“ตั๊ก-บริบูรณ์” ส่งสุขปีใหม่ ชวนชมภารกิจสุดโต่ง ใน “ช่วยฉันที Do me a favor” รวมความเด็ด ของสุดเพี้ยน!!! พร้อมปรับเปลี่ยนเวลา เปิดรับศักราชใหม่ ทุกวันเสาร์ บ่ายสามโมง!!!

ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ไปกับพิธีกรพ่อลูกอ่อนสุดฮา “ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง” กับรายการ “ช่วยฉันที Do me a favor” (ดูมีอะเฟเวอร์) ในรูปแบบเกมโชว์ที่ไม่มีคำถามให้คุณต้องตอบ ไม่มีดวงให้คุณต้องลุ้น เกมนี้มีแค่การร้องขอ!!!            พร้อมปรับเปลี่ยนเวลา เปิดรับศักราชใหม่ เจอกัน ทุกวันเสาร์ เวลาบ่ายสามโมงตรง!!!เวลาดีดี กับวันพักผ่อนที่ควรค่าแก่การอยู่ดูรายการ พร้อมหน้าพร้อมตาของครอบครัว!!!

IMG_1814

เปิดศักราชใหม่แบบนี้ จึงขอจัดเต็มส่งสุข ด้วยการรวบรวม Street Game Show ที่จะทำให้คุณ ต้อง อึ้ง ทึ่ง ตลอดปี 2557 กับการรวบรวมความสนุกของภารกิจที่เหล่าผู้แข่งขันและผู้กล้ามากหน้าหลายตาทั้งแขกรับเชิญที่เป็นดารา ซุปตาร์เมืองไทย ที่แวะเวียนกันมาสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้ ไม่ว่าจะเป็น “ใหม่-สุคนธวา , ปาย-สิตางค์ , แจ็ค แฟนฉัน , ดีเจพล่ากุ้ง ฯลฯ” รวมทั้งผู้เล่นจากทางบ้านที่โดนดาราร้องขอให้ “ช่วยฉันที”

IMG_1951

มาฮากรามค้างกับภารกิจต่อันเป็นที่สุดที่ทางรายการได้คัดสรรว่า ฮาที่สุด อึ้งที่สุด และต้องใช้ใจที่สุด เริ่มด้วยการกินไม่ว่าจะเป็นกินแปลก กินแหลก กินเร็ว เท่านั้นยังไม่พอ ผู้ชมเห็นแล้วจะต้องอ้าปากค้างด้วยความทุ่มทุนของผู้กล้าไม่ว่าจะเลอะแค่ไหน เสี่ยงแค่ไหนพวกเขาก็มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ รวมทั้งภารกิจที่ถือได้ว่าต้องใช้หัวใจหัวใจในการฝ่าฟันมากกว่าสิ่งอื่น อาจจะไม่ได้ยากหรือต้องใช้ทักษะใดๆ แต่ต้องใช้หัวใจและความกล้าหาญที่กล้าแกร่งเพื่อผ่านไปให้ได้นั่นเอง เรียกว่าเป็นการรวบรวมทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง เบื้องหลุดที่ผ่านมา อย่างไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน!!!

 IMG_2244

มาติดตามความสนุก ซึ่งบอกได้อย่างเต็มปากว่า สังคมไทยยังคงเป็นสยามเมืองยิ้ม ที่ผู้คนพร้อมจะช่วยเหลือซึ่งกันและกันตลอดเวลา ในรายการ “ช่วยฉันที Do me a favor” (ดูมีอะเฟเวอร์) วัน เวลาใหม่!!! ทุกวันเสาร์ บ่ายสามโมงตรง ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

KIT_5029

KIT_5802

ที่มา:  zense entertainment
บันทึกภาพ:  zense entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตั๊ก-บริบูรณ์” ท้าเสียว!!! “ดีเจนุ้ย – ดีเจแตงโม” สั่งจูบปาก งูเหลือม!!! ภารกิจการร้องขอสุดเกรียน ใน “ช่วยฉันที Do me a favor”

“นุ้ย – โป๊งเหน่ง – จุ๊บจิ๊บ – กิ๊ฟ”ฟินลืม!!! เล่นเกมซี๊ด “เม้าท์ทูเม้าท์” กับ “แก๊งสาวน่าจิ้น” ใน “ลับ ลวง หลอก”

“แอร์ ภัณฑิลา – สมจิตร” ท้าหนาว!!! ดวลภารกิจสุดสะท้าน แข่งกินน้ำแข็งใส กลางเมืองหิมะ ใน “ช่วยฉันที Do Me A Favor”

“ยิ่งยง – จิ้งหรีดขาว” แบทเทิลสุดจี๊ดกลาง “ดรีมเวิลด์” กินมะนาวสุดเปรี้ยว ใน “ช่วยฉันที Do Me A Favor”

“ปาย – พล่ากุ้ง” ลุย แบทเทิล ท้าภารกิจ โหด มันส์ เพี้ยน กลางห้าง!!! กับเกมที่ไม่มีคำถาม ไม่มีคำตอบ มีแต่การร้องขอ!! ใน “ช่วยฉันที Do Me A Favor”