“ทางเดินแห่งรัก” ตอนจบ จันทร์ที่ 5 มค. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

เรียกว่าเป็นการรวมพล นักแสดงไว้อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว สำหรับเบื้องหลังฉากจบละครเรื่องทางเดินแห่งรัก ที่มากันพร้อมหน้าขนาดนี้ เรียกว่า มาให้กำลังใจ พระเอก และนางเอกเลยดีกว่า หลังจากที่ฝ่ายอาเล็ก (วุธ) และ ศรีริต้า(ซัน) ต่างไม่ยอมพูดความจริงว่ารักกัน จนอาเล็ก จะต้องเข้าพิธีแต่งงานกับ เอ๋ มณีรัตน์(จ๋า)  ด้านศรีริต้า เสียใจหนัก จึงหนีไปทำงานต่างประเทศ พออาเล็ก รู้เรื่องก็ทนไม่ได้ ตามไปสารภาพรักกับศรีริต้า และยกเลิกการแต่งงานในที่สุด งานแต่งของอาเล็ก และริต้า จึงถูกจัดขึ้นที่ริมทะเล โดยมี พี่หมิว ลลิตา(ศศิ) พี่อู๋ ธนากร (โจ) ป๊อบ ฐากูร   บัว วันสิริ น็อต วรฤทธิ์(วิน)  วิกกี้ (อ้อม) มาร่วมแสดงความยินดีกันถ้วนหน้า ที่สำคัญ ตอนท้ายของเรื่อง วิกกี้ ก็ตั้งท้อง มีลูกดังที่ตั้งใจ ส่วนครอบครัวของพี่หมิว กับพี่อู๋ ก็กลับมาอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

IMG_0956 (Large)

IMG_0949 (Large)

 

IMG_0969 (Large)

วันนี้เรียกว่า บรรยากาศ เต็มใจ เพราะผู้จัด หน่อย บุษกร ยกกองมาถ่ายทำกันที่ ชลบุรีโน่น มีทั้งซีน ที่อาเล็ก และศรีริต้า สวมแหวนหมั้นให้กัน ขอบอกว่าเบื้องหลังนั้นก็หวานไม่แพ้หน้าฉากเลย เพราะต่างก็เขินกันทั้งคู่  ด้านอาเล็ก ก็ส่งยิ้มหวานให้ศรีริต้ากันไม่หยุดเลยทีเดียว ทำเอาเจ้าสาวยิ้มแก้มปริไม่หยุดเช่นกัน ส่วนคู่ของวิกกี้ จะลำบากสักหน่อย เพราะวันนี้ จะต้องใส่ท้อง ให้ดูเหมือนเป็นคนท้อง การเดินของวิกกี้ เลยอาจจะ แปลก ๆ ไปบ้าง แต่ที่สำคัญ มาเข้าฉากรวมกันขนาดนี้ เสียงของนักแสดง จึงเจี๊ยวจ้าวกันไม่ได้หยุด ซึ่งในฉากพี่อู๋ ธนากร จะต้องเก็บภาพความประทับใจส่งท้ายเรื่องด้วย พี่อู๋ เลยถือโอกาส ถ่ายรูปเก็บไว้ ได้อย่างสนุกสนาน เพราะโดยส่วนตัว ก็ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว กว่าจะถ่ายทำเสร็จ ตั้งแต่บ่าย ถึงค่ำ  เรียกว่าพี่อู๋ คงได้เก็บภาพความประทับใจไปเพียบแน่นอน  ซึ่งแต่ละคู่ก็หวานไม่แพ้กัน โดยเฉพาะคู่ของอาเล็ก กับศรีริต้า แถมท้ายด้วยการหอมแก้มกันหวานชื่น ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว รับรองว่า ลาจอไปแบบประทับใจแน่นอน
IMG_0872 (Large)
IMG_0859 (Large)
IMG_0853 (Large)
IMG_0814 (Large)
IMG_0730 (Large)
IMG_0679 (Large)
IMG_0584 (Large)
IMG_0582 (Large)
IMG_0544 (Large)
IMG_0541 (Large)
IMG_0533 (Large)
IMG_0529 (Large)
IMG_0521 (Large)
IMG_0509 (Large)
IMG_0508 (Large)
IMG_0453 (Large)
IMG_0445 (Large)
IMG_0441 (Large)
IMG_0432 (Large)
IMG_0430 (Large)
ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พี่หน่อย-บุษกร” นำทีมนักแสดง “ทางเดินแห่งรัก” ร่วมทำบุญต้อนรับปีใหม่ ที่บ้านราชาวดี ปากเกร็ด

“ริต้า” ปรับลุคส์ เป็นสาวเปรี้ยว เล่น “ทางเดินแห่งรัก” สนุกสุดๆ

สกู๊ปละครทางเดินแห่งรัก ออกอากาศ วันอังคารที่ 9 ธันวาคม หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3

“อาเล็ก -ธีรเดช” เป็นปลื้มร่วมงาน “ริต้า” เล่น “ทางเดินแห่งรัก” รู้สึกเคมีเข้ากัน

สกู๊ปทางเดินแห่งรัก ออกอากาศ ตอนแรก วันจันทร์ที่ 24 พย. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3 ศรีริต้า-อาเล็ก ประเดิมแข่งเจ็ทสกี เปิดตัวละครทางเดินแห่งรัก