บอล – เมื่อย ตะลุย บรรยากาศ ชิวล์ ท่ามกลางขุนเขา ฟ้าใส เมืองธรรมชาติราชบุรี

สครับ ศิลปินคู่หู ดูโอ “บอล – ต่อพงษ์ จันทร์บุปผา” “เมื่อย – ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ” เป็นศิลปินที่รักการท่องเที่ยงเชิงธรรมชาติ วันนี้อาสาบุกราชบี นำเที่ยวสไตล์ธรรมชาติ ถ้าพูดถึงจังหวัดราชบุรี เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่เดินทางง่ายแค่ขับ รถชิวล์ ชิวล์ 2 ชม ก็ได้สัมผัส การท่องเที่ยว หลายรูปแบบ อากาศบริสุทธิ์ ท่ามกลางขุนเขา ฟ้าสวย บรรยากาศดี อากาศเย็นสบาย  การเดินทางมาเที่ยวที่สวนผึ้ง ราชบุรี นั้น สามารถมาเที่ยวได้หลายรูปแบบ เพราะสวนผึ้งมีแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลายให้เราสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ขับรถไม่ไกล ถ้ารักสุขภาพ หรือถ้าอยากชิวล์ ก็สามารถ ปั่นจักรยานเที่ยว ซึ่งนอกจากจะเป็นการออกกำลังกายที่ดีเยี่ยมแล้ว ยังเป็นการช่วยอนุรักษ์ธรรมชาติและพลังงาน และยังทำให้เราได้สัมผัสกับสวนผึ้ง

0404

                นอกจากนั้น สวนผึ้งยังสถานที่ท่องเที่ยว จุดขายที่โดดเด่นของสวนผึ้ง ก็คือธรรมชาติที่สวยงาม สวนผึ้งนั้น มีความหลากหลายทางธรรมชาติและมีแหล่งท่องเที่ยวให้เลือกไปชมได้หลายแนว ทั้งภูเขา ทะเลหมอก น้ำตก หรือ บ่ำน้ำพุร้อน สวนผึ้ง จะมีบ่อน้ำพุร้อนและธารน้ำร้อนที่เป็นที่นิยมอยู่ 2 แห่งคือ “ธารน้ำร้อนบ่อคลึง” ซึ่งเป็นธารน้ำร้อนธรรมชาติ ที่มีต้นกำเนิดมาจากเทือกเขาตะนาวศรี  “เขากระโจม” ไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงเขาสูงทางภาคเหนือ แต่บนยอดเขากระโจมของสวนผึ้ง ซึ่งมีความสูงกว่า 1,000 ม. ก็เป็นจุดชมวิวทะเลหมอก และพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งเช่นกัน หากไม่สามารถเดินทางขึ้นเขากระโจมได้ สวนผึ้งก็ยังมีอีกหนึ่งจุดชมวิวสวยๆ ก็คือ “จุดชมวิวห้วยคอกหมู”  สุดเขตดินแดนสยาม ซึ่งสูงจากระดับน้ำทะเล 800 เมตร “น้ำตกเก้าชั้น หรือ น้ำตกเก้าโจน” อยู่ในบริเวณบ้านห้วยผาก เลยจากธารน้ำร้อนบ่อคลึงไปประมาณ 1 กิโลเมตร  เป็นน้ำตกขนาดกลาง ตกจากหน้าผาสูงกลางหุบเขา มีความสูง 9 ชั้น และมีน้ำตลอดปี โดยเฉพาะในช่วงฤดูฝน บริเวณโดยรอบน้ำตกยังคงความอุดม

0425

                และอีกหนึ่งความน่าสนใจ คือบ้านหอมเทียน เป็นอีกหนึ่งสิ่งประทับใจที่ทำให้ดึงดูดคนเข้ามาสู่จังหวัดราชบุรี สามารถมาเลือกซื้อเทียน เรียนรู้การทำเทียน สามารถทำได้ด้วยตัวเอง เป็นกิจกรรมภายในครอบครัว เพื่อน คู่รัก เก็บไว้เป็นที่ระลึกได้  ภายในบริเวณบ้านหอมเทียนยังมีจุดให้ได้ชมวิว ถ่ายรูป นั่งชิวล์ อาหารและเครื่องดื่ม มาที่เดียวมีกิจกรรมให้ทำมากมาย ใครที่ชอบทำกิจกรรมหลากหลายห้ามพลาดเด็ดขาด นี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของความประทับใจ ถ้าอยากสัมผัสจังหวัดราชบุรี สามารถเที่ยวได้ตลอดปี ราชบุรี ยังมีกิจกรรมต่างๆให้ได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติที่สวยงามอีกมากรับลองจะติดใจ

0422

0001 (1)

0004

_MAI1167

9

0007

11

12

18

0345

0441

0446

0457

0559

0557

0

1

0472

0475

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Journey Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิวสิคเฟสยิ่งใหญ่ ปรากฏการณ์ครั้งแรก!! ใจกลางสยาม “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ เออแบ็น มิวสิค เฟสติวัล” มันส์เต็มอิ่ม สมการรอคอย >>

‘ชาวคลิก’ คึกคัก!! สองหนุ่ม ‘สครับ’ แพ็ค ‘ว่าน-ธนกฤต’ รวมตัวเฉพาะกิจ ขนเพลงฮิตเปิดเวทีเอาใจวัยคลิก ใน.. ‘Fluocaril & 98.5 Click FM present DJ.GenZ’ @ Siam Center

กรีนเวฟ จับมือ กรุงเทพมหานคร รวมพลังเนรมิตรเลนจักรยาน ลดโลกร้อน!!! วันเอิร์ทเดย์

ส่งท้ายอย่างสวยงาม Sangsom MOVEaBAR 2013 ดึง อ๊อฟ-ปองศักดิ์ และ ไทเทเนี่ยม นำทีมศิลปิน มาร่วมสร้างความสุขต้อนรับปีใหม่

“โต๋-ชิน-สครับ-เบทเทอร์ เวทเทอร์” นำทัพศิลปินดัง บุกโรงเรียน!! ชวนวัยทีนต้านสิ่งเสพติด ใน “บี ฮิตซ์ อิน สคูล”