เต๋า-คชา-เฟรม-โซ่ นำทีมจิตอาสาลงพื้นที่ กับกรุงศรี Simple to Share “ร่วมทำดี ด้วยการแบ่งปัน”

เสร็จสิ้นอิ่มใจกันไปแล้วกับการรวมตัวกันลงพื้นที่ทำความดี กรุงศรี Simple to Share ครั้งที่ 4 ที่งานนี้ผู้ใหญ่ใจดีอย่างกรุงศรี โดย นายแดน ฮาร์โซโน่ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านการตลาด ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) พร้อมสี่หนุ่มสุดทะเล้นแห่งบ้านเอเอฟ นำทีมโดย เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ,      คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์, เฟรม-วัชรกาญจน์ บัวบาน และ โซ่-วงศพัทธ์ ตั้งนิยม ขอลงแรงลงพื้นที่กันถึงโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านต้นมะม่วง อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับและทัพสื่อมวลชนที่ร่วมแรงแข็งขันที่ผ่านมา

CSR (14)

CSR (4)

CSR (3)

บรรยากาศสุดประทับใจเมื่อเหล่าผู้บริหาร-ศิลปิน และจิตอาสา ช่วยกันคนละไม้คนละมือ ทั้งร่วมกันสร้างอาคารบ้านพักครู ร่วมบริจาคสื่อการเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา พร้อมบริจาคอุปกรณ์ เช่น ตู้เสื้อผ้า เตียงนอน และโทรทัศน์ พัดลม อีกทั้งปรับปรุงอาคารอเนกประสงค์ให้สามารถใช้งานเป็นศูนย์กลางประชุมของชุมชน รวมถึงการเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับน้องๆ ก่อนจะจัดเต็มกับการแสดงสุดฮา และมินิคอนเสิร์ตท่ามกลางแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจหนุ่มๆถึง จ.กาญจนบุรี

โดย เต๋า-เศรษฐพงศ์ กล่าวว่า “เราเดินทางกันมาค่อนข้างไกล ได้ร่วมกันทำอาหารกลางวันเลี้ยงน้องๆ ทั้งร้อนและเหนื่อย แต่พอได้เห็นรอยยิ้มของน้องๆ ที่ได้รับอาหารกลางวัน ตลอดจนอุปกรณ์การเรียน แล้วบอกเลยว่าหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งครับ” ด้านหนุ่มคชา เสริมว่า “กับกิจกรรมกรุงศรี Simple to Share “ร่วมทำดี ด้วยการแบ่งปัน ได้ทำต่อเนื่องครั้งนี้เป็นครั้งที่4 แล้วครับ อยากฝากให้ทุกคนร่วมติดตามกิจกรรมดีๆ จากกรุงศรี ในครั้งต่อๆไปครับ หรือหากสนใจร่วมกิจกรรมทำความดีครั้งนี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์      ธ.กรุงศรีอยุธยา ชื่อบัญชี Simple to Share เลขที่ 777 1 59 777 5 ซึ่งลูกค้ากรุงศรี และบริษัทในเครือ รวมถึงประชาชนทั่วไปสามารถร่วมบริจาคได้โดยตรงหรือร่วมทำดีโดยการใช้แต้มสะสมจากบัตรกรุงศรีเดบิต และบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี รวมทั้งลูกค้ากรุงศรีที่เป็นสมาชิกกรุงศรี เยลโล่พ้อยท์ (Krungsri Yellow Points) สามารถใช้แต้มสะสม เพื่อแลกสิ่งของสำหรับการบริจาคผ่านทางตู้กรุงศรีเอทีเอ็มทั่วประเทศ และสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตกรุงศรี บัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า และเซ็นทรัล เครดิตคาร์ด และซิมเพิล วีซ่า คาร์ด สามารถใช้แต้มสะสมในการร่วมบริจาคได้ นอกจากนี้ลูกค้าที่สมัครใช้บริการทางการเงินภายในบูธงานกรุงศรี มันนี่ เฟสติวัล  ก็ยังมีส่วนร่วมในการบริจาคเข้าโครงการกรุงศรี Simple to Share โดยลูกค้าสามารถร่วมทำดีด้วยการแลกซื้อสินค้าภายในบูธ Simple Shop ซึ่งเงินที่ลูกค้าแลกซื้อสินค้าจะนำเข้าโครงการกรุงศรีSimple to Share ครับ”

CSR (10)

CSR (9)

CSR (6)

CSR (5)

CSR (1)

CSR (8)

CSR (2)

CSR (7)

CSR (13) CSR (11)

CSR (12)

ที่มา:  โมจิโต้
บันทึกภาพ:  โมจิโต้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

KRUNGSRI EXCLUSIVE ชวนหนุ่มหล่อเสียงดี เนม-ปราการ ไรวา ร่วมแนะนำ Krungsri The Advisory สาขาใหม่ >>

กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟพาลูกค้าคนสำคัญล่องเรือไหว้พระ เสริมสิริมงคลรับปี 2561>>

จัดให้ชุดใหญ่ไฟกระพริบ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ ชวนเต๋า เศรษฐพงศ์ และลูกค้าคนสำคัญ รับชมภาพยนตร์รอบพิเศษก่อนใคร เรื่อง “Transformers : The Last Knight” >>

กรุงศรีฯ แบ้งค์ ผนึกกำลัง เอ็มบาสซีฯ จัดงานเก๋ เท่ คลู Investertainment day #2 “วันการลงทุน (ที่แสนอบอุ่น) ด้วยความบันเทิง ครั้งที่ 2”

“Beauty Is Timeless With LANEIGE BB Cushion Anti-Aging” ปฏิวัติความสวย เพื่อความงาม เหนือกาลเวลา อย่างสมบูรณ์แบบ