มะนาว-หญิง รุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์ สุดภูมิใจ หลังเข้ารับโล่รางวัล “คนไทยตัวอย่าง” ประจำปี 2557

นอกจากสองสาว หญิง-กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2007 และ มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2008 จะมีละครที่ฮอตสุดๆแล้ว ล่าสุด ทั้ง 2 สาวยังได้รับเลือกเข้ารับโล่รางวัล “คนไทยตัวอย่าง” ประจำปี 2557 ในโครงการกิจกรรมรณรงค์การทำดี 77 จังหวัด ต้นแบบคนดี ใต้ร่มพระบารมีพ่อของแผ่นดินซึ่งโครงการคนไทยตัวอย่าง เป็นกิจกรรมแรกที่มูลนิธิธารน้ำใจเริ่มดำเนินการตามความมุ่งหมายที่จะลดช่องว่างในสังคม ด้วยการสรรเสริญยกย่องคนดีที่มีความซื่อสัตย์ สุจริต เสียสละ  อุทิศตนเพื่องานและสังคม   โดยเห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวม  ด้วยความบริสุทธิ์ใจ  เพื่อให้สังคมได้รู้จัก และให้กำลังใจ ทำเอา หอประชุมใหญ่ ชั้น 3 กรมประชาสัมพันธ์ ซอยอารีย์ฯ ถนนพระราม 6 เขตพญาไท กรุงเทพฯ ชื่นมื่นสุดๆ

manoa

มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2008 เผยว่า รู้สึกดีใจมากค่ะ รางวัล “คนไทยตัวอย่าง” เป็นอีกรางวัลที่ทำให้นาวรู้สึกมีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น ในฐานะที่นาวเองก็เป็นเยาวชนและเป็นนักแสดง เราต้องเป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคม ซึ่งเวลาทำงานนาวก็จะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ แล้วพอมีเวลาว่างก็จะไปทำบุญ ไปช่วยมูลนิธิ และมีไปแจกของให้กับน้องๆบ้างกับเพื่อนๆ นาวต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่เลือกให้นาวได้รับรางวัลในครั้งนี้ เป็นเกียติมากๆค่ะ

ying
 หญิง-กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2007 เผยว่าสิ่งแรกต้องบอกเลยว่าขอบคุณผู้ใหญ่ในโครงการนี้ที่เลือกให้หญิงเป็นส่วนหนึ่งของโครงการและเล็งเห็นว่าเราสามารถเป็นคนไทยตัวอย่างได้ หญิงรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากค่ะ ปกติหญิงเวลามีปัญหาเรื่องการทำงานและการเรื่องเรียน หญิงจะปรึกษาคุณแม่ตลอด ส่วนหนึ่งของรางวัลนี้หญิงก็ต้องขอยกความดีให้คุณแม่ เพราะแม่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้หญิงได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ค่ะ

ที่มา:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#คริสสิงโต สุดภูมิใจ!!! รับรางวัล “คนไทยตัวอย่าง” ครั้งที่ 5 ประจำปี 2561 >>

“มะนาว” สนุกกับบท “เนตรดาว” นักข่าวขาลุย ขุดคุ้ยความจริง ใน “มือปราบเหยี่ยวดำ”

4 ไอดอลดาราดัง “มิสทีน ไทยแลนด์” ยก“เชียร์” ไอดอล – “เกรซ” แม่เป๊ะมาก!!!

“โรส-อลิส” สุดปลื้ม!!! รับรางวัล “คนไทยตัวอย่าง” สาขาศิลปินและนักแสดงแบบอย่างดีเด่น ครั้งที่ 4 ประจำปี 2560 >>

ปอย ตรีชฎา ชวนเพื่อนดารา มะนาว – ศรศิลป์, ขนมจีน และ มัดหมี่ พิมดาวไปให้กำลังใจ “มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ” ที่ลงมือเขียน พ็อกเก็ตบุ๊ก เล่มแรกในชีวิต