วู้ดดี้ จัดให้ “ลูกกอล์ฟ” ขอโทษ คุณพ่อ “ฉลอง ภักดีวิจิตร” น้ำตาซึม!!

เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2558 เวลาประมาณ 10.00 น. ทางทีมงาน “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ได้นัดสัมภาษณ์ “คุณอาฉลอง ภักดีวิจิตร” ที่บ้านภักดีวิจิตร กับเรื่องราวการแต่งงานครั้งใหม่กับภรรยาคนใหม่ จนมีเหตุการณ์ที่ลูกชายอย่าง “คุณ กัญจน์ ภักดีวิจิตร ลูกกอล์ฟ ได้โพสต์ในไอจีถึงการแต่งงานครั้งนี้ของพ่อ จนเป็นประเด็นร้อนแรงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

wooddy1101 (3)

ตอนแรก “วู้ดดี้”ไม่คิดว่าจะได้เจอ “คุณลูกกอล์ฟ” เพราะมีการนัดพูดคุยกับ “คุณอาฉลอง”เพียงคนเดียว เกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวและเป้าหมายในอนาคต แต่แล้วเมื่อเจอลูกชายที่กำลังมีประเด็นอยู่ในขณะนี้ก็อดที่จะเชิญเข้ามาร่วมพูดคุยในรายการไม่ได้ สถานการณ์ตอนแรกในการพูดคุยนั้น สนุกสนานและมีมุมตลกขบขันในเรื่องการถ่ายละครสไตล์อาฉลอง แต่พอเข้าเรื่องข่าวดังที่คนจับตามองนั้น บรรยากาศที่คิดว่าเป็นการพูดคุยไม่ได้คิดมาเคลียร์อะไรทั้งนั้นกลับเปลี่ยน จน “วู้ดดี้” ถึงกับพูดขณะทำการถ่ายทำว่า “ตั้งแต่ทำรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยมา 7 ปีนั้น ครั้งนี้เป็นการสัมภาษณ์ที่ผมอึดอัดที่สุด” เมื่อ “คุณพ่อฉลอง” ต้องการที่จะได้ยินจากปากลูกชายว่า ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทุกอย่างที่ทำไปนั้นเป็นเพราะอารมณ์ ทำให้เกิดผลกระทบกับคนอื่น แต่ “คุณลูกกอล์ฟ”ก็ยังไม่ได้พูดอะไร แค่ยืนยันว่าตนไม่มีอะไรแล้ว ถ้าอะไรที่พ่อคิดว่าดีและมีความสุข ตนนั้นก็โอเค การพูดคุยยังคงเป็นคำถามซ้ำจาก “คุณอาฉลอง”ว่าแค่อยากให้พูดขอโทษ ให้พ่อสบายใจแค่นั้น “วู้ดดี้” ยอมรับว่าขณะนั้น ทั้งทีมงานลุ้นอยู่ว่า “คุณลูกกอล์ฟ”จะพูดหรือไม่ และในที่สุดทุกคนก็โล่งอก เมื่อ “คุณลูกกอล์ฟ”พูดตามที่พ่อต้องการ ว่า “ผมขออภัยกับสิ่งที่ทำไป เพราะแค่อารมณ์ ขอโทษพ่อ และขอโทษภรรยาใหม่ของคุณพ่อด้วย”

หลังจากได้ยินจากปากคุณลูกกอล์ฟเล่นเอา “วู้ดดี้”ถึงกับดีใจ และแซวว่า อย่างนี้ถึงมีตอนจบจริงๆสักที “คุณอาฉลอง”เองก็ดีใจเช่นกัน

wooddy1101 (1)

การถ่ายทำในครั้งนี้ เป็นการถ่ายทำแบบรวดเดียวจบ ไม่มีการตัดตอน อารมณ์ที่ทั้งสองคนพ่อลูกมีนั้น คือสิ่งที่อยู่ในใจลึกๆมานาน “วู้ดดี้”เชื่อว่า ทั้งสองคนพ่อลูกทั้ง “คุณอาฉลองและคุณลูกกอล์ฟ”รักกันมาก ถึงจะมีข่าวใดๆออกมาแต่เขาทั้งคู่ผูกพันธ์กันเกินกว่าจะโกรธกัน และสำหรับใครที่ค้างคาใจมานานว่าดีกันแน่หรือแค่จัดฉากเพราะเรื่องมรดกนั้น คุณจะเข้าใจทุกสิ่งเมื่อคุณได้ดูได้ฟังทุกคำพูดที่พวกเขาพูดออกมา ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย”คืนวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2558 เวลา 22.30น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

wooddy1101 (4)

wooddy1101 (5)

wooddy1101 (6)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฉลอง ภักดีวิจิตร” การันตี “มังกรเจ้าพระยา” 2020! เข้มข้น สะใจ >>

สมบัติมหาเฮง” สังสรรค์ต้อนรับปีหนู “เบน-พีพี” ร่วมปาร์ตี้สุดอบอุ่น >>

อาหลองจัดเต็ม “ทิวลิปทอง” ละครฟอร์มยักษ์ ถ่ายทำไกลถึงเนเธอแลนด์ ส่ง เอก-มะนาว สายบู๊คู่ขวัญ รับประกันความมันทะลุจอ >>

ครั้งแรกกับการเปิดใจครอบครัวหมออีฟ ที่ต้องการกำลังใจจากพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ

เซอร์ไพรส์สด “เอย”แฟนทอมมอบแหวนให้”เอมมี่ รัชฎา”กลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย!!!