“พูดลอยลอย” ผ่านลมและฟ้า อีกครั้ง!! อีกความรู้สึกกับหนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดี “บอย พิษณุ”

หลายคนคงเคยฟังเพลง “พูดลอยลอย” เวอร์ชั่นต้นฉบับของ อัสนี วสันต์ ในความรู้สึกที่ซึ้งกินใจกันมาแล้ว ทางต้นสังกัด สหภาพดนตรี นำเพลงนี้มาเล่าอีกครั้งกับความรู้สึกที่ต่างออกไป โดยมีหนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดี ‘“บอย พิษณุ นิ่มสกุล” มาคัพเวอร์ใหม่ในสไตล์บอสซ่า ซึ่งประกอบอยู่ในอัลบั้ม อคูสติคยูเนี่ยน โดยได้โปรดิวเซอร์มือทอง เต็น ธีรภัค มณีโชติ ดูแลทุกขั้นตอน

mv_loyloy (1)

เมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมาทางต้นสังกัดยกกองไปถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลง “พูดลอยลอย” ที่ร้าน Treat Café & Hang Out ส่วนพระนางเป็นหนุ่มหน้าหวาน เม้าส์ บีโอวาย ประกบคู่กับ มุก สาวสวยจากบ้าน Af10 เนื้อเรื่องในมิวสิกวีดีโอ เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ลืมแฟนเก่าไม่ได้ ทั้งที่เขาคนนั้นได้มีคนรักใหม่แล้ว แต่ชายหนุ่มไม่ลดความพยายาม ยังคงคิดถึง และเป็นห่วงอยู่เสมอ คอยปรึกษากับคนใกล้ตัวที่มากประสบการณ์กว่า เพื่อหาทางออกของปัญหา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องรอติดตามในมิวสิกวีดีโอ เพลง “พูดลอยลอย” เร็วๆ นี้

mv_loyloy (4)

บอย พิษณุ” เล่าถึงบรรยากาศในกองถ่าย ว่า “เราไปถ่ายที่ร้านกาแฟแถวเสนานิคม1 ชื่อร้าน Treat cafe & Hang out ภายในร้านตกแต่งแนววินเทจครับ ตัวบ้านเป็นบ้านเก่าที่นำมาตกแต่งใหม่ มีบริเวณข้างๆ สำหรับนั่งชิลได้ตลอดทั้งวันเหมาะกับการนั่งพักผ่อนหรือทำงาน สวยมากเลยครับ บรรยากาศในกองถ่ายสนุกเหมือนไม่ได้ทำงานครับ (หัวเราะ) ในส่วนนักแสดง ได้พระนาง น้องเม้าส์ กับ น้องมุก น่ารักเข้ากันมากครับ และยังมีน้องๆ ในอัลบั้มอคูสติคคนอื่นๆ มาร่วมแจม มี พี่เต็น โปรดิวเซอร์ ให้เกียรติถ่ายMV ในเพลงนี้ด้วย เราเริ่มถ่ายกันช่วงสายๆ ครับ มาถึงกองสิ่งแรกที่ทำคือกินก่อนเลย ของกินเยอะมากครับ พอกินเสร็จก็เริ่มแต่งหน้าทำผมเตรียมถ่ายทำ เพลงนี้เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของคนรักที่เลิกลากันไป แต่ฝ่ายชายยังรัก คิดถึงฝ่ายหญิง แอบดูแอบเป็นห่วง ซึ่งน้องๆ ทั้งคู่ได้ถ่ายทอดออกมาอย่างน่ารัก ส่วนผมเป็นเหมือนพี่ชายของพระเอกที่คอยให้คำปรึกษาครับ ส่วนที่เหลือจะเป็นยังไงออเก๊บไว้ก่อน ไว้รอติดตามกันต่อในMV เพลง “พูดลอยลอย” กลางเดือนมกราคมนี้ครับ”

mv_loyloy (3)

จุดหมายเดิมแต่เปลี่ยนเส้นทาง ความรู้สึกจะต่างกันอย่างไรต้องรอติดตามในมิวสิกวีดีโอเพลง “พูดลอยลอย” ในเวอร์ชั่นอคูสติค จังหวะบอสซ่า คัพเวอร์ใหม่โดย “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของศิลปินในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด 24ชั่วโมง และทาง IG: wearemusicunion   พร้อมดาวน์โหลดได้ที่ *492 222 กด22

mv_loyloy (2)   mv_loyloy (5)

 

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น-พัสกร” แท็กทีม “บอย-พิษณุ” จับคู่พิธีกร เปิดรายการใหม่! พร้อมเหล่าดาราคู่ซี้แข่งทำอาหารแบบวัดดวง ใน “GACHA GACHA ท้าอร่อย” #GACHAGACHAท้าอร่อย >>

“บอย” ชม “ใบเฟิร์น” ตีบท “ก้านแก้ว” แตก ใน “หลงไฟ”

‘บอย-พิษณุ’ ชวนโชว์ไอเดียสร้างสรรค์ผ่านคลิปวีดีโอสั้น กับกิจกรรม ยูเมะพลัส “สร้างสุข…เพื่อชุมชน” Season 3 น้อมนำกระแสพระราชดำรัส “ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง” ภายใต้แนวคิด “ฮอร์โมนพอเพียงกับ “สุข” ที่เพียงพอ”

“บอย-ต้นหอม” ชวนดูรายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” กับสุดยอดพลังเสียงของผู้เข้าแข่งขันที่อัดแน่นบนเวทีคุณภาพ

เต็มอิ่มครบรส!! กับ 55 บทเพลงในตำนานแห่งยุค 90 ใน 90’s Concert First Album “กำเนิดอินดี้ รุ่นพี่ออกเทป” คอนเสิร์ตที่รวมพลคนยุค 90 ไว้มากที่สุดแห่งปี!!!