เอ วราวุธ ปลื้มพา เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ก้าวสู่ผู้ผลิตรายการชั้นแนวหน้า รายการดี-เรทติ้งเปรี้ยง สร้างสรรค์สาระ ควบคู่ความบันเทิงคู่คนไทย

เป็นบอสหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีฝืมือแบบสุดๆ สำหรับ เอวราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอสแห่ง บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ที่ขึ้นแท่นผู้ผลิตชั้นแนวหน้า มุ่งผลิตรายการดีๆ ควบคู่ พร้อมสาระความรู้ ความบันเทิง ให้ผู้ชมทุกรุ่น ทุกเพศ ทุกวัยได้เลือกสรรชมรายการที่มีคุณภาพควบคู่กัน

ซึ่งงานนี้ บอสเอ วราวุธ กล่าวว่า “ในปีใหม่ 2558 นี้ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ยังมุ่งมั่นสู่การเป็นผู้ผลิตชั้นแนวหน้าของเมืองไทย มอบความรู้ ความสนุก ความบันเทิง ผ่ายทางรายการต่างๆ ให้กับคุณผู้ชมได้เลือกชมกันเต็มที่เลยครับ มีทั้งรายการเดิมที่ได้รับความนิยมสูงสุดอย่าง รายการควิซโชว์ The Money Drop Thailand (เดอะ มันนี่ ดรอป ไทยแลนด์) ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 6 โมงเย็น ทางช่อง 7 สี ที่เรทติ้งแรงมากๆ ครับ เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของเงินรางวัลมูลค่า 2 ล้านบาท ซึ่งมีผู้ชมสมัครมาร่วมรายการล้นหลามหลายพันคู่เลยทีเดียว ใครที่สมัครมาแล้วก็อยากให้ใจเย็นๆ กันนิดนึงนะครับ ทางทีมงานกำลังเร่งติดต่อกลับไปให้ทุกคนได้เข้ามาร่วมสนุกในรายการอย่างแน่นอน

vv

            ส่วนทางช่องโมเดิร์นไนน์ ทีวี ทางเซ้นส์ฯ มีการเปลี่ยนวันเวลาออกอากาศใหม่ อย่าง รายการเกมโชว์   STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”ที่ย้ายวันออกอากาศไปอยู่คืนวันพุธ เวลา 2 ทุ่มครึ่ง (จากเดิมวันศุกร์ 18.00 น.) ซึ่งพร้อมให้ใครก็ตาม ที่เก่งและกล้า เข้ามาขนของรางวัลจากทางรายการกลับบ้านไปได้เลย, รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน ASEAN TOGETHER รายการที่เยาวชนไทยจะได้เรียนรู้เรื่อง AEC ที่จะย้ายไปออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 10 โมงตรง (จากเดิมวันพฤหัสบดี 18.00 น.) , รายการ “ช่วยฉันที DO ME A FAVOR รายการเรียลลิตี้ สตรีทเกมโชว์ ที่ย้ายไปออกอากาศทุกวันเสาร์บ่าย 3 โมง (จากเดิมวันศุกร์ 20.30 น.) และรายการใหม่ “วันท้าดวง” รายการเกมโชว์ที่จะมาเผยความลับในเรื่องดวงประจำวันเกิดของคุณ  ซึ่งจะออกอากาศทุกวันอาทิตย์ 4 โมงเย็น เริ่มวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม 2558 เป็นต้นไปครับ

ซึ่งรับรองว่า เซ้นส์ฯ จะคงคุณภาพ ให้ผู้ชมได้ประโยชน์อย่างเต็มที่ในการชมรายการครับ และต้องขอบคุณยังสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ ที่ไว้วางใจให้ เซ้นส์ฯ ได้ผลิตรายการดีๆ ให้คนไทยได้รับชมกันครับ”

KIT_9944

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

เซ้นส์ฯ เปิดสังเวียนเสียงร้อง เพื่อความอยู่รอด!!ส่ง “ร้องต้องรอด” แข่งร้องเพลงแนวใหม่ วัดพลังเสียงกับ AI เริ่ม 5 กรกฎาคม นี้!!

 “เซ้นส์” จัดดวลไมค์!! เปิดรับสมัคร นักพากย์ฟุตบอลรุ่นใหม่!!   ไม่จำกัดเพศ และประสบการณ์!! >>