“มาร์ค กามิกาเซ่”สุดเขิน! รับควงสาวสวีทหวานไกลถึงญี่ปุ่น ประเดิมเอ็มวี “แมนๆ ไปเลย”

หลังจากปล่อยเพลงเปิดตัวศิลปินหน้าใหม่ “มาร์ค-ธนัท รัตนสิริพันธ์” กับซิงเกิ้ลเพลง “แมนๆ ไปเลย (Now or Never)” จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ก็ทำให้สาวน้อย สาวใหญ่หลงรักจนทำให้ยอดวิวในยูทูปออดิโอทะยานเข้าสู่หลักแสน เพียงแค่หนึ่งวันเท่านั้น ซึ่งงานนี้ค่ายกามิกาเซ่ ก็ไม่รอช้าทุ่มทุนยกกองไปถ่ายทำเอ็มวี เพื่อเก็บภาพสวยๆ ไกลถึงประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว

mv6

โดยมิวสิควิดีโอเพลง “แมนๆ ไปเลย (Now or Never)” ได้ “คุณจิ๊บ หทัย ศราวุฒิไพบูลย์ ผู้บริหารค่ายเพลงกามิกาเซ่ ลงมือกำกับฯ ด้วยตัวเอง โดยเรื่องราวในมิวสิกฯ เป็นการบอกรักแบบแมนๆ เมื่อ “มาร์ค” ได้เตรียมเพลงรักที่แต่งไว้ เพื่อไปเล่นให้นักร้องสุดป๊อปถึงประเทศญี่ปุ่น แต่กลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะเพื่อนสาวคนสนิทข้างตัวดันมาป่วนจนทำให้หัวใจยุ่งเหยิง ซึ่งงานนี้ทางทีมงานได้ตะลุยถ่ายทำกันทั่วทั้งโตเกียว เพื่อให้ได้ภาพที่สมบูรณ์แบบที่สุด

mv1

ถึงแม้จะได้ไปถ่ายทำไกลถึงประเทศญี่ปุ่น หนุ่ม “มาร์ค” ไม่พลาดควงกีตาร์คู่ใจ พร้อมร้องเพลงเดินไปทั่วโตเกียวทั้งวัน แต่ฉากที่ทำเอาหนุ่ม“มาร์ค” สะดุดจนไปไม่เป็นกับฉากที่ผู้กำกับฯ สั่งตั้งกล้องทิ้งไว้ในห้องนอน ให้ “มาร์ค” อยู่กับนางเอก.เพียงลำพังสองต่อสอง ทำให้หนุ่ม “มาร์ค” ออกอาการเขินจริงเล่นติดๆ ขัดๆ อยู่หลายเทค ไม่รู้ว่าเป็นเพราะว่าตื่นเต้น หรือแพ้ความน่ารักของนางเอกเอ็มวีกันแน่ ซึ่ง “มาร์ค” เผยว่า

mv3

  “รู้สึกตื่นเต้นมากครับที่ได้มาถ่ายเอ็มวีถึงประเทศญี่ปุ่น ได้เจอเรื่องราวอุปสรรคเพียบเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นอากาศที่หนาวมาก บางวันฝนตกทำให้ต้องยกกองเลื่อนถ่ายไปอีกวันหนึ่ง ส่วนฉากที่ทำให้ต้องเขิน และอายสุดๆ เลยคือซีนที่ต้องเข้าไปอยู่ในห้องนอนกับนางเอกสองคน เพราะตั้งแต่ผมเกิดมายังไม่เคยเจอเหตุการณ์ที่ต้องอยู่กับผู้หญิงสองต่อสองแบบนี้มาก่อน เขินนะรู้สึกว่าทำตัวไม่ถูกเลยกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ใช้เวลาเกือบทั้งคืน แต่พอตัดออกมาเหลือแค่นิดเดียวเอง (หัวเราะ) ยังไงก็อยากจะฝากให้ติดตามชมกันด้วยครับ”

mv2

สามารถฟังเพลง และชมมิวสิควิดีโอเพลง “แมนๆ ไปเลย (Now or Never)” ศิลปิน “มาร์ค” จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.ilovekamikaze.com

mv4

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พลอยชมพู-พิมฐา-เมฆ-มาร์ค” แท็กทีมเหล่าคนพันธุ์ซี้ด เวิร์คช็อป “ZEED CREATOR ทำงี้ถึงเกิด!”

“พลอยชมพู-พิมฐา-เมฆ-มาร์ค” แท็กทีมปลุกพลังวัยรุ่นสายพันธุ์ซี้ด มาแจ้งเกิดเป็น “YouTuber”

“มาร์ค กามิกาเซ่” เผยเรียนชั้น ม.4 ต้องแบ่งเวลา

“มาร์ค กามิกาเซ่” ขึ้นแท่นพระเอกคิวทอง”

“มาร์ค-กามิกาเซ่” เอาเรื่องจริง!! วัยอินเลิฟ แอบรักเพื่อนสนิท!! ลงเอ็มวี “เกินหน้าที่ (Can I)”