MONO29 ส่งซีรีส์ “NCIS LA ปี 4” ประเดิมจอ จ.15 ม.ค.58 เต็มอิ่ม..จุใจบนจอฟรีทีวี..ที่นี่ที่เดียว

 เปิดศักราชใหม่ ซีรีส์ชุดเดิมทะยอยโบกมือลาจอMONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรี่ส์ดังมากที่สุด” เปิดโปรแกรมซีรีส์ดัง “ชุดใหม่” มาออกอากาศต่อเนื่องให้คอหนังซีรีส์ได้ชมกันแบบจุใจกันตั้งแต่ต้นปี

ซีซั่น 3 จบตอนไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา คอหนังซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวน สนุกกันต่อเนื่องกับ “เอ็นซีไอเอส.หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 4 (NCIS LA 4)” เรื่องราวของการปฏิบัติ หน้าที่ของหน่วยสืบสวน ที่มีฐานปฏิบัติการอยู่ในลอสแองเจอรีส โดยเน้นการสืบสวนนอกเครื่องแบบต่อต้าน ผู้ก่อการร้าย ที่เป็นภัยต่อความมั่นคงของประเทศ ที่มีหัวหน้าทีม “จี คัลเลน (คริส โอ’ ดอนเนล)” ที่เก่งเรื่องการปลอมตัว ที่มีคู่หูอย่าง “แซม ฮัน (แอล คูล เจ) ผู้เชี่ยวชาญด้านภาพจากกล้องวงจรปิด, “เคนซี ไบลร์ (แดเนียลา รัวร์) สายลับพิเศษ, “เนล โจนส์ (เรนี่ เฟลิซ สมิธ) เจ้าหน้าที่เทคนิคประจำฐาน และ “เฮนเรียตต้า เลนจ์” ผู้จัดการภารกิจที่ดูแลทีม,ดูแลด้านการเงินและอุปกรณ์ต่างๆ

Pic_NCIS LA

พบกับความสนุกที่ให้คอหนังซีรีส์ได้ลุ้นกันตลอดซีซั่นจาก “เอ็นซีไอเอส.หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 4 (NCIS LA 4)” กับโปรแกรม “ซูเปอร์ซีรีส์ (Super Series)” จาก “MONO29” นำเสนอเป็นตอนแรก ในวันจันทร์ที่ 15 ม.ค.58 เวลา 20.40 น. ดิจิตอลช่อง 29, จานดาวเทียมหรือเคเบิ้ลช่อง 39ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด..ที่นี่ทีเดียว

ที่มา:  MONO29
บันทึกภาพ:  MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนั่นโลก!!! “แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี”  นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวทีมันส์เกินต้าน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023”คนไทยครึ่งประเทศเช็คอินแหลมบาลีฮาย ชมพลุเคานต์ดาวน์รับปีใหม่สุดอลังการ!!!

ช่อง “MONO29” เสิร์ฟสองซีรีส์สุดมัน  สองภาคต่อเนื่อง ถล่มเมือง “ชิคาโก้”

ศึกเดือดแอนตี้-ฮีโร่ “เวน่อม” ปะทะ “ริดดิค” “ช่อง MONO29” จับแพ็คคู่ไซไฟถล่มจอ

“ช่อง MONO29” ปล่อยสองหนังดีฮอลลีวู้ด“อเล็กซานเดอร์” และ “เดอะ โนเวมเบอร์ แมน”

สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2022” “แบมแบม” โชว์จัดเต็ม! พร้อมทัพศิลปินชั้นนำคับคั่ง