ครั้งแรกในเมืองไทยของหนุ่มสุดฮอตลีมินโฮ 2014 Lee Min Ho Global Tour in Bangkok

จบไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของหนุ่มสุดหล่อ ลีมินโฮ กับ <RE:MINHO> 2014 Lee Min Ho Global Tour in Bangkok”เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม 2557 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ที่มามอบความสุขส่งท้ายปลายปี งานนี้โปรโมเตอร์น้องใหม่มาแรงอย่าง วังอินเตอร์เทรด นำโดย คุณพิมพ์พิศา ชุณหเสนีย์ กรรมการผู้จัดการ และ คุณศิริมาศ เลิศวิโรจน์กุล ผู้จัดการทั่วไป พร้อมกับ ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ, อมีรา ลูกอมสอดไส้เนื้อมะขาม และชวนป๋วยปี่แปกอ ตราลูกกตัญญู ผู้ร่วมสนับสนุนในงานครั้งนี้ จัดเต็มให้เหล่าแฟนคลับได้ชุ่มฉ่ำหัวใจกันเต็มที่ เปิดตัวด้วยเพลงแรก Painful Loveตามด้วย เพลงติดหูอย่าง My Everything ที่พ่อหนุ่มมินโฮแจกความหล่อ น่ารัก เป็นกันเอง และเซอร์ไพส์ให้ผู้โชคดีบนเวทีได้ฟินเวอร์กันทั้งงานพร้อมโชว์แบบโนลิมิต ยังไม่รวมกิจกรรมไฮทัช “จับมือ ลีมินโฮ” แน่นอนว่าใครที่ได้รับสิทธิ์นี้คงเก็บความประทับใจจากสัมผัสนุ่มๆ ของลีมินโฮกลับไปนอนฝันดีอย่างแน่นอน สำหรับปีต่อๆ ไป ศิลปินที่จะนำเข้ามามอบความสุขให้กับคนไทยนั้นจะเป็นใคร แฟนๆ ศิลปินเกาหลีสามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/WangEntertainment

MINHO-29

สำหรับ วังอินเตอร์เทรด โปรโมเตอร์น้องใหม่ไฟแรง ผู้ฝากผลงาน Lee Seung Gi Fan Meet First time in Bangkok2013 เมื่อปลายปีที่แล้ว มาปีนี้ได้เดินหน้าประลองสนามธุรกิจบันเทิง ประกาศก้าวสำคัญสู่โปรโมเตอร์น้องใหม่มาแรงที่ต้องจับตามองในชั่วโมงนี้ โดยใช้กระแสตลาดเกาหลีฟีเวอร์ในประเทศไทย เอาใจแฟนคลับ กับการจัดงานคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทย ของหนุ่มสุดฮอตแดนกิมจิ ลีมินโฮ<RE:MINHO> 2014 Lee Min Ho Global Tour in Bangkok

MINHO-3

บริษัท วังอินเตอร์เทรด จำกัด เป็นบริษัทในเครือกลุ่มบริษัท วังเด็กทอยส์แลนด์ จำกัด บริหารงานโดย คุณพิมพ์พิศา ชุณหเสนีย์ กรรมการผู้จัดการ และ คุณศิริมาศ เลิศวิโรจน์กุล ผู้จัดการทั่วไป ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2532 ทำหน้าที่ดูแลธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของกลุ่มบริษัทวังเด็ก ในปี พ.ศ. 2556 บริษัท วังอินเตอร์เทรด จำกัด ได้ขยายธุรกิจจากธุรกิจการบริหารพื้นที่เช่าสำนักงานและห้องพัก เข้าสู่ธุรกิจบันเทิง โดยแตกไลน์ธุรกิจและเริ่มผันตัวเป็นโปรโมเตอร์ศิลปินเกาหลี ชิมลางผลงานแรก ใน Lee Seung Gi fanmeeting 1st time in Bangkokเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ณ Central world live arena จากการเดินแต้มในลักษณะของแฟนมีต ขนาด 2000-5000 ที่นั่ง และใช้กลยุทธ์ความเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ทำให้ได้รับเสียงตอบรับท่วมท้นจากกลุ่มแฟนคลับและประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เนื่องจากเป็นการรวบรวมกลุ่มแฟนคลับไทยให้เป็นกลุ่มก้อนมากขึ้น และทำให้เหล่าแฟนคลับได้รู้จักกันจากงานมีตในครั้งนั้น

