“อาย-เด่นคุณ-เต็งหนึ่ง” ควงแฟนคลับ ร่วมทำบุญใหญ่ ต้อนรับศักราชใหม่ เอาฤกษ์เอาชัยปีมะแม

หลังจากที่ละครเพลิงฉิมพลี ได้ลาจอไปสักพักแล้ว ด้านนักแสดงสุดซี้ได้มารวมตัวกันไม่ว่าจะเป็น อาย กมลเนตร เด่นคุณ และ เต็งหนึ่ง ร่วมกับแฟนคลับ และครอบครัว   มาทำบุญใหญ่ต้อนรับศักราชใหม่ปีมะแม ที่จะมาถึงนี้ ด้วยการถวายฆ้องใหญ่ พร้อมด้วยเครื่องสังฆทาน ที่นำมาถวายพระสงฆ์ ที่วัดสังฆทาน จ.นนทบุรี ด้วยบรรยากาศที่อิ่มบุญสุดๆเมื่อวัน อังคาร ที่9 ธันวาคม ที่ผ่านมา

IMG_0016

เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของเพื่อนสุดซี้อย่าง อาย, เด่นคุณ และเต็งหนึ่ง ที่ได้หอบหิวเครื่องสังฆทานพร้อมด้วย ฆ้อง ชุดใหญ่ที่ทางนักแสดงสาวร่างเล็ก นิสัยดี อย่าง อาย กมลเนตร และครอบครัว ที่ได้นำมาถวายพระสงฆ์ จำนวน 5 รูป ซึ่งเป็นครั้งแรกของ อาย และแฟนคลับที่ได้มาร่วมทำบุญใหญ่ในครั้งนี้อีกด้วย งานนี้ทั้งสามนักแสดงสุดซี๊ ก็ปลื้มใจและอิ่มบุญกันมากๆ จะเป็นอย่างไรนั้น อาย กมลเนตร เผยว่า

IMG_0053

“ก็เป็นครั้งแรกเลยนะคะที่ได้มาร่วมทำบุญใหญ่แบบนี้กับครอบครัว และแฟนคลับ วันนี้ อาย กับเด่น และพี่เต็งหนึ่ง ก็ได้รวมตัวกันมาทำบุญด้วยกัน ก็มาถวายฆ้องและก็เครื่องสังฆทานให้กับวัดสังฆทานคะ ก็เป็นการร่วมบุญใหญ่ต้อนรับปีใหม่ที่จะมาถึงนี้คะ”

ถือว่าเป็นการทำบุญต้อนรับปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ พร้อมกับแฟนคลับและเพื่อนซี้อย่าง เด่นคุณ และ เต็งหนึ่ง แฟนๆคนไหนที่พลาดกับการทำบุญในครั้งก็ติดตามชมภาพสวยๆได้ในFacebookkamolned Eyeye(fanclub)

IMG_0033

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิเนเร่สร้างปรากฏการณ์ “Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้” ดึงญาญ่า-ซี-นุนิว-อาย-ฟรัง แชร์เคล็ดลับดูแลโลก พร้อมชวนคนไทยนับล้านบิดขวดน้ำ ก่อนทิ้งลงถังรีไซเคิล เพื่อคืนชีวิตให้ขวดพลาสติกไม่รู้จบ >>

รอดู! “ออกัส-อาย-ตี๋-มีน” เปิดประสบการณ์ทริปมิตรภาพ ในรายการ “Thailand, I Miss You! (ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!)” เริ่ม 3 ก.พ. นี้! >>

“บิ๊กแอส x แว่นใหญ่” ร่วมงานเพลงใหม่ “ไปไม่ถึง” ในโปรเจกต์ “JOOX 100×100” >>

“เด่นคุณ งามเนตร” จับมือ 5 ศิลปินลูกทุ่งเลือดใหม่แกรมมี่ โกลด์ส่งกำลังใจให้แฟนๆ ผ่านบทเพลง “ต้องมีสักวัน (สมหวังไปด้วยกัน)” >>

เผยแล้ว! 4 นักแสดง “ออกัส-อาย-ตี๋-มีน” ชวนเที่ยวกับรายการ “ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!” (Thailand, I Miss You!) ในสไตล์ Live Streaming พร้อมกันทั่วโลก! 15 ก.ย.นี้ >>