“หวาย กามิกาเซ่” รับซีนอารมณ์ร้องไห้สุดหิน ถ่ายทอดอารมณ์คนอกหัก ผ่านเอ็มวีเพลง “รักยังมีต่อ”

สมการรอยคอยจริงๆ สำหรับ ‘หวาย – ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์’ หรือ “หวาย กามิกาเซ่” ที่ปล่อยเพลงช้า “รักยังมีต่อ (Love must go on)” ในอัลบั้ม หวาย วี (Waii V) ออกมาให้แฟนๆ ฟังกันไม่นาน ก็ได้กระแสตอบรับดีเกินคาด จนมีแฟนเพลงนำไปคัพเวอร์มากมาย ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว แถมยังไม่รอช้า รีบปล่อยเอ็มวีเอาใจแฟนๆ ต่อทันที

waii (7)

โดยมิวสิคฯ “รักยังมีต่อ” ได้ยกกองถ่ายทำไปที่ ไพเรท สตูดิโอ ย่านสุคนธสวัสดิ์ 23 เบื้องหลังการถ่ายทำ พี่ “กู่-เอกสิทธิ์” ผู้กำกับ ให้ “หวาย” เป็นคนถ่ายทอดเรื่องราวช่วงเวลาที่มีความสุข และความเจ็บปวดของคนที่เพิ่งจะเลิกรากับแฟนด้วยตัวเอง ซึ่งผู้กำกับ และทีมงานก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับ “หวาย” สักเท่าไหร่ พอถึงเวลาถ่ายทำจริง ก็เริ่มด้วยฉากที่เล่าเกี่ยวกับช่วงเวลาที่มีความสุขด้วยกันกับแฟนหนุ่ม ทั้งฉากสุดสวีทหวานโรแมนติกบนที่นอนสีขาว ที่ถือว่าเป็นฉากเด็ดเพราะ “หวาย” จัดเต็มยอมให้ฝ่ายชายถึงเนื้อถึงตัว ชนิดที่เรียกว่าอีกนิดก็เกือบจะจูบกันจริงๆ จน ผู้กำกับฯ ถึงกับแซวว่าแอบคบกันหรือเปล่า!!เล่นได้เนียนเหมือนเป็นยแฟนกันจริงๆ ซึ่ง “หวาย” ก็ถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้ดีแบบเทคเดียวผ่าน แต่พอถึงฉากที่จะต้องแสดงถึงความเจ็บปวดจนร้องไห้ออกมากับกลายเป็นงานหินสำหรับ “หวาย” ถ่ายเท่าไหร่ก็ไม่ผ่านสักที เพราะหวาย ร้องไห้ไม่ออกซะงั้น โดย หวาย เผยถึงซีนอารมณ์นี้ว่า

waii (4)

waii (3)

“ปกติแล้ว หวาย เป็นคนที่เวลาเศร้าก็จะร้องไห้ง่ายมากค่ะ แต่วันที่ถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ ไม่รู้ทำไมพยายามเข้าถึงอารมณ์เพลงเท่าไหร่ แต่ก็ไม่สามารถทำให้น้ำตาไหลได้ค่ะ พยายามทำทุกอย่าง ไม่ว่าจะนั่งทำอารมณ์เงียบๆ คนเดียวในห้อง ทั้งพี่กู่ ผู้กำกับ และทีมงานก็พยายามมาช่วยบิ้วสุดฤทธิ์ แต่ก็ร้องไม่ได้สักที จนคุณแม่ต้องเอาคลิปวิดีโอเกี่ยวกับสัตว์ที่ถูกทำร้ายมาให้ดูเท่านั้นล่ะคะ ร้องไม่หยุดเลย ก็เลยเป็นซีนที่ใช้เวลาในการถ่ายทำนานกว่าซีนอื่นๆ แต่ขอบอกว่าภาพในเอ็มวีออกมาได้อารมณ์คนอกหัก ไม่แพ้กับเนื้อหาของเพลงแน่นอนค่ะ หวายก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกันนะคะ”

สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “รักยังมีต่อ (Love must go on)” ของหวาย กามิกาเซ่ ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศทาง Youtube: welovekamikaze หรือติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ได้ที่ www.ilovekamikaze.com

waii (2)

waii (1)

ที่มา:  บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัวแม่! เรียกรวมพล “หวาย กามิกาเซ่” ชวนแฟนคลับย้อนวันวานในแฟนมีต “Waii 2k Fan Meet” >>

“เณร-ศุภชัย” จับ “กามิกาเซ่ เน็ก” อวดโฉม!! ตอกย้ำ!! ผู้นำค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับ 1

“แบล็คแจ็ค” เปิดกว้างเรื่องแต่งตัว กระโปรงยังใส่!!

“หวาย กามิกาเซ่” โพสต์รูปคู่หนุ่มลงไอจี ลุ้น! หวานใจคนใหม่

“หวาย กามิกาเซ่” โชว์ทูพีชอวดหุ่นแซ่บลงไอจี