“เจ๊แหม่ม” สุขใจร่วมงาน “ช่อง 2” ท้าชนคนเสียงดีลุ้นทองใน “โชว์ม่วนดวลทอง”

ห่างหายจากการร่วมงานกับช่อง 2 บันเทิง ถึงรส ถึงคุณ ไปพักใหญ่ ล่าสุด “เจ๊แหม่ม-วินัยสุขแสวง”กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรายการ “โชว์ม่วนดวลทอง”ประกบคู่กับนักร้องลูกทุ่งสาว “ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์”พร้อมท้าชนคนเสียงดีมาลุ้นทองคำ โดย “เจ๊แหม่ม” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

ร่วมงานกับช่อง 2 อีก ?

“ก็แฮปปี้ เพราะอย่างที่รู้กับที่ช่อง 2 ก็เป็นที่ที่คุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็นพี่โจ้ หรือทีมงาน ทุกคนก็น่ารักแล้วก็อบอุ่นเหมือนเดิม คทอเขาก็ให้เกียรติเราด้วยดีเสมอมา”

รายการโชว์ม่วน ?

“โชว์ม่วนดวลไมค์ ตอนแรกที่ติดต่อมาก็ไม่ได้คิดอะไรเยอะ อย่างที่บอกเราคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว เอาจริงๆ เราก็ไม่ได้ห่างหายกันไปไหน ก็ยังมาเป็นแขกรับเชิญกันอยู่พอมีรายการใหม่เราก็โอเคเลย ดูคิว คิวลงตัวก็โอเค”

รูปแบรายการ ?

“สนุกนะ คือตอนแรกที่เราฟังรูปแบบรายการเราก็จินตนาการไว้ประมาณหนึ่ง ที่ต้องแบบสนุกแน่ๆ แต่พอถ่ายจริงมันไม่ใช่แค่ความสนุก แค่ความม่วนแล้วล่ะ มันมีความอลังการด้วย เห็นฉากครั้งแรกโอ้โห ฉากสวยมาก”

mham (1)

ร่วมงานกับพี่ไฮน์ ?

“ดีมาก แรกๆ ก็มีเกร็งกันหน่อยๆ เทปแรกก็ยังมีบ้างที่จังหวะการรับส่งกันยังไม่ค่อยโอเค เหมือนเรายังไม่รู้ทางกันมากกว่า จะเล่นจะแซวอะไรก็กั๊กๆ ไว้ก่อนกลัวอีกฝ่ายจะโหรธ(หัวเราะ) แต่พอทำงานไปได้คุยกันมันก็โอเค พี่ไฮน์น่ารัก เป็นคนตลก แล้วก็นิสัยดี น่ารักมาก”

ปรับตัวเข้าหากันยังไง ?

“ไม่ต้องปรับอะไรเลย เพราะว่าอย่างที่บอกพพี่ไฮน่ารักอยู่แล้ว เขาเป็นคนคุยสนุก เพียงแต่ว่าในช่วงแรกๆ เขาอาจจะยังไม่ชินกับการทำพิธีกร แต่พอเขาเริ่มจับทางได้ก็สบาย คล่องมาก เรื่องมุกนี่ไม่ต้องพูดถึง ยิ่งกันกระจาย”

เป็นติวเตอร์ด้วนพิธีกรให้กับพี่ไฮ ?

“ไม่ขนาดนั้น เราก็ไม่ได้สอนหรือแนะนำอะไรเลย คือต่างคนต่างช่วยกันมากกว่า ตัวพี่เองก็มีบ้างที่ลืมสคริป พี่ไฮเองก็มีบ้างที่หลุด เราก็ช่วยกันคือเรากลายเป็นทีมเวิร์ค”

ได้ข่าวว่าถ่ายกันทรหดมาก ?

“เริ่มตั้งแต่เช้า เสร็จเที่ยงคืน ถ้านับเป็นเวลาก็นานนะ แต่พอทำงานจริงๆ มันสนุกอ่ะ ลืมไปเลย(หัวเราะ) เราเป็นคนทำงานด้วยใจอยู่แล้วไง ทุกงานที่ทำก็แฮปปี้ เอาใจเป็นที่ตั้ง บางทีถ่ายๆ ไป อ้าวเทปสุดท้ายแล้วเหรอ ยังสนุกอยู่เลย ก็อยากฝากให้ติดตามกันนะ”

ชอบอะไรในรายการที่สุด ?

“ผู้เข้าแข่งคน คนม่วนที่มาดวลกันทั้งหลาย แซ่บมากจริงๆ แต่ละคนมีของมาโชว์เพียบเลย อยากฝากให้ติดตามรายการนี้กันด้วยสำหรับรายการจะมีการปรับเปลี่ยนนิดหน่อยจาก โชว์ม่วนดวลไมค์ เป็นโชว์ม่วนดวลทอง คือดวลกันเพลงต่อเพลงใครร้องชนะรับทองคำกันไปเลย ซึ่งจะทำให้ผู้ชมลุ้นกันทุกเพลง และกลายเป็นรายการประกวดร้องเพลง ที่ลุ้นรับทองคำรายการแรกของเมืองไทย ใครอยากที่รู้ตัวว่า ร้องเพลงเก่ง เสียดี ลีลาม่วนห้ามพลาด”

mham (2)

ติดตามชมรายการ “โชว์ม่วนดวลทอง”ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา10.00-16.00-20.03 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-18.00น. ทาง ช่อง 2 บันเทิง.. ถึงรส ถึงคุณ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง 2” จัดหนักส่งท้ายปีดึง “เจ๊แหม่ม-ฮาย” นั่งแท่นพิธีกร สุดอลังการวาไรตี้คอนเทสฟอร์มยักษ์ “โชว์ม่วนดวลไมค์”

“เจ๊แหม่ม” ความรักเข้าตาหวังแต่ง “บอย” แฟนเด็ก

“เจ๊ม้า – เจ๊แหม่ม” ร่วมเนรมิตตาสองชั้นสานฝันเป็นจริง ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 2 พฤษภาคม 57 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 9

“แพนเค้ก-ปุ๊กลุ๊ก” นำทัพ ร้องเต้นเอาใจแฟน

“แพนเค้ก” ฟุ้ง!คุณแม่ไฟเขียว รัก “สารวัตหมี” ราบรื่น