“กัญจน์” ยินดี “พ่อหลอง” แยกสร้างครอบครัวใหม่ ไร้กังวลเผชิญหน้าแม่เลี้ยง ผ่าน “บันเทิง 108”

สร้างตำนานรักจนเป็นที่โด่งดังส่งท้ายปลายปีที่ผ่านมาสำหรับผู้กำกับรุ่นใหญ่ “ฉลอง ภักดีวิจิตร” ที่เข้าประตูวิวาห์สายฟ้าแล่บกับสาวนอกวงการวัย 38 ปี ภายหลังทนกระแสสังคมไม่ไหวจนต้องออกมาแถลงข่าว ว่าจะยกสมบัติทั้งหมดให้กับลูกและตนจะไปเริ่มต้นใหม่กับภรรยาโดยลูกชาย “กัญจน์ ภักดีวิจิตร” ได้ออกมาเปิดใจผ่าน รายการ“บันเทิง108” ทางช่อง8 เป็นที่แรก!!

IMG_9503

“กัญจน์ ภักดีวิจิตร” เผยว่า“ เรื่องที่พ่อให้สัมภาษณ์ว่าจะออกจากบ้านไปสร้างครอบครัวใหม่และจะยกทรัพย์สินทั้งหมดให้ผม ผมก็พึ่งรู้ครับ คือตอนนี้เรายังอยู่บ้านเดียวกันอยู่แต่ถ้าจะออกไปอยู่ข้างนอกก็แล้วแต่พ่อ ถ้าอยากจะทำแบบนั้นผมก็โอเค เรื่องยกทรัพย์สินผมยังไม่ทราบครับเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ก็แล้วแต่พ่อจะให้ยังไงก็ได้ เรื่องทรัพย์สินของพ่อเราไม่ขอพูดดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง ไม่ทราบด้วยแต่ไม่ได้เยอะแยะอะไรมากมาย คนมองว่าผู้หญิงจะมาฮุปสมบัติของพ่อเป็นห่วงมั้ย ก็ห่วงในสายตาลูกเพราะเค้าอายุเยอะแล้วแต่ถ้าทางนั้นเค้ามีฐานะจริง ๆ ก็โอเค คนมองว่าเรามีปัญหากับพ่อเรื่องผู้หญิง จริงๆผมกับพ่อไม่ได้มีปัญหากันเลยนะความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมกับแฟนพ่อ ก็โอเค ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แต่ยังไม่ได้เจอกันเลยเค้าก็คงไม่มาเจอด้วยเพราะไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน สภาพจิตใจตอนนี้ก็โอเคแล้ว ช่วงแรก ๆ มีบ้างที่เครียดเพราะคิดถึงแม่ครับ”

ติดตามชมรายการ “บันเทิง108” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.15น และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.35 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thaich8.com

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฉลอง ภักดีวิจิตร” การันตี “มังกรเจ้าพระยา” 2020! เข้มข้น สะใจ >>

สมบัติมหาเฮง” สังสรรค์ต้อนรับปีหนู “เบน-พีพี” ร่วมปาร์ตี้สุดอบอุ่น >>

MV “ไม้ปิ้งไก่” มาแรง!!! คว้า “กัญจน์ ภักดีวิจิตร” เจ้าพ่อปิ้งไก่ในตำนาน ร่วมแสดง >>

อาหลองจัดเต็ม “ทิวลิปทอง” ละครฟอร์มยักษ์ ถ่ายทำไกลถึงเนเธอแลนด์ ส่ง เอก-มะนาว สายบู๊คู่ขวัญ รับประกันความมันทะลุจอ >>

วู้ดดี้ จัดให้ “ลูกกอล์ฟ” ขอโทษ คุณพ่อ “ฉลอง ภักดีวิจิตร” น้ำตาซึม!!