อริสา คุราตะ ชนะใจกรรมการ คว้าตำแหน่งเจ้าหญิงอีทูดี้ เฮ้าส์ ไทยแลนด์ ปริ๊นเซส 2012

เวทีแจ้งเกิดสาววัยใส น่ารัก สไตล์เกาหลี “อีทูดี้ เฮ้าส์ ไทยแลนด์ ปริ๊นเซส 2012″ (Etude House Thailand Princess 2012) จัดโดย ชัญญาพัชญ์ ณัฐจีราวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอสเมกก้า จำกัด เฟ้นหาสาวสวยพร้อมความสามารถ ในที่สุด ก็ได้เจ้าหญิงในฝัน อริสา คุราตะ สาวลูกครึ่ง ไทย – ญี่ปุ่น วัย 16 ปี พร้อมความสามารถ 3 ภาษา ไทย อังกฤษ และญี่ปุ่น จาก Raffle International College ชั้นปีที่ 1 คว้าตำแหน่ง อีทูดี้ เฮ้าส์ ไทยแลนด์ ปริ๊นเซส 2012 โดยมีเหล่าคณะกรรมการจากแวดวงต่างๆ มาร่วมตัดสิน อาทิ กมล ฉัตรเสน เมคอัพ อาร์ทิสชื่อดัง, นภัสสร บูรณศิริ เมคอัพ อาร์ทิส และ บิวตี้บล็อกเกอร์, ธิติมา สังขพิทักษ์ และ บรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับละครและภาพยนตร์ชื่อดัง พร้อมดารานางแบบสาว ศรีริต้า เจนเซ่น  โดยบริเวณลาน เซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หนาแน่นไปด้วยผู้มาให้กำลังใจ 12 สาว ที่เข้ารอบสุดท้าย 

การประกวดเจ้าหญิงอีทูดี้ เฮ้าส์ จากผู้สมัครกว่า 200 ชีวิต คัดเหลือเพียง 30 คน เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์ค  ช็อป จนได้ 12 คนสุดท้าย เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เพื่อให้คณะกรรมการชุดใหญ่ยลโฉมและตัดสินและประกาศ 5 รางวัลพิเศษ ได้แก่ Etude House Most Beautiful Skin Princess ผู้มีผิวสวยใส ได้แก่ ขนม – ศศิน ศรีธรา,Etude House Photogenic Princess สวยขึ้นกล้อง ได้แก่ แตงกวา – พนิตพิชา โอภาสวิบูลกิจ, Etude House Fashionista Princess ผู้ที่มีสไตล์การแต่งตัวเก๋ไก๋ ได้แก่ แพร – กุณฑิฏา ชาติสมบูรณ์ชัย, Etude House Princess Popular Vote ได้แก่ นุ๊กกี้ – พรรณพร ประสพ, Etude House Congeniality Princess ผลโหวตจากผู้เข้ารอบ 12 คนสุดท้าย ให้กับผู้ที่มีอัธยาศัยดี ได้แก่ แคร์ – ศวิตา สุทธิกุล ก่อนที่จะประกาศผลผู้ชนะเลิศ ซึ่งผลปรากฎว่า ตำแหน่งเจ้าหญิงอีทูดี้ เฮ้าส์ ไทยแลนด์ ปริ๊นเซส  2012 เป็นของ อริสา คุราตะ ที่พกพาความมั่นใจและเป็นตัวของตัวเอง มาคว้าตำแหน่งไปอย่างขาดลอย 

นอกจากนี้ ภายในงานการประกวด ยังสนุกสดใส ไปกับศิลปินที่มาร่วมสร้างสีสัน ได้แก่ ศิลปินดูโอแฝดสาวเจ้าเสน่ห์วง “เนโกะ จั้มพ์” เนย – วรัฐฐา อิมราพร และ แจม – ชรัฐฐา อิมราพร และศิลปินหนุ่มหล่อสุดอบอุ่นมาพร้อมกีต้าร์คู่ใจ แหนม – รณเดช วงศาโรจน์  มาร้องเพลงเพราะๆ ให้ได้ฟังกัน นอกจากนี้ ยังมีเหล่าเซเลบคนดังมาร่วมให้กำลังใจผู้เข้าประกวด อาทิ อัญชลิกา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, พิมพ์ประพัทธ์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, พรพีรา – บุรตา และ วาฒกานต์ อินทรทัต เป็นต้น

 

ประตูแรกสู่ความฝันของเจ้าหญิงอีทูดี้ เฮ้าส์ เพิ่งเริ่มต้น ร่วมเป็นกำลังใจให้เจ้าหญิงน้อย ได้ทำตามความฝันกันต่อไป และเป็นเจ้าหญิงแสนสง่างามโดยแท้จริงในอนาคต

ที่มา:  Maxima Consultants
บันทึกภาพ:  Maxima Consultants
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โครงการ ‘Angel Miracle ปาฏิหาริย์ต่อลมหายใจ ให้ทารกคลอดก่อนกำหนด’ >>

“ศรีริต้า” ปลื้ม!!รับหน้าที่ Angel Ambassador ปาฏิหาริย์ต่อลมหายใจ ให้ทารกคลอดก่อนกำหนด มาร่วมสร้างปาฎิหาริย์ร่วมกัน เพราะAngel Miracle เป็นได้ทุกคน!! >>

วันดีๆ ที่ มุกดาหาร “ศรีริต้า” ควง “กรณ์” มอบทุนฯ เด็กเรียนดี >>

งานพิธีฉลองมงคลสมรสระหว่าง คุณศรีริต้า เจนเซ่น และ คุณกรณ์ ณรงค์เดช >>

SLC CLINIC ปลุกความงามในตัวคุณ! เปิดตัว Brand Ambassador สาวสวย “ศรีริต้า เจนเซ่น และหญิง รฐา” >>