“ลีลาวดีเพลิง” ท้าปล่อยของ!!

ต้องมารับบทนักร้องสาวเสียงหวานฉายา “ลีลาวดีเพลิง” สำหรับ “สาวทับทิม-อัญรินทร์”ในละคร “ลีลาวดีเพลิง” ทางช่อง 7 สี ที่นอกจากออร่าความสวยจะกระจายแล้ว เสียงเพราะๆ ของสาวทัมทิมก็ยังได้ใจแฟนละครไปเต็มๆ งานนี้สาวทัมทิมเลยขอชวนแฟนละครร่วมกิจกรรม “มาโชว์คลิป with ลีลาวดีเพลิง” กติกาง่ายๆ เพียง Cover เพลง “เสน่หา” ในสไตล์ของคุณ จะมาเป็นแบบเดี่ยว แบบคู่ หรือแบบกลุ่มก็ได้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและส่งลิงค์ผลงานได้ที่ http://www.ch7.com/leelawadeepleung ตั้งแต่วันนี้- 26 มกราคม นี้ สำหรับคลิปที่มียอดวิวสูงสุด 5 อันดับแรก จะได้โชว์ออนสเตจกับนักแสดงนำในเรื่อง งานนี้ใครมีของ ปล่อยออกมาให้หมด!

ติดตามชม “ลีลาวดีเพลิง” ได้ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี

Picture1

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การันตีคุณภาพ !!!  CHANGE2561 คว้าตัว ทับทิม อัญรินทร์ ลง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 เรื่องแรกหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ พร้อมปะทะนางร้ายในตำนานกิ๊ก สุวัจนี

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

ดาราและเซเลบริตี้ ร่วมสนับสนุนเกษตรกร อุดหนุนผลไม้ “คุณภาพดี” ที่ตลาดสี่มุมเมือง >>

#ทับทิม เผยลุคใหม่ ประกบคู่ “บูม” พิสูจน์ความรัก ใน #พรายพิฆาต >>

“แพนเค้ก” ควง “ฮั่น” ร่วมเดินแบบ Hair Fashion Show ในงาน ‘The Magic of Kerasilk by MOOI’ พร้อมเปิดตัว ลูกเกด-ปริยากร พลางกูร หรือ ลูกเกด KPN แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์ MOOI >>