MINHO-18

ระยะเวลากว่า 40 ปี ในการดำเนินธุรกิจ บริษัท วังอินเตอร์เทรด จำกัด ภายใต้เครือวังเด็ก ทอยแลนด์ ในธุรกิจแขนงอสังหาริมทรัพท์ อาคาร และอพาร์ทเม้นท์ให้เช่า นับเป็นฐานธุรกิจที่ตอกเสาเข็มความแข็งแรงเสริมความเชื่อมั่นในเรื่องเครดิตและเม็ดเงินลงทุนให้แก่บริษัทต้นสังกัดของศิลปินและผู้สนับสนุนคอนเสิร์ตได้อย่างดีเยี่ยม ในปี 2557 บริษัท วังอินเตอร์เทรด จำกัดจึงตอกย้ำความสำเร็จก้าวใหม่ ด้วยการเดินหน้าเฟ้นหาศิลปินที่พรั่งพร้อมด้วยความสามารถและมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วเอเชีย กับศิลปินเกาหลี พระเอกชื่อดัง
“ลีมินโฮ” ที่มีกระแสตอบรับที่ดีจากบรรดาแฟนคลับไทยและต่างชาติ

MINHO-16

“เราแตกไลน์จากธุรกิจของเด็กเล่นมาทำจับธุรกิจเอ็นเตอร์เทรนเม้นท์ เพราะส่วนตัวชอบธุรกิจบันเทิงเป็นทุนเดิม และด้วยความที่น้องชายเรียนด้านแอนนิเมชั่นและดนตรี จึงเห็นช่องทางขยายธุรกิจในส่วนนี้ ปัจจุบันมีบริษัทผู้จัดหน้าใหม่จำนวนมากในตลาด โดยเฉพาะตลาดจัดมีตและคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลี ดังนั้นการแข่งขันในด้านการติดต่อต้นสังกัดนำศิลปินจึงมีการแข่งขันค่อนข้างสูงเช่นกัน เราเน้นเลือกเฟ้นศิลปินที่เป็นนิยมและมีคุณภาพงานที่ดีในการนำเข้ามาจัดแสดงในเมืองไทย ซึ่งในปีหนึ่งๆ เรามีกำหนดโครงการที่จะทำแค่ 1-2 งานเท่านั้น เพื่อตอกย้ำความเป็นโปรโมเตอร์ใหม่ที่เน้นคุณภาพ การตัดสินใจนำเข้าศิลปิน เราจึงเน้นที่ผลงานของศิลปินและความนิยมของผู้บริโภคเป็นหลัก นอกจากนี้ ด้วยความมั่นคงในชื่อเสียงของบริษัทที่เปิดมากว่า 40 ปี จึงเชื่อมั่นได้ในความสามารถของการนำศิลปินชื่อดังระดับเอเชียมาร่วมงานได้ โดยเราถือคติการดำเนินธุรกิจแบบวิน-วิน ของทุกฝ่ายเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็น ทั้งตัวผู้จัดเอง ต้นสังกัด หรือผู้ชมและกลุ่มแฟนคลับ เราเน้นให้ทุกคนมีความสุข แม้บางครั้งการทำงานกับเกาหลีจะถูกตีกรอบข้อจำกัดค่อนข้างมาก ทั้งนี้ ในแผนปีหน้า เรายังการวางโครงการที่จะนำศิลปินที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับเข้ามาอีก” คุณพิมพ์พิศา ชุณหะเสนีย์ กล่าวถึงเหตุผลและการลงทุนในการบุกตลาดธุรกิจใหม่ในครั้งนี้ พร้อมย้ำความมั่นใจในการดำเนินธุรกิจ ด้วยกลยุทธ์ดึงฐานชื่อเสียงและความมั่นคงของบริษัทเดิม เป็นจุดแข็งและจุดต่างในการรองรับคู่แข่งในสายธุรกิจนี้

