“พี่จ๋า จูวอน” พระเอกซีรีส์เกาหลี “Tomorrow Cantabile” ฟิตซุ่มซ้อมครวญคร่ำร่ำเพลงรักหวาน “อะชิ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กรุ๊ป” แง้มเซอร์ไพรส์ ไม่ฟิน-จิ้น-กระจาย ไม่ใจละลาย ไม่ใช่สไตล์พี่จ๋าจูวอน!!!

ถ้าให้จัดอันดับพระเอกเจ้าบทบาท มากความสามารถที่ฮอตฮิตติดลมบนในประเทศเกาหลีใต้ ณ ปัจจุบันนี้  หนึ่งในนั้นย่อมไม่พลาดที่จะมีชื่อของพระเอกหนุ่มหล่อ สูงยาว ขาวออร่ามาดอบอุ่นเสียงนุ่มละมุน แก้มมีลักยิ้มบุ๋ม นามว่าจูวอน”(Joo Won) ร่วมติดโผอยู่เป็นแน่แท้  และในปี2014 ที่ผ่านมา เขาก็ยังคงมีผลงานให้ได้ติดตามชมกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งผลงานภาพยนตร์คอมเมดี้ที่สร้างขึ้นจากต้นฉบับเว็บตูนยอดนิยม ‘Fashion King’ ที่ทำให้เกิดกระแสความคาดหวังในด้านการแปลงโฉมทางการแสดงที่สุดแสนจะฉีกแนวของเขา และซีรีส์เรื่องล่าสุด “Tomorrow Cantabile”  หรือที่หลายคนรู้จักในนาม “Naeil’s Cantabile  ซีรีส์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าหลงใหลของเสียงดนตรี โดย “จูวอน”รับบท ชายูจิน (Cha Yoo Jin) คอนดักเตอร์หนุ่มหล่อเพอร์เฟคสุดมั่นแต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นที่กอบโกยเรตติ้งและกอบกุมหัวใจสาวๆให้เคลิบเคลิ้มหลงใหลไปกับเสน่ห์ของตัวละครนี้ได้อย่างอยู่หมัดจนสามารถคว้ารางวัลนักแสดงยอดนิยม (Popularity Award) จากเวที 2014 KBS Drama Awards มาครองได้ตามความคาดหมาย นับเป็นเครื่องการันตีความสามารถในการแสดงของเขาอีกครั้งหลังจากเคยคว้ารางวัลมามากมายจากซีรีส์เรื่อง “Good Doctor มาแล้ว   จึงทำให้ในนาทีนี้ไม่ว่าสาวๆ คนไหนๆ ต่างก็ฝันอยากเป็น ซอนแนอิล” ผู้หญิงคนพิเศษของท่านพี่ “ชายูจิน” หรือ พี่จ๋า”(ชื่อเฉพาะที่แฟนคลับไทยเรียก) กันเป็นทิวแถว

JooWon pic 2

           และเหมือนจะรู้ว่าสาวๆ ทั่วทั้งเอเชียกำลังตกอยู่ใน “ภวังค์แห่งรัก” ปีใหม่ฟ้าใหม่เปิดศักราช 2015 นี้ หนุ่มจูวอน เลยเดินเครื่องเต็มสูบ เตรียมเดินสายออนทัวร์ออกพบปะบรรดาแฟนคลับสาวสวยให้ระทดระทวยกันทั่วหน้า พร้อมขับกล่อมเพลงรักหวานซึ้งออดอ้อน “หวานใจจูวอน” ให้ได้ฟิน ได้อิน(เลิฟ) ได้ใกล้ชิดกันอย่างเต็มอิ่มตามคำเรียกร้อง  โดยจะเริ่มต้นที่ “เวียดนาม”ในวันที่ 30 มกราคมจากนั้น“พี่จ๋า”จะบินลัดฟ้ามุ่งตรงสู่กรุงเทพมหานคร เพื่อมาทำให้หัวใจสาวไทยพองโตเป็นสีชมพูกันอีกครั้ง  ในวันเริ่มต้นของเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่ง “ความรัก” กับงานที่มีชื่อว่า อะชิฯ พรีเซ้นต์ 2015 จูวอน แฟน มีตติ้ง ทัวร์ อิน ไทยแลนด์ สวีท เมโลดี้’ (A CHI Presents 2015 Joo Won Fan Meeting Tour in Thailand ‘Sweet Melody’)  ทั้งนี้ผู้จัดอีเว้นท์เกาหลีหน้าใหม่ แต่ความมั่นใจเกินร้อย “อะชิ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กรุ๊ป”(A CHI Entertainment Group)  ได้แง้มๆ มาให้ฟังว่า “เพื่อให้สมกับเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง   บรรยากาศในแฟนมีตติ้งครั้งนี้จะอบอวลไปด้วยกลิ่นไอของความรัก ความอบอุ่น และความทรงจำซึ่งรับประกันว่าจัดเต็มจัดหนัก จัดใหญ่ จัดให้สมใจแฟนคลับพี่จ๋าจูวอนอย่างแน่นอน   และนอกจากนี้ ยังมีข่าวสายตรงกระซิบมาจากเกาหลีว่าช่วงนี้พระเอกหนุ่ม จูวอนนอกจากกำลังตื่นเต้นที่จะได้เจอกับแฟนๆแล้ว เขาก็กำลังเตรียมความพร้อม ฟิตร่างกายไปพร้อมๆกับการซุ่มฝึกซ้อมร้องเพลงอย่างหนักเพื่อให้ได้โชว์ที่ดีที่สุดมาฝากแฟนๆ ที่รอคอยเค้ามาตลอด 1 ปีเต็มพี่จ๋าจูวอน จะร้องเพลงอะไร และกิจกรรมอะไร ที่จะทำให้หัวใจสาวไทยหวั่นไหว ใจสั่นรัว อาทิตย์ที่  1 กุมภาพันธ์นี้  ต้องมาพิสูจน์กัน  นอกจากนี้ในงานยังรวบรวมความประทับใจไว้อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นช่วงสนทนาที่พร้อมเจาะลึกทุกความในใจของจูวอนที่แฟนๆอยากรู้ รวมไปถึงเกมสนุกๆ ที่เหล่าลักกี้แฟนจะได้ใกล้ชิดกับพี่จ๋าแบบถึงเนื้อถึงตัว  การันตีได้เลยว่าใครที่มีบัตรแฟนมีตอยู่ในมือจะต้องจิ้นฟิน เพ้อ ละเมอถึงพี่จ๋าจูวอนไปอีกนานแสนนานแน่นอน

