“ซีหนัง” จัดกิจกรรมชวนแฟนบอลลีวูดชมในโรงภาพยนตร์ฟรี!! ส่งภาพยนตร์ “PK” ประเดิมเรื่องแรก

ซีหนัง (Zee Nung) – บอลลีวูดในไทย 24 ชั่วโมง ออกอากาศช่อง CTH77 จัดกิจกรรมชวนแฟนชมภาพยนตร์บอลลีวูดในรอบพรีเมียร์ในโรงภาพยนตร์ก่อนใคร ประเดิมเรื่อง PK ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี ที่ใช้ทุนมากกว่า 500 ล้านบาท ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์พร้อมกันทั่วโลก ในวันศุกร์ที่ 19 ธันวาคมนี้ 18:00 น. เมเจอร์ เอกมัย

Zee Nung PK  (1)

Zee Nung PK  (2)

คุณชนวัฒน์ วาจานนท์– รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร สายงานผังรายการและผลิตรายการ กล่าวว่า “ช่องซีหนัง เป็นช่องภาพยนต์บอลลีวูดระดับพรีเมี่ยมในไทย 24 ชั่วโมง ซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มที่ชื่นชอบภาพยนตร์บอลลีวูดในประเทศไทยเป็นอย่างดี ทั้งนี้ทางซีทีเอชและซีหนัง จึงร่วมมือจัดกิจกรรม “ซีหนัง บอลลีวูด มูฟวี่ พรีเมียร์” ให้แฟนช่องซีหนัง และแฟนๆ บอลลีวูดชมภาพยนตร์บอลลีวูดในโรงภาพยนตร์ฟรีก่อนใคร เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับคนไทยและสมาชิกของซีทีเอชให้มีโอกาสได้สัมผัสหนังอินเดียในรูปแบบใหม่ๆ ที่ไม่ได้วิ่งหลบต้นไม้หรือวิ่งข้ามภูเขาเป็นลูกๆ เหมือนเมื่อก่อนที่เราเคยชมมา ซึ่งปัจจุบันนี้อุตสาหกรรมภาพยนตร์บอลลีวูดได้พัฒนามากขึ้นทั้งโปรดักชั่นส์ หรือแม้แต่ทุนในการสร้างภาพยนตร์อินเดียแต่ละเรื่องยังเทียบเท่าระดับฮอลลีวูดอีกด้วย หรือบางเรื่องอาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ คุณชนวัฒน์ กล่าว

Zee Nung PK  (3)

คุณนัฐพษ์ ธนพิธจิโรจน์ – ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ประจำประเทศไทย บ.ซี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เอ็นเตอร์ไพร์ซ จำกัด เสริมต่อว่า โดยภาพยนตร์บอลลีวูดหรือหนังอินเดียที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในประเทศไทย ช่อง ซีหนังเป็นผู้ที่ได้รับสิทธิ์ในการนำภาพยนตร์บอลลีวูดออกอากาศโทรทัศน์ ที่ส่งตรงถึงบ้านผู้ชมคนไทย โดยภาพยนตร์บอลลีวูดทุกๆ เรื่องพากษ์เสียงภาษาไทยโดยทีมงานคุณภาพอย่างทีมพันธมิตรซึ่งง่ายต่อการรับชม สำหรับภาพยนตร์เรื่อง PK ที่จัดให้ชมในรอบพิเศษฟรีน็นปั เป็นภาพยนตร์บอลลีวูดฟอร์มยักษ์ ที่ใช้ทุนสร้างกว่า 500 ล้านบาท และเป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดเรื่องนึงของบอลลีวูดอีกด้วย โดยนักวิจารณ์ต่างแนะนำว่าเป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนต้องดู!! PK เป็นภาพยนตร์คอมมาดี้ ดราม่า นำแสดงโดยพระเอกจาก ภาพยนตร์เรื่อง Dhoom3 อาเมียร์ ข่าน ซึ่งถือว่าเป็นคิงส์ ออฟ บอลลีวูด ประกบคู่เป็นครั้งแรกกับ ควีน ออฟ บอลลีวูดอย่าง อนุชกา ชามาร์ โดยแฟนช่องซีหนัง และแฟนพันธุ์แท้ภาพยนตร์บอลลีวูดจะได้ชมรอบพรีเมียร์ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์พร้อมกันทั่วโลก ในวันศุกร์ที่ 19 ธันวาคมนี้ ที่เมเจอร์ เอกมัย เวลา 18:00 น. ทั้งนี้ทางช่อง ซีหนัง ยังได้รับการสนุนที่ดีจากพาร์ทเนอร์อย่างเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และบริษัทเอ็มวีพี (MVP) ด้วย และกิจกรรม “ซีหนัง บอลลีวูด มูฟวี่ พรีเมียร์” นี้ เราจะจัดให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นประจำทุกเดือน ซึ่งสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ เหล่านี้ได้ใน ช่องซีหนัง CTH77 หรือที่ facebook.com/zeenungbollywoodแล้วคุณจะไม่พลาดโอกาสดีๆ ครับคุณนัฐพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย

Zee Nung PK  (4)

เรื่องย่อ

PK เป็นสุดยอดภายนตร์บอลลีวูดแห่งปี สไตล์ตลก-น่ารัก-กุ๊กกิ๊ก ซึ่งเป็นเรื่องราวของหนุ่มที่ในหัวของเขาเต็มไปด้วยความสงสัยมากมาย จนมักจะตั้งคำถามอย่างที่ไม่เคยมีใครถามมาก่อน ความซื่อในคำถามบวกกับแววตาที่ไร้เดียงสาเหล่านี้จึทำให้เกิดเรื่องราว ความรัก ความสุข และมิตรภาพที่ PK ได้สร้างขึ้น รับบทนำแสดงโดยซุปเปอร์สตาร์ Amir Khan ( อาเมียร์ ข่าน) Anushka Sharma ( อนุชกา ชามาร์) Sushant Singh Rajput ( สุชาน ซิงห์ ราชพุด) Boman irani ( โบมัน อิรานี) และ Sanjay Dutt ( ซันเจย์ ดัต)

Zee Nung PK  (5)

Zee Nung PK  (6)

ที่มา:  ซีทีเอช
บันทึกภาพ:  ซีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีหนัง เอาใจคนนอนดึก จัดเต็มสุดยอดภาพยนตร์ “บอลลีวูด มูฟวี ไนท์” >>

“ซีหนัง” ส่งซีรีส์ใหม่แกะกล่อง “สู่ฝันสุดขอบฟ้า” และ “ราการ์ฟ พยัคฆ์ร้ายยอดสายลับ” >>

“ช่องซีหนัง” เสิร์ฟ 2 ซีรีส์เรื่องดัง “สายใยรัก 2” และ “เมื่อแรกพบ” เอาใจคอหนังอินเดียในไทย >>

“ซีหนัง” เสิร์ฟ “อาณาจักร รักนิรันดร์ 2” ให้แฟนซีรีส์อินเดียฟินต่อเนื่อง

คอหนังห้ามพลาด!! เทศกาล “Bollywood Film Festival of Thailand” 7 – 8 ก.ย.นี้