ทรู คว้าคู่จิ้น สน-ยุกต์ ควงแขนแพทริเซียล่าโปเกมอน ในงานเปิดตัวแคมเปญ Pokémon Together

สยามพารากอนแทบแตกเมื่อทรู ไอคอนเท้นท์ นำโดย นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ และ บริษัท เดอะ โปเกมอน คอมปานี โดย มร. สึเนะคาซึ อิชิฮาระ (ที่ 3 จากขวา) ประธานกรรมการและซีอีโอ ชวนสน-ยุกต์ ส่งไพศาลกับ แพทริเซีย กู๊ด มาสวมบทโปเกมอนเทรนเนอร์ซาโตชิ และเซเรนาจากแอนิเมชั่น ซีรีส์ก้องโลกอย่างโปเกมอน ในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญยักษ์ใหญ่ Pokémon Together”เอาใจสาวกเจ้าพิคาชูตัวเหลืองและผองเพื่อน พร้อมชวนเที่ยวงานวันเด็ก Pokémon Together, Let’s Meet Pikachu 9 – 11 มกราคม 2558 ที่จะพาเหรดคาแรคเตอร์ดังจากโปเกมอน ตื่นตาไปกับการรวมตัวกันของพิคาชูที่มากที่สุดในไทยเนรมิตสยามพารากอนให้กลายเป็นโปเกมอนเวิลด์ แห่งเมืองคาลอส และยังเปิดให้สาวกรุ่นจิ๋วที่อายุต่ำกว่า 12 ปี ชมฟรี!! ภาพยนตร์แอนิเมชั่น ฟอร์มยักษ์ อันดับ 1 ตลอดกาล “Pokémon the Movie: Diancie and the Cocoon of Destruction” ตอนล่าสุดส่งตรงจากญี่ปุ่น ที่โรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ 15 สาขาทั่วกรุงเทพฯเฉพาะวันที่ 10 -11 มกราคม 2558 งานนี้โปเกมอนเลิฟเวอร์ ไม่ควรพลาด!

229-2 Scoop True and Pokemon 02

สน-ยุกต์ กล่าวความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานวันนี้ว่า “ผมติดตามดูการ์ตูนโปเกมอนมาตลอด รู้สึกอินมากครับที่วันนี้ได้มาเป็นซาโตชิ นักล่าโปเกมอน แล้วยังได้เจอพิคาชูตัวจริง น่ารักมาก ๆ จนอยากจะนำพิคาชูกลับไปนอนกอดที่บ้านด้วย แต่ถึงไม่ได้เอากลับบ้านก็ยังสามารถเจอพิคาชูได้อีกครั้งในงานวันเด็ก ที่สยามพารากอน 9-11 มกราคม 2558 นี้นะครับ”

ส่วนโปเกมอนเทรนเนอร์สาวสวย แพทริเซีย กู๊ด กล่าวว่า “ดีใจที่จะได้ดูโปเกมอนอีกครั้ง เพราะโปเกมอนไม่ได้ฮิตแค่ในญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ยังดังมากในอเมริกาอีกด้วย ซึ่งถือว่าชาวไทยโชคดีมาก ๆ เลยที่ทรู ไอคอนเท้นท์ได้รับอนุญาตใช้ลิขสิทธิ์โปเกมอน ทำให้ได้ติดตามPokémon Black & White และ PokémonXY ได้แบบเต็มอิ่มตลอด7วันทั้งทางTrue Sparkทรูวิชั่นส์ ช่อง 444 และ ช่อง True4U (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34) เท่านี้ยังไม่พอค่ะ ยังมีกิจกรรมพิเศษที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่นอีกมากมายรอเซอร์ไพรส์สาวกโปเกมอนให้แฟนพันธุ์แท้โปเกมอนได้รอติดตามนะคะ”

สองโปเกมอนเทรนเนอร์คู่หูจับมือพากันตระเวณสำรวจทั่วงาน แวะบูธนั้น เคาน์เตอร์นี้ สนใจไปหมดทุกอย่าง ก็ของมันน่ารักซะขนาดนี้ จะอดใจไหวได้ยังไง ทั้งตุ๊กตาพิคาชู โปเกบอล และซีดีการ์ตูน ยังสนุกไม่พอ สนและแพทริเซียขอแวะด่านสุดท้าย เกม สเตชั่น พร้อมแท็กทีมกันเล่นเกมผจญภัยสุดมันส์ไปกับการล่าโปเกมอน ช่วยกันฝ่าด่านโปเกมอนแบทเทิลไปได้อย่างสนุกสนาน 229-2 Scoop True and Pokemon 01

โชว์สนุก ๆ จากไบร์ท AF9 ที่มาแสดงความน่ารักในเพลง Around the World พร้อมควงคู่ไอซ์มาร้องเพลง Open your Handsบรรดาแฟนคลับของทั้งพิคาชูและไบร์ทกับไอซ์กรี๊ดกันสุดใจ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.pokemontogether.com และ facebook.com/pokemontogether

229-2 Scoop True and Pokemon 03

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มดแดงฯ” เปิดตัวธุรกิจใหม่ปั้น TikToker สร้างอาชีพชวน “เวียร์” – “แพทริเชีย” ร่วมแชร์ประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์

CHANGE2561 ท็อปฟอร์มไม่หยุด !! เปิดภาพฟิตติ้ง ไฟลวง กับการโคจรมาเจอกันของ สน ยุกต์ , พิม พิมประภา , บี น้ำทิพย์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ >>

จุดพลุสุดปังทะลุล้าน โฉมโฉด ผลิตโดย CHANGE2561 ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนแพลตฟอร์มยักษ์ในโลกออนไลน์ >>

ฟีดแบ็กแรง “แพทริเซีย” เลิฟซีนดุ   ดีใจ ! คนชม เล่นเก่ง ฟาดแซ่บ

“แพทริเซีย” ยกบท “ดร.ปาริฉัตร” ปลดล็อกการแสดงหายเหนื่อย “ปมเสน่หา” กระแสแรงถูกใจแฟนละคร