JooWon pic 2.1

            และด้วยโปรโมชั่น “เซลฟี่สุดเก๋” ซึ่ง “จูวอน”นับเป็นศิลปินคนแรกที่ใจดี ใจใหญ่ ใจป้ำ จัดหนัก จัดใหญ่ (และยัง) จัดให้เฉพาะกับแฟนคลับไทยเท่านั้น ส่งผลให้บัตร VIP ขายหมดเกลี้ยงภายในพริบตาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร รีบจับจองด่วน!! เพราะทุกที่นั่งจะได้สบตาและสัมผัสมือนุ่มๆของหนุ่มจูวอนทุกที่นั่ง และยังมีสิทธิ์ลุ้นถ่ายรูปหมู่กับ “พี่จ๋าหน้ามนคนหล่อ”อีกด้วย  “อะชิฯ พรีเซ้นต์ 2015 จูวอน แฟน มีตติ้ง ทัวร์ อิน ไทยแลนด์ ‘สวีท เมโลดี้’ ” (A CHI Presents 2015 Joo Won Fan Meeting Tour in Thailand ‘Sweet Melody’)  วันอาทิตย์ ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2558  เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า จองบัตรได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.comสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.achi-ent.com หรือwww.facebook.com/achientertainment และทวิตเตอร์ @achi_ent เดือนกุมภาพันธ์นี้ หวานใจจูวอน พร้อมใจกันไปตกอยู่ในภวังค์แห่งความรักให้คนทั้งโลกอิจฉากันเถอะ!!!


logo

A CHI ENT LOGO

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ้งสุดใจ ฟินสุดขั้ว ชัดสุดเป๊ะ “ แสงสุดท้าย” สุดยอดแฟนมีตติ้งของ ”จูวอน”

พี่จ๋า จูวอน …ผมรู้สึกโชคดีและมีความสุขกับความรักที่ทุกคนให้มาอบอุ่นมาก ! AIS Presents 2016 “THE BEST OF ME” JOO WON “มาเหอะ อยากเจอ”

พระเอกหนุ่ม “จูวอน” อ้อนที่สุด…หวานที่สุดถึงแฟนคลับไทย “ผมจะรอเจอทุกคน…พวกคุณพร้อมหรือยัง…ผมรักคุณ…คิดถึง และอยากเจอนะครับ”

AIS Presents 2016 The Best of Me, JOO WON “มาเหอะ อยากเจอ”

จูวอน พระเอกซีรีส์เรื่องดัง “Yong Pal” ซุ่มซ้อมเพลงที่คัดเลือกเองอย่างหนักเพื่อแฟนคลับไทย AIS PRESENTS 2016 “THE BEST OF ME, JOO WON “มาเหอะ อยากเจอ” “นาว โปรดักชั่นส์” ผู้จัดไม่น้อยหน้าเดินหน้าเตรียมงาน การันตีความฟินกระจายทุกที่นั่ง!!