ใจป้ำรับปีใหม่ “เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ยก ดีเจบอย ให้คนฟัง!!

ใจป้ำรับปีใหม่ขนาดนี้ มีที่นี่ ที่เดียว!! เมื่อคลื่นเพลงฮิตอันดับ1 ของคนกรุงเทพฯ “95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์” ยก “ดีเจ บอย” ให้คนฟัง!! กับกิจกรรม “ฮิตซ์ยก ให้” ครั้งนี้ เอาใจแฟนรายการให้ได้ใกล้ชิด “ดีเจ.บอย–ชาคริน ชุมมิ่ง” เจ้าของฉายา ปริ้นซ์ ออฟ มอนิ่ง ด้วยการยกให้ อยากให้ดีเจบอยพาไปทำมิชชั่นอะไร ที่ไหน อย่างไร ก็ตามใจคุณ!! งานนี้รับรองความมันส์ตามสไตล์ดีเจบอย ใครไม่อยากพลาด แค่ส่งไอเดียภารกิจเจ๋งๆ มาที่ www.virginhitz.com ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 มกราคม 2558

hitz (3)

ได้ฉายาปริ้นซ์ ออฟ มอนิ่ง มาก็การันตีความฮาแล้ว “ดีเจ.บอย–ชาคริน” เผยว่า “กับกิจกรรม ฮิตซ์ ยก ให้!! ผมต้องบอกเลยว่า เวอร์จิ้น ฮิตซ์ คิดได้ไงครับ ผมนี่หนาวเลย กลัวคนฟังแกล้งให้ไปทำอะไรแปลกๆ แต่ผมก็ตื่นเต้นดีใจสุดๆ ที่จะได้ไปเจอแฟนรายการ โชว์ เช้า เชียว ที่ติดตามฟังกันมา ใครอยากไปทำมิชชั่นเจ๋งๆร่วมกับผม รีบโพสต์ไอเดียมิชชั่นของคุณ พร้อมชื่อ-นามสกุล และเบอร์ติดต่อกลับ มาที่ www.virginhitz.com ไอเดียไหนถูกใจ ดีเจคู่หูผม ดีเจ.จอย-ชลธิชา คลื่นฮิตซ์ก็จะยก ดีเจ.บอย ให้ไปเลยครับ ร่วมโพสต์มิชชั่นของคุณได้วันนี้ ถึง29 มกราคม นี้นะครับ”

hitz (2)

ติดตามรายละเอียดกิจกรรม ได้ที่ 95.5 Virgin HitZ – Bangkok’s No.1 Hit Music Station หรือทาง www.virginhitz.com, www.facebook.com/virginhitz, www.instagram.com/virginhitz, www.twitter.com/virginhitz หรือดาวน์โหลดโมบายแอ็พ BECTERORADIO บนมือถือสมาร์ตโฟน (ทั้ง ios และ Android)

hitz (1)

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจเพชรจ้า” ประกาศหาคู่ แจมจัดวิทยุ ทุกคืนวันอาทิตย์ ที่ “เวอร์จิ้น ฮิตซ์”

“แสตมป์ แท็คทีม สล็อต” เตรียมบุกโรงเรียน ใน “Be HitZ in School”

“เวอร์จิ้น สตาร์ เอฟเอ็ม 98” เปิดคลื่น พาบิน 4 ประเทศ อเมริกา-ฝรั่งเศส-อังกฤษ-เกาหลี

แฟนคลับ “โปเตโต้” ฟินเวอร์ !! “เวอร์จิ้น ฮิตซ์” จัดปาร์ตี้มันส์หยดส่งท้ายปี

“เวอร์จิ้น ฮิตซ์” แจกเซอร์ไพร์ส วันเกิด ลุ้นบัตรกำนัล 3 หมื่นบาท เป็นของขวัญ