“เด-ดอส”จัดหนัก ทำ“เท็น ทู ทเวลฟ์” ออกอาการหยิ๊ง…หญิง ในรายการ“แคมป์สุดขั้ว” เสาร์ที่ 12พ.ค.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

สองคู่หูสุดซี้ดเด-ดาวิเด โดริโก้ และ ดอส-วัฒนากร ทิพจร ชวนศิลปินสุดแนว เจ้าของเพลงชิดที่ฮิตติดชาร์ททั่วประเทศ วง Ten To Twelve (เท็น ทู ทเวลฟ์)มาลงสนามแคมป์สุดขั้ว กับแบบทดสอบสุดฮา ที่ต้องใช้ความกล้าวัดกึ๋น งานนี้สองหัวหน้าแคมป์เด-ดอสจัดหนัก เตรียมแบบทดสอบแบบผู้หยิ๊ง…ผู้หญิง มาให้สี่หนุ่มพิสูจน์ความสุดขั้วกัน

 

 

 

 

 

แต่ก่อนจะเริ่มแบบทดสอบก็ต้องผ่านด่านล้วงลึกแบบทุกซอกทุกมุม กับสัมภาระที่นำติดตัวมาเข้าแคมป์ด้วยทำเอาหนุ่ม มอร์ นักร้องนำต้องอายจนทำอะไรไม่ถูก เพราะเมื่อพิธีกรเดเริ่มตรวจกระเป๋าก็เจอไดอารี่เล่มสำคัญที่เขียนเรื่องส่วนตั๊วส่วนตัวทั้งเล่ม ยิ่งพิธีรกรเด ยังอ่านออกเสียงให้ทุกคนได้ยินทำให้มอร์ต้องหน้าแดงจนทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว

 

 

 

จากนั้นเด-ดอส ไม่รอช้า เริ่มแบบทดสอบแรก ในฐานที่ชื่อว่า “เกิดเป็นหญิง แท้จริงแสนลำบาก”เพื่อที่จะให้เข้าใจถึงความรู้สึกของเพศตรงข้ามเรียนรู้ถึงความเป็นผู้หญิงโดยมีกติกาว่าให้สวมรองเท้าส้นสูงและกระโปรงวิ่งไปปฏิบัติภารกิจทั้งร้อยลูกปัดใส่เสื้อผ้าให้ตุ๊กตา ถักเปียสองข้างแบบพจมาน และร้อยพวงมาลัยให้คล้องคอได้ ซึ่งแบ่งออกเป็นสองทีม ทีมที่หนึ่ง มอร์และม่อนทีมที่สอง ต่อและอู๋ แม้จะเป็นด่านที่ยากและไม่ถนัดขนาดไหนแต่ดูจากฝีมือถักเปียแล้วต้องขอปรบมือให้ดังๆไม่รู้ว่าหนุ่มๆวงนี้แอบไปฝึกถักเปียมาจากไหนกัน ถึงได้ถักออกมาได้เร็วและสวยกว่าผู้หญิงบางคนซะอีกแต่เมื่อต้องเจอกับด่านสุดโหดทั้ง ร้อยลูกปัดและพวงมาลัยที่สองหนุ่มต่อและอู๋มัวแต่มือสั่นจนทำอะไรไม่ค่อยถูกจึงทำให้เป็นฝ่ายแพ้ไปและได้รับบทลงโทษที่แฟนเพลงเห็นแล้วต้องร้องกรี๊ด!! เพราะจะต้องทาลิปสติกสีแดงแปร๊ดและแลกกันจูบที่หน้าผากของกันและกันถือได้ว่าเป็นบทลงโทษสุดหินที่พิสูจน์ความรักของความเป็นเพื่อนจริงๆ

 

 

 

แค่นั้นยังไม่พอเข้าแคมป์สุดขั้วกันทั้งทีก็ต้องลงมือทำอาหารให้หัวหน้าแคมป์เด-ดอสได้ทานกัน กับวัตถุดิบ “ดอกไม้” งานนี้สี่หนุ่มคิดค้นเมนูพิเศษที่รับรองว่าไม่มีใครเคยทานที่ไหนมาก่อนแน่นอน เริ่มต้นจากสองหนุ่ม มอร์และม่อนที่ลงมือทำ สลัดดอกไม้กุ้งทอดที่เลือกดอกไม้สีสันสวยงามมากมายหลายชนิดมาทอด จัดแต่งให้เป็นสลัดที่ไม่เหมือนใครอีกทีมไม่ยอมแพ้ทำเมนู ไข่ยัดไส้ดอกไม้ ที่ดูเหมือนจะแปลกแต่ก็เป็นอีกเมนูหนึ่งที่สองหัวหน้าแคมป์เด-ดอส ให้คะแนนความอร่อยถึงห้าดาวปิดท้ายแบบทดสอบกันด้วย ฐาน SHOW หน้าไฟโดยจะต้องถ่ายเอ็มวีเพลงชิด ในเวอร์ชั่นที่ชิดสุดๆ งานนี้สี่หนุ่มตะลุยแยกย้ายกันไปใกล้ชิดแฟนเพลงที่มาสวนสยามกันคนละทิศคนละทางสุดท้ายแล้วเอ็มวีจะออกมาน่ารักน่าดูขนาดไหนต้องติดตาม

 

 

 

พบกับสองพิธีกรเด-ดาวิเด และ ดอส-วัฒนากร กับ “รายการแคมป์สุดขั้ว” กับแบบทดสอบที่ 4หนุ่ม วง TenTo Twelve (เท็น ทู ทเวลฟ์) ต้องฝ่าฟัน ต่อความสุดขั้วแต่ละด่านได้หรือไม่ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม นี้ เวลาห้าทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  แคมป์สุดขั้ว
บันทึกภาพ:  แคมป์สุดขั้ว
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียงใหม่ห้ามพลาด!!! ฝน-ศนันธฉัตร ชวนสายสปีดไปเชียร์ดารานักแข่ง “โตโยต้า กาซู เรซซิ่งฯ” สนุกกับมินิคอนเสิร์ตแว่นใหญ่-มน และBNK48 >>

ดีเจเด คลื่นซี้ด 97.5 คว้ารางวัลชนะเลิศระดับประเทศ จากการแข่งขันรายการ Thailand Drift Series 2014 ได้รับถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

พุธที่ 25 มิย.นี้ในรายการเขย่ง 9 กระโดด พลาดไม่ได้กับเส้นทางความฝันของ “กั้ง-เดอะสตาร์” และพิเศษ “เด-ดาวิเด” พาออกสนามไปดริฟรถที่ทั้งเสียวและฮา

พุธที่ 2 เมย.นี้ในรายการเขย่ง 9 กระโดด พบกับหนุ่ม แดน-วรเวช กับทุกมุมที่น่าติดตามทางช่อง 9

1 มค. “ซี้ดเอ็มคอท” ชวนดูรายการใหม่แกะกล่อง “เขย่งก้าวกระโดด”นำเทรนด์ทุกเรื่องราวก่อนใคร ทาง ช่อง 9