อาร์ – จียอนขอทดสอบความรู้ ลุ้น 7 คำถาม กับรางวัลเงินสด 2 ล้านบาท ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”

เป็นรายการควิซโชว์ระดับโลก The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดรอป ไทยแลนด์) ของ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ลงจอช่อง 7 สี ทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ เวลา 18.00 น. โดยมีพิธีกรเป็นหนุ่มมากความสามารถ เอ-วราวุธ เจนธนากุล บอสใหญ่แห่งค่าย เซ้นส์ฯ พร้อมให้รางวัลกับทุกคู่ที่เข้ามาแข่งในรายการ กับรางวัลเงินสด 2 ล้านบาท!!! กับการตอบคำถามเพียงแค่ 7 ข้อเท่านั้น

KIT_4418

ซึ่งในวันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2558 มาติดตามภาพความสนุกตลอดปีที่ผ่านมา พร้อมการลุ้น และชมวินาทีเงินร่วงหายไปต่อหน้าต่อตา ทั้งการเสียใจ เสียดาย หลากหลายอารมณ์ของผู้เข้าแข่งขันในรายการ

KIT_4396

ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2558 มาร่วมลุ้นไปกับคู่รัก ที่มาร่วมรายการเป็นคู่แรกของปี 2558  กับหนุ่มร็อคมาดเท่อย่าง อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง และแฟนสาวซารางเฮโยอย่าง ซอ จียอน จะมาร่วมพิชิต 7 คำถามเพื่อทดสอบความรู้ ที่แข่งปุ๊บ สาวจียอน ออกปากชม หนุ่มอาร์ ทันทีเลยว่า “อาร์เก่งมาก จียอนสบายใจที่ได้มาแข่งคู่กับอาร์ค่ะ” งานนี้ทั้งคู่ต้องมาลุ้นกับคำถามที่ว่า “รสชาติอาหารที่คนไทยส่วนใหญ่ทานเป็นประจำ คือรสชาติใด” ระหว่าง หวาน , เผ็ด , เค็ม หรือ จืด แถมข้อนี้ จียอน ขอเป็นคนตอบเองด้วยความมั่นใจ เพราะตัวเองศึกษาพฤติกรรมคนไทยมานาน จึงน่าจะเลือกคำตอบได้ถูกต้อง ซึ่งสาว จียอน และหนุ่มอาร์ จะตอบถูกหรือไม่ต้องมาลุ้นกัน

KIT_4371

ซึ่ง อาร์-จียอน จะสามารถตอบถูกครบทั้ง 7 ข้อหรือไม่ และจะได้เงินติดตัวกลับบ้านไปเท่าไร มาร่วมลุ้น  และติดตามชมรายการ The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) ในวัน อาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2558 นี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 สี

KIT_4394   KIT_4321

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

เซ้นส์ฯ เปิดสังเวียนเสียงร้อง เพื่อความอยู่รอด!!ส่ง “ร้องต้องรอด” แข่งร้องเพลงแนวใหม่ วัดพลังเสียงกับ AI เริ่ม 5 กรกฎาคม นี้!!

 “เซ้นส์” จัดดวลไมค์!! เปิดรับสมัคร นักพากย์ฟุตบอลรุ่นใหม่!!   ไม่จำกัดเพศ และประสบการณ์!! >>