“ยูแชนแนล” ทะลายกำแพง!! สร้างมิติใหม่ เปิดเพลงทุกค่าย เพื่อทุกวัย

เปิดศักราชใหม่ได้ร้อนแรงทีเดียว สำหรับช่อง ยูแชนแนล ช่องเพลงอันดับ1ที่ครองใจแฟนๆมากว่า5ปี ซึ่งในปี 2558 นี้ อัดแน่นความบันเทิงอย่างจัดเต็ม ชูคอนเทนดนตรีผสมผสานความวาไรตี้อย่างครบรสสมกับเป็นช่องทีวีเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ ซึ่งช่อง“ยูแชนแนล”ยังได้เดินหน้าทะลายกำแพงค่ายเพลงเพื่อให้เป็นพื้นที่สำคัญของคนดนตรี เปิดโอกาสให้ศิลปินทุกค่ายทุกสังกัดได้มาโชว์ดนตรีอย่างเต็มที่ และเพื่อเป็นการขยายฐานคนดูให้กว้างมากยิ่งขึ้นอีกด้วย พร้อมจัดหนักรายการวาไรตี้มิวสิคคุณภาพใหม่เอี่ยมทั้งช่องฯ ไม่ว่าจะเป็นรายการ “เฮลโลมิวสิค” (Hello Music) “เก๋าสนุก”“กอสซิบบันเทิง” สหประชาชื่น”“เพลย์สโตร์(Play Store) ไฮไลค์ (Hi-Like) “สถานบันเทิง”สุดเซอร์ไพร์ส!สำหรับสาวกกามิกาเซ่กับรายการ “กามิติดมัน” ที่จะพาไปใกล้ชิดกับศิลปินกันแบบเอ็กคลูซีฟรับรองว่าได้กรี๊ดกันทั้งชั่วโมง

playstore

นอกจากความบันเทิงวาไรตี้มิวสิคแบบครบรสแล้ว ทางช่องฯยังมีกิจกรรมสร้างความสนุกกันตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็น “เพลย์ สโตร์ ออนกราวด์” สคูลทัวร์สุดมันส์กับเหล่าพิธีกรและทัพศิลปินสุดกรี๊ดไปสร้างสีสันให้น้องๆถึงรั้วโรงเรียนทั้งในกรุงเทพและปริมณฑล และ“ยูแชนแนลไทยแลนด์ทัวร์” คาราวานคอนเสิร์ตสุดอลังการที่ขนเหล่าศิลปินหลากหลายค่ายเดินสายมอบความมันส์แบบทั่วประเทศเพื่อให้สมกับเป็นช่องเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ ซึ่งรับรองว่าแฟนๆจะได้รับความบันเทิงแบบเต็มอิ่มแน่นอน

gossip

สามารถติดตามชมช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) ช่องเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ   รับชมผ่านจานดาวเทียม PSI, กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

Hilike

PIC YOU

ที่มา:  ยูแชนแนล
บันทึกภาพ:  ยูแชนแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปอ-อรรณพ” เผยเรื่องหัวใจ กลางรายการ “เพลย์สโตร์”

เท็ดดี้ จาก เยส!มิวสิก โผล์เซอร์ไพร์ส เพื่อนซี้วงรูม 39

“ยูแชนแนล” จัดใหญ่ “เพลย์สโตร์ออนกราวด์” สนุกสุดมันส์!! ขนทัพศิลปินเขย่ารั้วโรงเรียน “พระปฐมวิทยาลัย”

“ไปป์-มาก่อน” ติดใจขี่เจ็ทสกี หวังลงเรียนเพิ่ม..โชว์ลีลาแข่ง

“โด่ง-แพน-ตูน” ยกทัพสคูลทัวร์บุกโรงเรียน ขนเพลย์สโตร์ออนกราวด์ ระเบิดความสนุก