ผู้ชนะเลิศจากรายการ “K-pop Star” “ปาร์ค จีมิน” กล่าวว่า “ถ้าฉันได้เดบิวต์เป็นนักร้องแล้ว ฉันอยากทำงานร่วมกับแกรี่ วง Leessang”

ปาร์ค จีมิน สาวน้อยผู้ชนะเลิศจากรายการ K-pop Star บอกว่าเธออยากจะร่วมงานกับนักร้องหนุ่มฮิพฮอพ แกรี่ วง Leessang โดยในการออกอากศรายการวิทยุ Park So Hyun’s Love Game(107.7MHz) ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม มีแขกรับเชิญสุเพิเศษจากรายการ K-pop Star ประกอบด้วย ปาร์ค จีมิน ลี ฮาอิ เบค อายอน และ ลี มิเชล

 

ในตอนดังกล่าว ปาร์ค โซยอนได้ถามแขกรับเชิญทุกคนว่า “ถ้าพวกคุณได้เดบิวต์เป็นนักร้องแล้ว คุณอากจะทำงานร่วมกับนักร้องคนไหน” โดยปาร์ค จีมิน สาวน้อยผู้ชนะเลิศจากรายการ K-pop Star ตอบว่า “ฉันอยากทำงานร่วมกับแกรี่ วง Leessang” ลี ฮาอิ เลือกหนุ่ม ท็อป จากวง บิ๊กแบง เบค อายอน เลือกนักร้องสาว LYN และ ลี มิเชลนั้น เลือก หนุ่มแทยัง จากวงบิ๊กแบง โดยผู้ฟังต่างมีกระแสตอบรับมากมายเช่น “ถ้าแกรี่ รู้เรื่องนี้ เขาจะต้องดีใจและมีความสุขมากแน่เลย” หรือ “นี่ แกรี่จะทิ้ง จีฮโยไปหรอเนี่ย” และในตอนที่ออกอากาศนั้น ปาร์ค จีมิน ได้ร้องเพลง I’ll Be There ให้แฟนๆฟังกันสดๆอีกด้วย

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

LYN คว้า 2 ตัวแม่แห่งวงการ อั้ม พัชราภา – เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ร่วมเปิด “แฟล็กชิปสโตร์ใหญ่สุดในไทย LYN เซ็นทรัล ลาดพร้าว >>

2 ตัวแม่ อั้ม-เจนี่ เตรียมนำทัพดาราสาว ตบเท้าร่วมงานเปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ของ LYN >>

LYN เปิดตัวคอลเลกชัน Fall 2022 – Aum Patcharapa Presents LYN พร้อมพรีเซนเตอร์ตัวแม่อย่าง “อั้ม พัชราภา” >>

แทยัง โชว์การแสดงไร้ที่ติ จัดเต็มความสนุกในเวิลด์ทัวร์ #TAEYANG 2017 WORLD TOUR IN BANGKOK >>

#TAEYANG ส่งคลิปอ้อนแฟนไทย ชวนมาเจอกันให้ได้ในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ 30 กันยายนนี้