ดรีม,ฝ้าย,นนท์,ชัญญ่า มอบความสุข ส่งท้ายปีเก่า ตอนรับปีใหม่ กับ กิจกรรม “ปันรัก ปันสุข ให้น้อง ปี2 จากละคร ลูกไม้ลายรัก”

 ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ บริษัท ฟิลกู๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด และ มูลนิธิกุมาร โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ในพระอุปถัมป์พระเจ้าหลานเธอพระองค์พัชรกิติยาภา จัดกิจกรรม “ปันรัก ปันสุข ให้น้องปี2 จากละครลูกไม้ลายรัก” ณ คิดส์ซาเนีย โดยป่วยด้วยโรคภาวะไตวายเรื้อรังที่รักษาด้วยการล้างไตทางช่องท้อง ฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม และปลูกถ่ายไต จำนวน 50 คน อายุระหว่าง 4-18ปี ร่วมทำกิจกรรมเพื่อเปิดโอกาส สร้างกำลังใจและสร้างความสุข ให้กับน้องๆและครอบครัว โดยนำพระ-นางจากละคร ลูกไม้ลายรัก นำโดย ดรีม ณฐณพ,ฝ้าย นันทนัช  นนท์ ภูดิศ,ชัญญ่า เมริศา จะพาน้องๆตะลุยความสนุกกับฐานอาชีพในฝันที่น้องๆอยากเป็นโดยมี พันเอกหญิง  ประไพพิมพ์ ธีรคุปต์ รองผู้อำนวยการวิทยาลัยแพทย์ศาสตร์ พระมงกุฏเกล้า พันเอก นายแพทย์ อดิสรณ์ ลำเพาพงศ์ หัวหน้าหน่วยไตเด็ก กองกุมารเวชกรรม โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า ร่วมด้วย คุณธเรศวร์ ธนะสมบูรณ์ ที่ปรึกษา ช่อง3 Family – วรวรรณ ติณสูลานนท์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกันจัดกิจกรรม โดยมี พิธีกรรายการ Family news Today สายสวรรค์ ขยันยิ่ง และ เจก รัตนตั้งตระกูล ร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

activity (10)

                หลังจากที่น้องๆรวมตัวกันเรียบร้อยแล้ว ทีมแพทย์ ทันตแพทย์ จากโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้าจะพาน้องๆแต่ละกลุ่มเข้าประจำแต่ฐาน ซึ่งมีทั้งหมด 5 ฐานด้วยกัน ฐานแรกกับโรงเรียนสอนทำอาหารที่นำทีมนักแสดงอย่าง ดรีม-ณฐณพ, ฝ้าย-นันทนัช, นนท์-ภูดิส, ชัญญ่า-เมริศา มาร่วมทำอาหารกับน้องๆ สร้างความสนุกสนานแบบสุดๆ ฐานสองที่นักดับเพลิง ที่น้องๆได้แต่งตัวจำลองตัวเองเป็นนักดับเพลิง ช่วยกันดับไฟ ฐานที่สามPolice station น้องๆร่วมพิทักษ์ รักษากฎหมาย ฐานที่สี่นักข่าว น้องๆจะได้ลองมาสวมบทบาทการเป็นนักข่าว ทั้งการเขียนข่าว การผลิตข่าวหนังสือพิมพ์ และฐานสุดท้ายกับสถานีวิทยุ ที่น้องๆได้ลองมาเป็นนักจัดรายการวิทยุแบบจริงๆ หลังจากที่น้องเข้าฐานเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทางด้าน Theater มีการเดินแฟชั่นโชว์น่ารักจากน้องๆที่มาเดินเป็นนายแบบ-นางแบบไม่แพ้มืออาชีพ ร่วมกับนักแสดงจากละครลูกไม้ลายรัก พร้อมกิจกรรมเล่นเกมส์บนเวทีและแจกของรางวัลให้น้องๆ ติดไม้ติดมือกลับไป ปิดท้ายด้วยกิจกรรมมอบโล่,มอบของรางวัลและนันทนาการเสียงเพลงที่ทุกคนร่วมร้องปิดท้ายความสุขในงานครั้งนี้อีกด้วย

activity (6)

activity (7)

นอกจากนี้สำหรับช่วงส่งท้ายสิ้นปี รายการ “Family News Today”ทางช่อง3 แฟมิลี่ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ด้วยการให้ โดยนำเสนอความรู้ความเข้าใจต่างๆ พร้อมด้วยไอเดียของขวัญ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในช่วงปีใหม่ พร้อมกิจกรรม “ปันรัก ปันสุข ให้น้อง” กับ ผู้ป่วยโรคไตวายที่ Kidzaniaและกิจกรรม “ส่งสุขปีใหม่ ส่งใจให้”ลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษกับ 5 พระเอกหนุ่ม ทางช่อง 3 อาทิ ป๋อ ณัฐวุฒิ,บอย ปกรณ์,หมาก ปริญ,เจมส์ จิรายุ และ เกรท วรินทร์ ติดตามกิจกรรมได้ตั้งแต่ วันที่ 31 ธันวาคม 57-วันที่ 2 มกราคม 58 ทาง รายการ “Family News Today”ทางช่อง 3 แฟมิลี่ เวลา 17.00 – 18.00 น.และท่านใดต้องการมีโปสการ์ดสวยๆน่ารัก เก็บสะสมหรือต้องการมอบให้กับคนพิเศษ สามารถหาซื้อได้ที่โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้าราคาเพียง10บาท รายได้จากการขายมอบให้ รพ.พระมงกุฏเกล้า หรือมีใจกุศลสามารถร่วมบริจาคสมทบทุน ได้ที่ ธนาคารทหารไทย สาขา โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า ชื่อ มูลนิธิกุมาร รพ.พระมงกุฏเกล้า เพื่อเด็กโรคไต บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 038-2-29781-0 หรือโทรศัพท์สอบถามได้ที่เบอร์ 02-3547799

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนท์-ภูดิศ” สุดปลื้ม!! กระแสตอบรับดี พร้อมฉายาไอ้แมลงสาบ ไอ้หัวฟู ในละคร “ลูกไม้ลายรัก”

“ฝ้าย-นันทนัช” รับถูกใจ เล่นหลากหลายอาชีพ สนุก แฝงแง่คิด และกำลังใจ ในละครลูกไม้ลายรัก

“ดรีม-ณฐณพ” ตื่นเต้นรับบทบาทเจ้าของธุรกิจโรงงานชุดชั้นใน ในละคร “ลูกไม้ลายรัก”

ช่อง3 เตรียมส่งละครคุณภาพชุดสามหัวใจเสริมใยเหล็ก เรื่อง “ลูกไม้ลายรัก” ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่