“พลอย-หอวัง” เผยฉายา “โทนี่ รากแก่น” ในร่างผู้หญิง!! ผ่าน “Six in The City” 24 ธ.ค.นี้

รายการ“Six in The City” พุธที่ 24 ธันวาคม เวลา 22.15 น. นี้ แก๊งค์นางฟ้า “พอลล่า,นานา,วุ้นเส้น,เจนสุดา และ แอน” จะพาไปเมาท์เผาขนแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ของเมืองไทย “พลอย หอวัง” ถึงเรื่องการแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ว่าชอบแต่งตัวจัดมาตั้งแต่เมื่อไร และอะไรคือแรงบันดาลใจที่ทำให้ชอบแต่งตัวมากขนาดนี้ ต่อด้วยเรื่องฉายาที่เพื่อนตั้งให้ ว่า “พลอย” คือ “โทนี่ รากแก่น” ในร่างผู้หญิง!! เพราะนอกจากเรื่องของการทำเสื้อผ้าแล้ว เอกลักษณ์ของสาวมั่น “พลอย” ก็คือ ทรงผมเปลี่ยนทรงผมบ่อยมาก ปิดท้ายกับเรื่องราวมิตรภาพความรักของ 2 พี่น้อง “คริส-พลอย” ที่สนิทกันมากปรึกษากันทุกๆ เรื่องทั้งงานและความรัก และข้อคิดในการใช้ชีวิตฉบับ “พลอย หอวัง” ที่จะเล่าให้ฟังชนิดหมดเปลือก ส่วนข้อคิดที่ว่าคืออะไรนั้นแฟนอยากรู้ต้องติดตามชม

IMG_0567

ติดตามชมเทรนด์แฟชั่นของแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ของเมืองไทย “พลอย หอวัง”  ได้ในรายการ “Six in The City” วันพุธที่ 24 ธ.ค.นี้ เวลา 22.15น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.thaich8.com

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ หนัง ‘รอ’แมนติก ‘คอย’เมดี้ เรื่องล่าสุดจากค่าย GDH >>

#NYXEYESAMBACK NYX Professional Makeup เปิดศักราชใหม่เปิดตัวพาเลทและลิปสุดแซ่บเอาใจเมคอัพจังกี้สายเปรี้ยว ดึงคริส-พลอย หอวัง นำเทรนด์เมคอัพสุดฮอตในงาน NYX EYES AM BACK >>

2 สาวแฟชั่นตัวแม่!! “วุ้นเส้น”ควง “พลอย หอวัง” ร่วมอัพเดทเทรนด์ความงามสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงานฉลองครบรอบ 12 ปี อีฟแอนด์บอย >>

มีปัง เมื่อแฟชั่นไอคอนสาวสุดแซ่บ “พลอย หอวัง” นั่งคอมเมนเตเตอร์ครั้งแรกในชีวิต ลงรายการใหม่ “Dream Come True”

#LOVEYOUSOMOCHIBFF คริส – พลอย หอวัง เติมสีสันรับวาเลนไทน์ ชวนสาวๆมาเซเลเบรทเลิฟ ด้วย “NYX Professional Makeup LOVE YOU SO MOCHI” แบบโนสนโนแคร์บอยเฟรนด์