ละครเรื่อง “Love Rain” ถูกส่งออกไปยังอเมริกาและยุโรป

หลังจากที่ได้รับความสนใจจากประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ก่อนออกอากาศในประเทศเกาหลี ล่าสุดละครเรื่อง Love Rain ก็ยังถูกขายไปยังประเทศต่างๆถึง 12 ประเทศ ได้แก่ จีน ฮ่องกง ไต้หวัน ไทย มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ กัมพูชา และสิงคโปร์ นอกจากนี้ยังมี อเมริกา และยุโรป รวมอยู่ด้วย


โดยตัวแทนของบริษัทผู้ผลิตละครกล่าวว่า “หลังจากที่ได้ยินข่าวดีเกี่ยวกับละครเรื่อง Love Rain สามารถขายได้ไปยังหลายประเทศในเอเชีย อเมริการวมถึงยุโรป นักแสดงและทีมงานทุกคนรู้สึกว่าพวกเขามีส่วนรับผิดชอบที่จะต้องทำงานให้ดีมากยิ่งขึ้นไปอีก ช่วยสนับสนุนพวกเราต่อไปด้วย”
ละครเรื่อง Love Rain เป็นเรื่องที่ต่างเวลากันคือ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นราวปี 1970 และเรื่องราวในยุคปัจจุบันปี 2012 โดยจาง กึนซอก (Jang Geun Suk ) และยุนอา (YoonA) ได้รับบท ซอ อินฮา (Seo In Ha ) และ คิม ยุนฮี (Kim Yoon Hee) ในช่วงปี 1970นั้น ทั้ง 2 คน เป็นเพื่อนนักเรียนที่ต่างก็ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ไม่ลงเอยด้วยการครองรักกัน ส่วนในช่วงเวลาปัจจุบัน รุ่นลูกหลานของพวกเขา (รับบทโดยกึนซอก และยุนอา เช่นกัน) พวกเขาต่างกลับมาพบกัน และได้ตกหลุมรักกันอีกครั้ง

ที่มา:  www.soompi.com
บันทึกภาพ:  www.soompi.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

ตอกย้ำกระแสเกาหลีฟีเวอร์ “EXIT (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก)” “โจ จอง-ซอก” จับมือ “ยุนอา SNSD” เสิร์ฟความฮาฝ่าหมอกพิษ >>

#ยุนอา #SNSD ฉายเดี่ยวหนีหมอกมรณะ ใน “Exit (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก)”

#YOONA เซอร์ไพรส์ปล่อยสเปเชียล อัลบั้ม ‘A Walk to Remember’ ส่งความรู้สึกหวานซึ้งใน 2 เพลงใหม่ ‘Summer Night’ และเพลงสำหรับแฟนคลับ ‘Promise’! >>