“วี” สุดปลื้ม เพลง “รักแรกเจอ” ร่วมฟีทเจอริ่งครั้งแรก “โจอี้ บอย” กระแสตอบรับดีเกินคาด

สาวน้อยเสียงดีจากเวที เดอะวอยซ์ ซีซั่น 2 วี-วิโอเลต วอเทียร์ สุดปลื้มเมื่อได้กลับมาทำงานร่วมกับโค้ชโจ้ โจอี้ บอย ในโปรเจคมิวสิก มาร์เก็ตติ้ง ของไอศกรีม คอร์นเนตโต โดยการทำงานร่วมกันครั้งแรกในฐานะศิลปินนี้ โจอี้ บอย ดึงศิษย์คนเก่งมาฟีทเจอริ่งด้วยกันในเพลง “รักแรกเจอ” (Love At First Sight) เพลงรัก สไตล์น่ารัก ที่ชวนวัยรุ่นให้กล้ารัก กล้าลุย พร้อมเปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่ “คอร์นเนตโต ช็อกโก เบอร์รี่” ที่ผสานสองรสชาติยอดนิยมคือ ช็อกโกแลต และ สตรอเบอร์รี่ ผสานความหวานซ่อนเปรี้ยวมารวมอยู่ในโคนเดียวกันได้อย่างลงตัว งานนี้ วี กล่าวว่า

connetto (1)

“ดีใจและตื่นเต้นมากค่ะที่พี่โจ้ ชวน วี มาร่วมโปรเจคใหญ่ครั้งนี้ หลังจากที่เคยทำงานด้วยกันในรายการเดอะวอยซ์ ในซีซั่นที่ 2 ในฐานะโค้ชและลูกทีมของพี่โจ้ ครั้งนี้วีได้ร้องเพลงฟีทเจอริ่งคู่กันในเพลง “รักแรกเจอ” (Love At First Sight) ซึ่งพี่โจ้และวีร่วมกันแต่งเนื้อร้องเอง ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากของวี ทำให้ได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่าง ทั้งการทำงานเพลง เทคนิคการร้องเพลงจากพี่โจ้เพิ่มขึ้นอีกเยอะแยะเลยค่ะ ทีแรกก็แอบเกร็งเหมือนกันว่าจะทำได้มั้ย? แต่พอได้มาทำงานด้วยกันจริงๆ กลับสนุกมาก ไหลลื่นมาก ที่สำคัญ วี ปลื้มเพิ่มไปอีก เพราะว่าซิงเกิ้ล และมิวสิกวิดีโอ กระแสตอบรับดีมากๆ ทั้งวิวใน youtube.com เองก็เกือบจะหกล้านวิวแล้วค่ะ ขึ้นเร็วมาก และจากคนใกล้ตัวที่มาทักวีตลอดว่า เอ็มวีน่ารักมากๆ เพลงก็เพราะ ปลื้มจริงๆ ใครยังไม่ได้ฟังเพลงหรือยังไม่ได้ดูฝากไปติดตามได้เลยนะคะ เพลง “รักแรกเจอ” (Love At First Sight) ที่ www.youtube.com/CornettoThailand เลยค่ะ”

connetto (2)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/CornettoThailand

และทาง www.youtube.com/CornettoThailand

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วี วิโอเลต” ชวนเคาท์ดาวน์ข้ามปีเวทีระดับโลก ในงาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2024” >>

ไทยฮอนด้าดึง 3 ซุปตาร์ “ณเดชน์” “เจฟ-ซาเตอร์” และ “วี-วิโอเลต” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ Giorno+ รถมอเตอร์ไซค์รุ่นล่าสุดสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ในคอนเซปต์ The New High >>

มหัศจรรย์ อบอุ่น และสวยงาม “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” เมื่อทุกคนตกหลุมรัก “วิโอเลต วอเทียร์” ทั้งใจ คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต >>

“วี-วิโอเลต วอเทียร์” ปลื้ม! บัตรคอนเสิร์ต The Concert presents วิโอเลต วอเทียร์ “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” 2 ชั่วโมง Sold out! >>

เหล่าศิลปินรวมพลังเพื่อให้น้อง 70 คนได้ยิน >>