน่าจิ้น” ใน “ลับ ลวง หลอก”

“ตั๊ก-บริบูรณ์” ส่งสุขปีใหม่ ชวนชมภารกิจสุดโต่ง ใน “ช่วยฉันที Do me a favor” รวมความเด็ด ของสุดเพี้ยน!!! พร้อมปรับเปลี่ยนเวลา เปิดรับศักราชใหม่ ทุกวันเสาร์ บ่ายสามโมง!!!

“ยิ่งยง – จิ้งหรีดขาว” แบทเทิลสุดจี๊ดกลาง “ดรีมเวิลด์” กินมะนาวสุดเปรี้ยว ใน “ช่วยฉันที Do Me A Favor”

“ปาย – พล่ากุ้ง” ลุย แบทเทิล ท้าภารกิจ โหด มันส์ เพี้ยน กลางห้าง!!! กับเกมที่ไม่มีคำถาม ไม่มีคำตอบ มีแต่การร้องขอ!! ใน “ช่วยฉันที Do Me A Favor”