“ที่สุด” ของทุกแนวดนตรี ประชัน … “ที่สุด”แห่งมือกีตาร์คลาสสิกรายการใหญ่ระดับโลก ใน คอนเสิร์ต “คนไทย…ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก” เร็วๆ นี้

โอกาสของการฟังดนตรีระดับโลก ฝีมือคนไทยและเอเชียคนแรกที่ไปคว้า “แชมป์กีตาร์คลาสสิกระดับโลก” มาถึงแล้ว!! โดย “แสงโสม” ผลิตภัณฑ์ที่ร่วมสนับสนุนฝีมือคนไทย เตรียมจัดคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า “SangSom presents คอนสิร์ต คนไทย… ตั้งใจทำอะไร ไม่แพ้ชาติใดในโลก Bird Ekachai Jearakulเชิญแชมป์กีตาร์คลาสสิก อันดับ 1 ของโลก “เบิร์ด-เอกชัย เจียรกุล”(THE WINNER : GFA Guitar Foundation of America International Concert Artist Competition) ความภาคภูมิใจล่าสุดของไทย มาโชว์ ฝืมือความพลิ้วไหวเดี่ยวกีตาร์คลาสสิก ครั้งแรกที่รวมสุดยอดของทุกแนวดนตรีมาประชันกับที่สุดแห่งมือกีตาร์คลาสสิกของโลก!! ผ่านรูปแบบการผสมผสานกับทุกแนวเพลง ครบทุกรสชาติ ท่ามกลางบรรยากาศอลังการงานแสงสีเสียงจะย้อนให้ทุกท่านเข้าสู่ช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่และน่าภาคภูมิใจไปพร้อมๆ กัน

SANGSOM_KV_Vertical

ภายในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังร่วมด้วยศิลปินชั้นนำ ขึ้นชื่อว่าเป็น THE BEST COLLABORATION แต่ละแขนงอีกด้วย อาทิ ป๊อด ธนชัย อุชชิน , บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, รัดเกล้า อามระดิษ , สิงโต นำโชค , โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร , อ. ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี อำนวยเพลงโดย ทฤษฎี ณ พัทลุง วาทยากรหนุ่มคนไทยที่ได้รับการยอมรับในวงการดนตรีคลาสสิกระดับโลกเช่นกัน ซึ่งทุกท่านจะโคจรมาพบกันในคอนเซปต์ ที่สุด ของ ทุกแนวดนตรี ประชัน ที่สุดแห่งมือกีตาร์คลาสสิกระดับโลก การันตีว่านี่ คือ ประสบการณ์ดนตรีที่ยูนีคที่สุดของสุดยอดศิลปินหลากแนวดนตรีที่มีคุณภาพ

พลาดไม่ได้แล้วที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ของค่ำคืนที่เสียงดนตรีจะก้องดังให้คนไทยทุกคนได้ภูมิใจ ***“  SangSom presents คอนเสิร์ต คนไทย…ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก” กำหนดการแสดงรอบเดียวเท่านั้น ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 ณ เมืองไทย GMM LIVE HOUSE Central World พร้อมจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ Thai Ticket Major ติดตามรายละเอียด :www.facebook.com/sangsomexperience และ Instagram : sangsomexperience

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สบายดี” คำถามสั้นๆจากความรู้สึกของคนคิดถึงกันที่ไม่ได้เจอกันมานาน จาก “สิงโต นำโชค” >>

“สิงโต นำโชค” สวมบทกระเป๋ารถเมล์!!! ใน MV เพลงใหม่ “หรอยแรง” ตัวแทนหนุ่มอีสานแหลงใต้จีบสาวหน้ารามฯ >>

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ส่งมอบความสุขกับมินิคอนเสิร์ต ในงานฉลองครบรอบ 2 ปี แห่งความสำเร็จของ KANEKOJI >>

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ Anatomy Rabbit จัดเต็ม ปิดฉากความมันส์ สนุก สุดฟิน ในงาน The Scooter Fest #2 ตอน Scooter on da floor >>

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ แท็กทีม ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ Anatomy Rabbit เตรียมเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็มในงาน The Scooter Fest 2 ตอน Scooter on da floor วันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ ณ โกดังเสริมสุข ริมแม่น้ำเจ้าพระยา >>