“ช่อง 7 สี” ก้าวสู่ทีวีดิจิตอลแบบ “ถึงใจ..ถึงอารมณ์” แจ้งเกิดคู่จิ้น ดันเด็กใหม่เกิดยกแพค!

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 รวบรวมผลงานละครทั้งแนว ดราม่า แอ็คชั่น  รักโรแมนติก คอมเมดี้ สอดแทรกเนื้อหาสาระแง่คิดดีดี ที่ผลิตออกมาสู่สายตาแฟนละครให้คอละครได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มตลอดปี 2557 ถึง 41 เรื่อง พร้อมแจ้งเกิดคู่จิ้นหลายคู่ให้แฟนๆ ละครได้กรี๊ด ฟิน จิกหมอนกระจายไปตามๆ กัน  เปิดตัวต้นปีด้วยพระเอกหน้าเข้มกับนางเอกหน้าสวย “อ๋อม-อรรคพันธ์” และ “ขวัญ-อุษามณี” จากเรื่อง “เจ้าสาวสลาตัน” ที่แฟนๆ ลุ้นให้รักกันนอกจอกันจริงๆ ก่อนที่ช่อง 7 สีจะย้ำกระแสคู่จิ้นจัดให้อีกเรื่องใน “หัวใจเถื่อน” ในช่วงกลางปีที่ผ่านมา ทำเอาแฟนคลับเฮกันยกใหญ่ ต่อด้วยคู่ของสาว “ใหม่-ดาวิกา” กับหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” จากละครเรื่อง “กุหลาบร้ายของนายตะวัน” ที่เกิดกระแสคู่จิ้นฟ้าผ่า เนื่องจากละครออนปุ๊บเกิดกระแสปั๊บ ต่อด้วยคู่จิ้นแห่งปี “เวียร์-ศุกลวัฒน์”และ “มิน-พีชญา” ในปีนี้ช่อง 7 สี ย้ำกระแสด้วยละครเรื่อง “ล่ารักสุดขอบฟ้า” ละครแนวรักโรแมนติกที่ทำเอาแฟนละครอินตามยกตำแหน่ง    คู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียว ให้ เนื่องจากทั้งสองเป็นคนจังหวัดขอนแก่นเหมือนกันนั่นเอง ส่วนคู่จิ้นรุ่นเล็ก “พอร์ช-ศรัณย์”กับ“ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” จากละครคุณผีที่รัก ที่ความน่ารัก สดใส ของทั้งคู่ประกอบการแสดงที่เคมีตรงกันเลยไม่ยากที่แฟนๆ จะฟิน ด้านสาว “แซมมี่-เคาวเวลล์” ก็ทำแฟนๆ อินไปตามๆ กันในบทพ่อแง่แม่งอน กับ หนุ่มพอร์ช ในละคร “เพลงรักผาปืนแตก” จนได้รับฉายาว่า คู่จิ้นปืนแตกไปครอง

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

3D8A4841

IMG_5184

IMG_274650107

ด้านนักแสดงน้องใหม่ ในปีนี้เรียกได้ว่าแจ้งเกิดกันแบบยกแพค ล่าสุดจากละคร “กุหลาบเล่นไฟ” ละครแนวเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ถือว่าเป็นละครแจ้งเกิด ของสาว “นาว-ทิสานาฎ” สาว “แคท-เซฟฟานี่” และสาว “โบ-ธัญญะสุภางค์” ได้อย่างสวยงามกับบทบาทของเพื่อนรักที่หลงรักผู้ชายคนเดียวกัน ด้วยฝีไม้ลายมือของทั้ง 3 สาวที่เชือดเฉือนอารมณ์ทำเอาแฟนๆ ลุ้นไปตามๆ กัน แต่ที่พลิกบทบาทมาเล่นร้ายแล้วเปรี้ยงกับบท เปีย ในละครรีเมค “คมพยาบาท” ของสาว “เปรี้ยว-ทัศนียา” ก็เรียกกระแสในโลกโซเชียลได้ไม่น้อย ด้านฝ่ายชาย หนุ่มบิ๊กเอ็ม-ลิขิต ด้วยความหล่อล่ำ แม้จะรับบทร้ายใน “คีตโลกา” เป็นเรื่องแรกแต่ก็ได้ใจทั้งสาวเล็กสาวใหญ่ ส่งให้ได้รับบทพระเอกในละครเรื่องแรก “จับกัง” ที่จ่อคิวรอออนแอร์ในปีหน้านอกจากนี้ยังมี โซฟี่-อัปสรสิริ  แม็คกี้-อาภา เพลง-กวิตา  บูม-ปิยพันธ์  อั๋น-ชยพล  ปรัชญ์-ปรมินทร์ ที่แจ้งเกิดในปีนี้อีกด้วย

