“รักเอย” ชวนชมเรื่องราวสุดซาบซึ้งกับความรักของ “พ่อ-แม่” ที่เสียสละทุกอย่าง เพื่อลูกชายที่กลายเป็น “เจ้าชายนิทรา”

“รักเอย” วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2558 นี้เอ-วราวุธ เจนธนากุล และ ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ2 พิธีกรในรายการจะพาคุณผู้ชมมาชมเรื่องจริงของคุณพ่อที่ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา คุณพ่อตั้มคงศักดิ์ นิมิตรเกษม ที่ลูกชายวัยน่ารัก น้องอิคคิว วัย 7 ขวบที่กลายเป็นเจ้าชายนิทรา เพียงเพราะการกินเต้าหู้ปลาเพียงชิ้นเดียว

BOY_0304

ซึ่ง คุณพ่อตั้ม เล่าให้ฟังว่า “วันนั้นเรากำลังทานข้าวกัน แล้วน้องเค้าคงหิวมากเลยรีบกิน จู่ๆเค้าก็เกิดอาการผิดปกติ แต่ตอนนั้นนึกว่าเค้ากินของร้อนเลยไปเอาถังขยะมาให้คาย แต่เค้าไม่คายและเริ่มตัวเกร็งเลยรู้ว่าต้องมีอะไรติดคอแน่นอน ตอนนั้นทั้งล้วงคอ ทั้งทุบหลังยังไงก็ไม่ออกเลยรีบพาส่งโรงพยาบาล ซึ่งระหว่างทางน้องเค้าหยุดหายใจไปแล้ว คุณหมอปั๊มหัวใจขึ้นมาแต่ก็บอกให้เราทำใจ เพราะน้องคงกลับมาไม่เหมือนเดิม ซึ่งคุณหมอบอกว่า เต้าหู้ปลาทั้งก้อนติดอยู่ในลำคอ

BOY_0230

ซึ่งตอนนี้น้องเป็นเหมือนเจ้าชายนิทรา ลืมตาได้ ร้องไห้ได้ แต่ช่วยตัวเองไม่ได้เลย ผมก็ลาออกจากงานมาดูแลลูกเต็มตัวเพราะต้องคอยพลิกตัวน้องเพื่อป้องกันการเป็นแผลกดทับ ต้องป้อนยา ป้อนอาหารทางสายยาง ต้องทำกายภาพบำบัด โดยภรรยาจะเป็นคนออกไปทำงานนอกบ้านครับ ทุกวันนี้ผมพูดกับเค้าตลอด 1 ปีที่น้องป่วย คอยเปิดการ์ตูนชวนเค้าคุย เหนื่อยครับแต่ไม่ท้อ เพราะเรายังหวังตลอดว่าสักวันน้องจะตอบสนองได้

เรียกว่าเป็นความรักที่น่าประทับใจอย่างสุดซึ้ง กับความรักที่ พ่อ-แม่ มีต่อลูก และความผูกพันไม่มีวันทอดทิ้งกัน มาติดตามชมใน รายการ “รักเอย” วันอาทิตย์ที่ 11 ม.ค.นี้ เวลา 18.15 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD

BOY_0292  BOY_0323

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘รักเอย’ เพลงรักตกผลึก งานใหม่ล่าสุดจาก Vertical Mind >>

สาวมาด เมกะแดนซ์ เผยบททดสอบความรัก ที่แลกมาด้วยชีวิต ใน “รักเอย”

เอ วราวุธ – ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พาชมเรื่องราว “คุณแม่หัวใจแกร่ง” เลี้ยงลูก 3 คนพร้อมหนี้สินร้อยกว่าล้าน!!! ใน “รักเอย”

ตรี นันทรัตน์ เชาวราษฎร์ เผยความรักสุดหวาน พร้อมชีวิตหลังแต่งงาน ใน “รักเอย”

นกน้อย อุไรพร ทุ่มความรักที่มีให้คณะหมอลำเสียงอิสาน เลี้ยงคนในคณะกว่า 500 ชีวิต ใน “รักเอย”