“หนึ่ง อภิวัฒน์” บินเดี่ยว!!! ซบอก “โมโนมิวสิค” ขอเดินตามฝันส่งซิงเกิ้ล “ชุดวิวาห์” เผยตัวตน!!!

สร้างเซอร์ไพรส์เปิดศักราชใหม่ 2558 เลยทีเดียว “หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท” ที่ตัดสินใจลุยเดี่ยว ในฐานะศิลปินเดี่ยวเป็นครั้งแรก!!! กับบ้านหลังใหม่ “โมโนมิวสิค” ในเครือโมโนกรุ๊ป พร้อมเปิดเผยตัวตนอีกด้านกับแนวดนตรีที่แอบหลงใหลในยุค 70’s-80’s (เซเว่นตี้ส์-เอ๊กตี้ส์) จนออกมาเป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวเพลง “ชุดวิวาห์” (WEDDING DRESS เวดดิ้ง เดรส) FEAT.ILLSLICK (ฟีเจอริ่ง. อิลสลิค) จากอัลบั้ม Close your eyes and see” (โคลส ยัว อาย แอนด์ ซี) ซึ่ง หนึ่ง เปิดใจว่า

1 mono

 “ในช่วงที่หมดสัญญากับทางค่ายเดิม ก็เลยทำให้ผมผุดโปรเจคต่างๆ ออกมามีหลายอย่างที่อยากทำแล้วไม่ได้ทำ จนได้มาเจอกับคุณจิมอีกทีมเพลงของโมโนมิวสิคอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเคยทำเพลงพิเศษ “ที่ว่างข้างๆตัว” กับคุณจิมที่โมโนมิวสิคด้วยกันมาก่อน พอเล่าให้คุณจิมฟังถึงโปรเจคเพลงที่อยากทำมานานนับสิบปีแล้ว ทุกอย่างก็ลงล็อคครับ คุยไปคุยมาทัศนคติ มุมมองไปด้วยกันได้ จึงเป็นที่มาสำหรับการเป็นศิลปินเดี่ยวในครั้งนี้ของผมกับค่ายโมโนมิวสิคครับ โดยเพลง ชุดวิวาห์ ( WEDDING DRESS เวดดิ้ง เดรส) ผมได้ฟีเจอริ่งกับ “อิลสลิค” ศิลปินแร็พเปอร์ชื่อดังที่ผมชื่นชอบผมงานเพลงของเขาและติดตามทางยูทูปมานาน เลยชวนอิลสลิคมาฟีเจอริ่งด้วยกันในซิงเกิ้ลเปิดตัวของผมครับ สำหนับซิงเกิ้ลชุดวิวาห์ เป็นเพลงที่ฟังได้เพลินๆ ประมาณฟิลแอบชอบคนๆ นึง แต่ไม่ได้แอบชอบธรรมดาๆ เพราะแค่เห็นหน้าก็เพ้อไปไกล เพ้อไปถึงวันแต่งงาน จนเห็นชุดวิวาห์เลย ด้านดนตรีก็จะเป็นซาว์นในสไตล์ อาร์ แอนด์ บี ฟังแล้วทำให้รู้สึกถึง 70’s-80’s (เซเว่นตี้ส์-เอ๊กตี้ส์)ยังไงผมขอฝากซิงเกิ้ลเพลงชุดวิวาห์ด้วยนะครับ และอัลบั้มเต็มคงได้ฟังเร็วๆนี้อย่างแน่นอนครับ”

สามารถติดตามเพลง ชุดวิวาห์ (WEDDING DRESS เวดดิ้ง เดรส) FEAT.ILLSLICK (ฟีจเจอริ่ง อิลสลิค) ของศิลปิน หนึ่ง อภิวัฒน์ ได้ทาง www.mono-music.com 20 มกราคมนี้

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GRAVITY แรงดึงดูด 5 คู่ โคจร มาพบกัน “มาช่า – โพลีแคท” วอร์มพลังต่างขั้ว ส่งเพลง “ขึ้นมาบนรถ” คู่แรก >>

หนึ่ง อภิวัฒน์ ดึง เก้า สุภัสสรา ถ่ายทอดความคิดถึงผ่าน MV เพลง “Miss​ Me?” >>

‘มิกซิกมูฟฯ’จัดพรอมไนท์ ตอนรับ ‘วง อีทีซี’ ปาร์ตี้อบอุ่น ของแฟนคลับตัวจริง! >>

5 หนุ่ม วง ETC. เชิญทุกคนมา Move ในปาร์ตี้สุด Exclusive ที่สุด หลังย้ายเข้าบ้านหลังใหม่มิวซิกมูฟ >>

“แองจี้” ลูกไม้ใต้ต้น “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” เดินตามฝันเป็นศิลปินเดี่ยวชายคา “โมโนมิวสิค” >>