อาเล็ก ธีรเดช โหนสลิง เหินฟ้ารับบทแบรนด์แอมบาสเดอร์ของหัวเว่ย ดีไวซ์ ประเทศไทย

เปิดตัวมาก็ไม่ธรรมดาแล้วสำหรับพระเอกหนุ่มตี๋ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ที่ขณะนี้ เจ้าตัวได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ บริษัท หัวเว่ย ดีไวซ์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผลิตแอนดรอยด์ สมาร์ทโฟนอันดับสองของโลกเป็นที่เรียบร้อย งานนี้เจ้าตัวยอมลงทุนโหนสลิง เหินฟ้า ท้าความสูงขนาดเทียบตึก 6 ชั้น พร้อมโชว์สมาร์ทโฟน Huawei รุ่นใหม่ล่าสุด อย่าง Ascend Mate 7 ซึ่งหัวเว่ยถือเป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร นวัตกรรมโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่ทันสมัย ผ่านการวิจัยและทดลองโดยศูนย์วิจัยของหัวเว่ยทีมีอยู่ทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและดีไซน์ที่เรียบหรูเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ซึ่งอาเล็กถือเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย สนุกสนาน มีความเปล่งประกายในตัวเองและก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง นับเป็นบุคลิกเฉพาะตัวที่ตรงกับเอกลักษณ์หัวเว่ย และตรงกับแนวคิด “Make it Possible” หนุ่มอาเล็กเผยว่า

huawei (12)

huawei (1)

huawei (9)

“ดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกจากหัวเว่ยให้ทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของเมืองไทย ตื่นเต้นมากครับที่ต้องมาโหนสลิงสูงแบบนี้ เป็นครั้งแรกของผมแถมไม่ได้ซ้อมก่อนด้วย แต่ด้วยความที่ผมชอบความท้าทายเลยไม่มีปัญหา กลัวตอนจะโหนลงมาแต่พอเห็นแฟนคลับและพี่ๆสื่อมวลชนมาร่วมงานกันแน่นขนาดนี้ก็ยิ่งทำให้ผมฮึด โดยส่วนตัวเล็กรู้จักผลิตภัณฑ์หัวเว่ยเป็นอย่างดี โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนที่นอกจากจะเน้นฟังก์ชั่นในการใช้งานแล้ว ยังมีดีไซน์สวยล้ำทันสมัย แบตเตอร์รี่ทนทาน ทั้งเทคโนโลยีและดีไซน์เหมาะกับการใช้งานของคนรุ่นใหม่อย่างผมมาก และขอฝากผลงานภาพยนตร์โฆษณาที่จะมีให้ได้ชมและกิจกรรมต่างๆที่กำลังจะทำร่วมกับหัวเว่ย ดีไวซ์เร็วๆนี้ด้วยนะครับ รับรองว้าวแน่”

huawei (10)  huawei (3)
นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ที่มามอบช่อดอกไม้เป็นกำลังใจให้พระเอกหนุ่มหวานใจในจออีกด้วย ก่อนที่อาเล็กจะร้องเพลงเซอร์ไพรส์แฟนคลับและผู้ร่วมงาน ทำเอาลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กระหึ่มไปด้วยเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับของหนุ่มอาเล็ก โดยกลุ่มแฟนคลับและผู้ใช้งานแอนด์ดรอยท์สามาร์ทโฟน สามารถติดตามรายละเอียดหรือความคืบหน้าของหนุ่มตี๋เจ้าเสน่ห์คนนี้ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก หรือผลิตภัณฑ์ต่างๆของ บริษัท หัวเว่ย ดีไวซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่

Website: http://consumer.huawei.com/th,

Facebook http://www.facebook.com/HuaweiDeviceThailand

LINE: HuaweiSmartLife, WeChat: HuaweiSmartLife

IG: Huawei_device_thailand

ที่มา:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
บันทึกภาพ:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก ธีรเดช” บทพิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ เผยธาตุแท้ผู้ชายใน “ลมเล่นไฟ” ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! >>

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

“เกรท-อาเล็ก” นำทีมหนุ่มหล่อ อวดโฉมนวัตกรรมแห่งกาลเวลาของเหล่านักบินระดับตำนาน BREGUET TYPE XX เจเนอเรชั่นใหม่ >>

“อาเล็ก” โชว์ร้องเพลง & ปรุงก๋วยเตี๋ยวเรือ เลอรส ศึกโซ้ยแหลก (ภาคใต้) กระหึ่ม! >>

ลาซาด้าดึงสามเซเลบริตี้ตัวท็อป ร่วมชวนนักช้อปมาอัพสกิลพร้อมสร้างแรงบันดาลใจ ผ่านฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมซีรีส์ใหม่ “LazLive+ เพิ่มสิ่งที่ชอบ พลัสสกิลที่ใช่” >>