IMG_3343

IMG_0324

นอกจากนั้น ปีนี้ยังเป็นปีแจ้งเกิดฮีโร่พันธุ์ไทยในละคร “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ละครที่เสริมสร้างคุณธรรม โดยมี หนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” เป็นผู้ที่รับบทฮีโร่ แต่ที่ถึงใจถึงอารมณ์แฟนละครที่สุดคงหนีไม่พ้นซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม-พัชราภา” ที่ครองบัลลังก์นางเอกเบอร์ 1 ได้อย่างสมการรอคอยกับละครที่เขียนขึ้นมาเพื่อเธอโดยเฉพาะใน “พราว” ที่ควงสองพระเอกหนุ่ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์” และ “เอส-กันตพงศ์” มาให้แฟนๆ กรี๊ดกันกระจาย ก่อนที่จะตบท้ายด้วยละครบู๊ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี “เนตรนาคราช” กับกระแสบู๊แนวใหม่ นำแสดงโดย “ซี-ศิวัฒน์” และ “ยุ้ย-จีรนันท์” พร้อมทั้งรวมสุดยอดนักแสดงมากฝีมือไว้อย่างคับคั่ง ซึ่ง “ยุ้ย-จีรนันท์” ก่อนหน้านี้ก็ได้สร้างกระแสวลีฮิต “ทมอึดอัด” จากละคร “สุสานคนเป็น” ไปแล้ว เรียกได้ว่าปีนี้ช่อง 7 สี  คัดละครส่งตรงถึงแฟนละครแบบ “ถึงใจ..ถึงอารมณ์”

Super Hero9

IMG_5571

และสำหรับปีหน้า ช่อง 7 สี ก็พร้อมที่จะ “คัดแล้ว…คัดอีก” ข่าวสาร ละคร และรายการต่างๆ “ที่ไม่ใช่แค่รายการอะไรก็ได้” “แต่ต้องเป็นรายการคุณภาพ” ออกสู่สายตาผู้ชมตลอดปี 2558 ทาง    ช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี

IMG_5824

AKE_9588

ที่มา:  ช่อง 7 สี
บันทึกภาพ:  ช่อง 7 สี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SLC Clinic เปิดตัวนวัตกรรมความงามสุดล้ำ Volnewmer “ขวัญ-เอิร์ท-มิกซ์” ร่วมแชร์เคล็ดลับสุดปังคนทะลั่กสยามแตก >>

ทำถึง!! “ใบเฟิร์น” เป็นตัวแทนสะท้อนปัญหา Beauty Standard ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” >>

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ‘ถ่ายเทพเกินคน’ ในงานเปิดตัว V30 5G และ V30 Pro 5G พร้อมเหล่านักแสดง-ศิลปินคับวงการ >>

อินเตอร์ ฟาร์มา ดึง 3 ซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัม อั้ม – คิมเบอร์ลี่ – เลดี้ปราง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักในสุขภาพ >>

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดอลังการ “ใหม่ ดาวิกา” – “กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมอวยพร ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024” >>