ช่อง one (วัน) นำทีมนักแสดงโปรโมทละครเรื่อง “เสือ” บุกถึงตลาดน้ำอัมพวา ใกล้ชิดแฟนคลับ

ช่อง one (วัน) พาสองนักแสดงนำจากละครเรื่อง “เสือ” ทั้ง ไนท์กี้ -นิธิดล   ป้อมสุวรรณ และนางเอกมากฝีมือ เทย่า โรเจอร์ ลงพื้นที่เข้าถึงแฟนคลับละครดี ดูที่ช่อง one โปรโมทละครเรื่อง “เสือ” ที่ออกอากาศทุก วันพุธ และ วันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. กันถึงตลาดน้ำอัมพวา จ.สมุทรสงคราม งานนี้นักแสดงทั้งสองต่างตื่นเต้นที่แฟนคลับทุกวัยไม่ว่าจะเป็น ผู้ใหญ่ วัยรุ่น และเด็กๆ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น เรียกว่ากระแสตอบรับท่วมท้นดีขนาดนี้ ทีมงานละครต่างหายเหนื่อยอย่างแน่นอน

tiger (1)

tiger (1)

tiger (5)

tiger (4)

โดยนักแสดงสาว เทย่า โรเจอร์ กล่าวว่า “ เทย่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสมาโปรโมทละครเรื่อง “เสือ” กับไนกี้ ทำให้เทย่าได้เจอแฟนคลับละครของพวกเรากันถึงตลาดน้ำอัมพวา ได้พูดคุยและรู้ว่าทุกคนต่างติดตามละครและร่วมลุ้นความสนุกของตัวละครทุกตัวในเรื่อง พอได้ยินแบบนี้เทย่ายิ่งดีใจมากๆเลยค่ะ เพราะเทย่า และนักแสดง ทีมงาน ทุ่มเทกันอย่างเต็มที่เพื่อให้ละครเรื่องนี้ออกมาดีที่สุด และที่สำคัญเทย่าได้มีโอกาสมาท่องเที่ยวตลาดน้ำอัมพวา ซึ่งที่นี่ถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเมืองไทยอีกด้วย เรียกว่ามาครั้งนี้คุ้มมากๆ เลยค่ะ สุดท้ายเทย่าขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ ติดตามชมกันได้ทุกวันพุธและพฤหัส ทางช่องวัน รับรองว่าสนุกทุกตอนแน่นอนค่ะ”

อย่าลืมติดตามละครเรื่อง เสือ ทุกวันพุธ และ วันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง one (วัน) ดิจิทัลทีวี หมายเลข 31 จานดาวเทียมและเคเบิลทีวีหมายเลข 41…ละครดี ดูที่ช่อง one …

tiger (6)

 

tiger (3)

tiger (2)

tiger (2)

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เทย่า โรเจอร์” สุดปลื้มลูกสาว “น้องมิลา” เลี้ยงลูกแบบหมดปัญหาบ้านเลอะเทอะ

“เทย่า โรเจอร์-ดีเจพานิ-ดีเจเมย์ ฮาส” พาผู้โชคดีโอเวอร์ไซด์รอ เที่ยวแบบชิคๆกินลมชมวิว ถ่ายรูปสวยๆ >>

“เทย่า” ควง “มิก้า” เปิดตัว “Hugo Boss United” >>

“ดีเจพานิ-ดีเจเมย์ ฮาส”ชวนสาวโอเวอร์ไซส์ร่วมสนุกค้นหาความชอบ!! พร้อมปาร์ตี้สุดแซ่บ กับแขกรับเชิญสุดฮอต “เทย่า โรเจอร์” ในแคมเปญ “Oversized Fabulous & Confident Season 2Episode Oversized Yacht Party” >>

ไอซ์ – ขวัญ – แตงโม – กรีน นำทัพดาราร่วมยินดี ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 25 ปี เคท สเปด นิวยอร์ก (Kate Spade New York) >>