Musketeers ให้แง่คิดความรักวัยรุ่นใน “ใจความสำคัญ” เพลงประกอบภาพยนตร์ “รักหมดแก้ว Love On The Rocks”

“ใจความสำคัญ” เพลงจังหวะชวนโยกของทหารเสือ “Musketeers” ที่ใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์โรแมนติกปาร์ตี้ “รักหมดแก้วLove On The Rocks” เพลงฟังสบายแถมยังได้แง่คิดความรักความสัมพันธ์ของวัยรุ่นอีกด้วย ทำให้โดนใจวัยรุ่นไปเต็มๆ ทั้งที่ปล่อยออกมาได้เพียงไม่กี่วัน มีคนชมกว่า 6 แสนครั้ง อยากฟังแบบอินๆ 25 ธ.ค. นี้ทุกโรงภาพยนตร์

“เพลง ใจความสำคัญ เป็นเพลงที่ผมแต่งขึ้นเพื่อนำมาประกอบหนังรักหมดแก้ว Love On The Rocks โดยเพลงนี้ผมตั้งใจให้สามารถเล่นได้ทั้งจังหวะเร็วซึ่งทุกคนสามารถโยกตาม ร้องตามกันได้ หรือจังหวะช้าๆ ที่เข้าถึงอารมณ์ของความรัก เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงความสัมพันธ์ของวัยรุ่น ที่ตอนเด็กๆ เวลาจะคบใครก็ไม่ได้คิดว่าความสัมพันธ์มันมีอยู่จริง คบกันไปวันๆ แต่สักวันพอเราโตขึ้น ได้เรียนรู้เพิ่มขึ้น จะค้นพบว่าความสัมพันธ์ไม่ได้ใช้แค่สมอง แต่ใช้จิตใจด้วย ซึ่งอาจเกิดขึ้นโดยที่เราไม่รู้ตัว ส่วนมิวสิควิดีโอเพลงนี้พิเศษตรงที่ได้ทีมงาน Lighting จากญี่ปุ่นด้วยครับ เพราะปกติเวลาถ่ายเอ็มวี Lighting มันจะไม่ได้เยอะขนาดนั้น อันนี้เค้าใส่ใจกับเรื่อง Lighting มาก แล้วก็มีลูกเล่นจุดพลุด้วย บรรยากาศการถ่ายทำมิวสิควิดีโอนี้ก็สนุกมาก อยากให้ไปดูหนังเรื่อง “รักหมดแก้ว Love On The Rocks” กันนะครับสนุกแน่นอนพร้อมกับฟังเพลง ใจความสำคัญ เพลงที่ให้แง่คิดความรักอีกมุมหนึ่งจากพวกเรา Musketeers ด้วยนะครับ 25 ธ.ค. นี้ทุกโรงภาพยนตร์” เท็นกล่าว

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ทาง www.facebook.com/musketeersband, www.facebook.com/whattheduckmusic

 

jai kk_s

musketeers uprising PR 03

jai_itunedow

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Musketeers” ชวนเพื่อนศิลปิน “Tattoo Colour, Scrubb” ขึ้นแจมเวทีเดียวกันครั้งแรกกับคอนเสิร์ตใหญ่ “10 Years Musketeers Concert” 9 ก.ย. นี้!!!

SAMSUNG Galaxy J7 Pro จับมือ JOOX ร่วมมอบความสนุกในงาน “SAMSUNG Galaxy J7 Pro Presents JOOX Music Forward School Tour 2017 เยาวชนก้าวหน้าใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ รู้ทันสิ่งเสพติด” พร้อมกันถึง 10 โรงเรียนชื่อดัง ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้!!!! >>

“Musketeers” จัดซิงเกิ้ลใหม่เสิร์ฟช่วงซี้ด ลอง ฟอง ดู

Musketeers ปลื้ม “ใจความสำคัญ” พุ่งทะยานอันดับ 1 คลื่นวิทยุ

Poster+Banner จากภาพยนตร์ “รักหมดแก้ว เลิฟออนเดอะร็อก”