สยบกระแสไม่กินเส้น “ลีมินโฮ-คิมแรวอน” กอดคอกันรับบทพี่น้องร่วมสาบาน…ในภาพยนตร์บู๊แก๊งค์สเตอร์ “GANGNAM BLUES โอปป้า ซ่ายึดเมือง”

สองซุปตาร์ “ลีมินโฮ” และ “คิมแรวอน” ลบกระแสข่าวไม่ลงรอยกันได้สนิท เมื่อทั้งคู่ตกลงที่จะแสดงคู่กันในภาพยนตร์เรื่อง GANGNAM BLUES โอปป้า ซ่ายึดเมือง” (กังนัม บลูส์ โอปป้า ซ่ายึดเมือง) ที่ค่าย “โมโนฟิล์ม” นำเข้ามาฉายในเมืองไทยให้ได้ชมพร้อมกันวันที่ 29 มกราคมนี้ นำแสดงโดยนักร้อง-นักแสดงสุดฮอต ลีมินโฮ, คิมแรวอน และ ชองจินยอง ซุปตาร์แดนกิมจิ

minho (1)

ภาพยนตร์เรื่อง “Gangnam Blues โอปป้า ซ่ายึดเมือง” เป็นแนวบู๊สไตล์แก๊งค์สเตอร์ ผลงานกำกับและเขียนบทโดย “ยูฮา” ที่บอกเล่าเรื่องราวของการเติบโตของเมืองกังนัม โดยเริ่มเล่าย้อนกลับไปในปี 1970 สมัยที่เขตกังนัมประเทศเกาหลีกำลังพัฒนาพื้นที่ โดยมีการรื้อถอนถิ่นที่อยู่ในบริเวณนั้น และหนึ่งในนั้นคือบ้านของ คิมจองแด (ลีมินโฮ) และ ยองกี (คิมแรวอน) สองเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ด้วยกัน และยังเป็นพี่น้องร่วมสาบานกัน ทำให้พวกเขาต้องระเหเร่ร่อนไร้ที่อยู่อาศัย กระทั่งวันหนึ่งเมื่อแก๊งค์มาเฟียในแถบนั้นเปิดรับสมัครพรรคพวก พวกเขาจึงไม่ลังเลใจที่จะเข้าร่วมกลุ่มทันที หน้าที่หลักของพวกเขาคือ การเข้าไปทำลายการชุมนุมทางการเมือง และท่ามกลางความชุลมุนอันแสนวุ่นวายนี่เอง ทำให้ทั้ง จองแด และ ยองกี พลัดหลงจากกันเป็นเวลานานถึง 3 ปี และเมื่อพวกเขากลับมาพบกันอีกครั้ง สถานะของพวกเขาทั้งคู่ต่างไปจากเดิม จากพี่น้องร่วมสาบานต้องกลับกลายมาเป็นศัตรูคู่อาฆาตกันเอง โดยสองนักแสดงหนุ่มขวัญใจชาวไทยอย่าง ลีมินโฮ เผยในการรับแสดงเรื่องนี้ว่า

Gangnam_Blues-005

“ในเรื่องนี้ต้องแสดงเป็นคนไร้บ้าน   ผมรับบทเป็น คิมจองแด เป็นพี่น้องร่วมสาบานกับ ยองกี ที่รับบทโดยคิมแรวอน สำหรับผมเรื่องนี้ยากกว่าการแสดงในซีรี่ส์ ด้วยความยาวของภาพยนตร์ ที่สั้นกระชับ เวลาแสดงจะต้องถ่ายทอดทุกช่วงอารมณ์ให้คนดูรับรู้มากที่สุด ที่สำคัญยังมีฉากแอ๊คชั่นที่รุนแรงและสมจริงมาก นักแสดงและทีมงานต่างทุ่มเทกับเรื่องนี้มาก และคาดหวังว่าทุกคนจะชอบภาพยนตร์เรื่องนี้”

minho (2)

ฟาก คิมแรวอน กล่าวเสริม “ส่วนผมรับบทเป็น ยองกี ในเรื่องผมต้องลดน้ำหนักตัวลงถึง 15 กิโลกรัมครับ เพื่อให้เข้าถึงบทบาทของยองกีมากที่สุด ในตัวยองกีนี้ ผมจะใช้ร่างกายเป็นการสื่อสารว่าตัวเขาเป็นคนอันตราย ยองกีเป็นตัวละครที่มุทะลุ และพร้อมที่จะหักหลังคนอื่นได้เสมอ ซึ่งในเรื่องเรา 2 คนมีช่วงที่พลัดพรากจากกัน และกลับมาเจอกันอีกครั้ง ถึงแม้ว่าจะเป็นพี่น้องร่วมสาบาน แต่พวกเราทั้งคู่ต่างมีมุมของตัวเองจึงมีการปะทะกันแบบดุเดือด เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการครับ”

Gangnam_Blues-04

เตรียมพบความมันส์ปะทุของ 2 ซุปตาร์ “ลีมินโฮ” และ “คิมแรวอน” กับการขับเคี่ยวระหว่างแก๊งค์ ได้ใน“Gangnam Blues : กังนัม บลูส์ โอปป้า ซ่ายึดเมือง” 29 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  โมโนฟิล์ม
บันทึกภาพ:  โมโนฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 คิมหล่อโฮก “คิมแรวอน-คิมอูบิน” ขึ้นแท่น “เจ้าพ่อพระเอกละครแนวโรแมนติก”

แฟนคลับชาวไทย “ลีมินโฮ-คิมแรวอน” ช่วยหนุน!!! “GANGNAM BLUES โอปป้า ซ่ายึดเมือง”

“ทิชา จีทเวนตี้” กระทบไหล่ “ลีมินโฮ-คิมแรวอน” บุกเกาหลีสัมภาษณ์เจาะลึกในรายการ “เอ็นเตอร์เทนเมนท์ นาว”

“โมโนฟิล์ม” คว้า “GANGNAM BLUES โอปป้า ซ่ายึดเมือง” จ่อคิวเตรียมฉาย 29 มกราคมนี้ นำแสดงโดยซุปตาร์ “ลีมินโฮ-คิมแรวอน”

ครั้งแรกในเมืองไทยของหนุ่มสุดฮอตลีมินโฮ 2014 Lee Min Ho Global Tour in Bangkok