“Chandelier Music” เปิดโอกาสให้ทุกคนโชว์ของ ผ่านกิจกรรม “แอบรักไม่ต้องแอบร้อง”

กระแสดีทีเดียวสำหรับ เพลง “ถ้าเรียกมันว่ารัก” เสียงร้องของ “ตู่” ภพธร สุนทรญาณกิจ ประกอบละครเรื่อง “แอบรักออนไลน์” ล่าสุดทาง “Chandelier Music” ครอบครัวดนตรี ไทยทีวีสีช่อง 3 เปิดโอกาสให้น้องๆรุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถผ่านกิจกรรม “แอบรักไม่ต้อง แอบร้อง” ด้วยการคัฟเวอร์ (Cover) เพลง ถ้าเรียกมันว่ารัก แล้วส่งเข้ามาลุ้นของรางวัลมากมาย โดย “พี่หนึ่ง” ณรงค์วิทย์ เล่าว่า

5D3_1796

“วันนี้มีกิจกรรม “แอบรัก ไม่ต้องแอบร้อง” มาให้น้องๆ ร่วมสนุกกันนะครับ คือการ คัฟเวอร์ (Cover) เพลง “ถ้าเรียกมันว่ารัก” ประกอบละครเรื่องแอบรักออนไลน์ ถ้าน้องๆคนไหนที่มีความสามารถด้านการร้องเพลง ก็อยากชวนมาร่วมสนุกด้วยกัน อยากร้องเหมือนต้นฉบับ เราก็มี Backing Track ให้ หรืออยากร้องใหม่ในสไตล์ที่เป็นตัวเองก็ได้ ปล่อยอารมณ์ให้เต็มที่ ร้องแล้วถ่ายคลิปวิดีโอ เห็นหน้าตาและอารมณ์ชัดเจน อัพโหลดลง Youtube จากนั้นส่งลิงค์มาที่ www.เพลงละครช่อง3.com  ถ้าเกิดเข้าตาพี่ขึ้นมา ไม่แน่เราอาจได้ร่วมงานกัน มาร่วมสนุกด้วยกันนะครับ มีของรางวัลมากมายรออยู่”

ad-samsung-IG

สำหรับแฟนๆที่สนใจร่วมกิจกรรม สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.เพลงละครช่อง3.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ใช้ประสบการณ์จริงแต่งเพลงหนังผี “ธี่หยด” ดึง “กานต์ The Parkinson” มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์เพลง “ธี่เดินทางกลับมา” >>

“หนึ่ง ณรงค์วิทย์” เปิดความลับเพลงสุดหวง “ยื้อ” คุมเข้มหลังไมค์ “หมาก-โบว์” ก่อนมาประกอบละคร “ใต้เงาตะวัน” >>

ปังกว่าที่คิด! “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ส่งเพลง “หัวใจสั่งให้รัก-มันดีกว่าที่คิด” ประกอบละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” มาแรงติดลมบน! >>

ครบรอบ 50 ปี ช่อง 3 “พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์” จัดเต็มกระจายความสุข ตอบแทนแฟนๆ กับเพลง “Forever มีกันตลอดไป” >>

AIS มันส์คูณสอง!! เอไอเอส จับมือ ช่อง 3 ชวนศิลปินกลุ่ม NEXT GEN หน้าใหม่ของช่อง 3 “กองทัพ พีค” และ 4 หนุ่มวง “THE FINS” เสิร์ฟคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟ ใน AIS PLAY และ AIS PLAYBOX >>