MINHO-3

สำหรับคอนเสิร์ต <RE:MINHO> 2014 Lee Min Ho Global Tour in Bangkokวังเอ็นเตอร์เทรด ได้มีการวางแผน ติดต่อกับต้นสังกัดลีมินโฮ ตั้งแต่ต้นปี พ.ศ. 2557 แต่เนื่องจากสถานการณ์ของบ้านเมืองและคิวงานศิลปิน ทำให้โครงการถูกเลื่อนมาถึงปลายปี แต่ด้วยความมั่นใจในความเหนียวแน่นของกลุ่มแฟนคลับที่รอพบศิลปินหนุ่มอย่างล้นหลาม งานคอนเสิร์ตครั้งนี้จึงถือเป็นของขวัญปีใหม่ที่วังเอ็นเตอร์เทรดมอบให้กับแฟนคลับที่รอหนุ่มคนนี้มานานถึง 3 ปีเต็ม

MINHO-20

สำหรับพระเอกชื่อดังสุดหล่อ แดนกิมจิ ลีมินโฮ โด่งดังจากการการแสดงซีรีส์เรื่อง “Boys Over Flowers”หรือที่แฟนไทยเรียกกันติดปากว่า “F4 เกาหลี”ล่าสุดโด่งดังไปทั่วเอเชีย กับซีรีส์ดัง The HeirsและCity Hunterนอกจากนี้ ยังมีผลงานเพลงชิ้นที่ 2 Song for you ที่เนื้อหาสื่ออารมณ์ถึงการส่งต่อความรักของเขาถึงแฟนคลับทั่วโลก ซึ่งสำหรับปลายปีนี้ คอนเสิร์ต “<RE:MINHO> 2014 Lee Min Ho Global Tour in Bangkok” ถือได้ว่าเป็นของขวัญส่งท้ายปลายปี ที่วังอินเตอร์เทรดได้หยิบชิ้นปลามันมาฝากแฟนคลับชาวไทยให้หัวใจพองโต เนื่องจากเป็นครั้งแรกกับคอนเสิร์ตของพระเอกหนุ่มในประเทศไทย

MINHO-7

จากการเปิดขายบัตรพรีเซลล์ไปเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา การันตีได้ถึงกระแสผลตอบรับจากแฟนคลับเกินเป้า กว่า 70 % ของจำนวนบัตรทั้งหมด และขายว่าบัตรจะถูกขายหมดอย่างรวดเร็วภายใน 3 แรก ที่เปิดขายทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ พร้อมกับนี้วังอินเตอร์เทรดยังเชื่อมั่นในศักยภาพความเป็นมืออาชีพแม้จะเป็นโปรโมเตอร์หน้าใหม่ของวงการ ด้วยจุดแข็งของการยึดถือคุณภาพงานเป็นหลัก ซึ่งสอดคล้องกับความเข้มงวดของต้นสังกัดศิลปินทางเกาหลี

MinHopress (6)

MinHopress (16)

MinHopress (24)

ที่มา:  พราวด์เพลิน
บันทึกภาพ:  พราวด์เพลิน
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับชาวไทย “ลีมินโฮ-คิมแรวอน” ช่วยหนุน!!! “GANGNAM BLUES โอปป้า ซ่ายึดเมือง”

“ทิชา จีทเวนตี้” กระทบไหล่ “ลีมินโฮ-คิมแรวอน” บุกเกาหลีสัมภาษณ์เจาะลึกในรายการ “เอ็นเตอร์เทนเมนท์ นาว”

สยบกระแสไม่กินเส้น “ลีมินโฮ-คิมแรวอน” กอดคอกันรับบทพี่น้องร่วมสาบาน…ในภาพยนตร์บู๊แก๊งค์สเตอร์ “GANGNAM BLUES โอปป้า ซ่ายึดเมือง”

“แซมโซไนท์เรด”แต่งตั้งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ “ลี มิน-โฮ” (Lee Min-ho) นายแบบและนักแสดงสุดฮอตแดนกิมจิ พร้อมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญเขย่าวงการแฟชั่นไลฟ์สไตล์ในภูมิภาคเอเชีย

ร่วม Countdown รอพบกับคอนเสิร์ตครั้งแรก ของหนุ่มสุดหล่อ “ลีมินโฮ” 27 ธันวาคมนี้