การกลับมาอีกครั้ง… ของ MR. Rom-Com ตลอดกาล!!!! “ฮิวจ์ แกรนต์” ในภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้แห่งปี “The Rewrite เขียนยังไงให้คนรักกัน”

ต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์กับการกลับมาอีกครั้งในรอบ 5 ปี!! ของ MR. Rom-Com ตลอดกาล…อย่าง “ฮิวจ์ แกรนต์” ซึ่งเคยฝากผลงานภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ที่อยู่ในใจคอหนังทั่วโลกมาแล้วมากมาย อย่าง Notting Hill, Bridget Jones’s Diary, Love Actually หรือแม้กระทั่ง Music & Lyrics ครั้งนี้ ฮิวจ์ แกรนต์ ขอกลับมาสร้างความอบอุ่นชวนลุ้นรักกันอีกครั้งในภาพยนตร์ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ The Rewrite เขียนยังไงให้คนรักกัน” อีกหนึ่งผลงานการกำกับของ มาร์ค ลอว์เรนส์ ที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วจาก Two Weeks Notice และ Music & Lyrics นั่นเอง

DSC_6163.NEF

The Rewrite เรื่องราวของ คีธ ไมเคิลส์ (ฮิวจ์ แกรนต์) นักเขียนบทภาพยนตร์รางวัลออส การ์ที่เคยอยู่จุดที่สูงที่สุดในชีวิต แต่ใน 15 ปีต่อมา ทุกอย่างกลับตาลปัตร เมื่อเขาไม่มีหนังฮิตมานานนับทศวรรษ หย่าร้าง แถมยังถังแตก จนต้องไปรับจ๊อบเป็นอาจารย์พิเศษในมหาวิทยาลัย แต่แทนที่จะเป็นเพียงอาชีพที่คั่นเวลา เขากลับได้พบกับความรักที่ไม่คาดฝัน จากแม่หม้ายลูกติด (รับบทโดย มาริสา โทเม่) ที่ตัดสินใจกลับมาเรียนมหาวิทยาลัยให้จบ และเธอก็เป็นนักเรียนในคลาสของเขานั่นเอง และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจแก้ไขบทบาทในชีวิตของตัวเองสักที…

DSC_3763.NEF

DSC_7823.NEF

เทศกาลแห่งความสุขปีนี้ของคุณอาจจะหวานซึ้งยิ่งกว่าครั้งไหนๆ… มาร่วมสร้างความอบอุ่นและรอยยิ้มไปพร้อมๆกัน กับภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้แห่งปี The Rewrite เขียนยังไงให้คนรักกัน25 ธันวาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  M PICTURES
บันทึกภาพ:  M PICTURES
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

M PICTURES จัดใหญ่ จัดเต็ม เอาใจสาวกมังงะ กับกิจกรรม Gintama Premiere Night >>

ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยภาพยนตร์รักเหนือธรรมชาติ จากวรรณกรรมเยาวชน ขายดี 9 ล้าน เล่ม ทั่วโลก สู่ “Fallen ฟอลเลน” หรือ เทวทัณฑ์ พร้อมฉายแล้ว 23 กุมภาพันธ์

เคซีย์ แอฟเฟล็กจาก “Manchester by the sea” ไม่ผลิกโผเต็งหนึ่งคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 74 >>

สุดอลังการ คนบันเทิงร่วมงานพรมแดง เปิดตัวภาพยนตร์ Take Me Home: สุขสันต์วันกลับบ้าน มาริโอ้ วิว สุดปลื้มแฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

เอ็ม พิคเจอร์ส ขอส่งมอบความสุข ต้อนรับเทศกาลปีใหม่2015 ด้วยสุดยอดการ์ตูนอมตะนิรันดร์กาล ในรูปแบบ อนิเมชั่น 3 D ครั้งแรก!!! กับ ภาพยนตร์เรื่อง “Stand by Me Doraemon เพื่อนกันตลอดไป”