“นัททิว” ควง “พรีม” แดนซ์กระจายกลางสวนน้ำ

เพิ่งปล่อย 2 ซิงเกิ้ลเกาหลีเพลง “Don’t Know How” และ “Love Will Be OK” เมื่อปลายปีที่ผ่านมาได้ไม่นาน หนุ่มหล่อที่ไปโด่งดังไกลถึงแดนกิมจิ “นัททิว – ณัฏฐ์” ทิวไผ่งาม” ก็ถือโอกาสเอาใจแฟนเพลงชาวไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่อบอุ่นด้วยเพลงพิเศษ “Love Will Be OK” เวอร์ชั่นภาษาไทยในชื่อเพลง “รักแท้แค่มาช้า” แถมชวนสาวน่ารัก “พรีม รณิดา เตชสิทธิ์” น้องสาวคนสุดท้องของละคร สามใบไม่เถา ที่เพิ่งลาจอไป มาร่วมแสดงมิวสิควีดีโอด้วย ซึ่งงานนี้ไปถ่ายทำที่สวนน้ำวานานาวา อ, หัวหินกันเลยที่เดียว “นัททิว” ได้เล่าให้ฟังถึงความพิเศษของเพลง “รักแท้แค่มาช้า” ให้ฟังว่า

mv_nut (1)

mv_nut (3)

  “เพลง “รักแท้แค่มาช้า” เป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยที่หยิบเอาเมโลดี้ของเพลง Love Will Be Ok มา โดยที่เนื้อหาเพลงยังคงคอนเซ็ปต์เดิม คือพูดถึงความรู้สึกของผู้ชายคนหนึ่งที่รอและขอโอกาสผู้หญิงที่เขารัก มอบความรักกลับมาให้ อยากให้ลองเปิดใจแล้วจะรู้ว่ารักแท้ยังมีอยู่นะ ประมาณนี้ครับ (ยิ้ม) ครั้งนี้ได้พี่แม็ค ศรัณย์ แต่งเนื้อร้องให้ แถมพิเศษคือผมได้ร่วมงานกับเพื่อนซี้อย่าง “แต๊บ 123 โซล” มาแจมแต่งเนื้อเพลงในส่วนท่อนแร๊พให้ด้วย เรียกได้ว่า เพลง รักแท้แค่มาช้า นี่ ผมได้ทั้งร้อง ทั้งแร๊พ เป็นครั้งแรกเลย ค่อนยากแต่ก็สนุกดีนะครับ ในส่วนพาร์ทแร๊พภาษาเกาหลีก็ยังคงมีอยู่เหมือนเวอร์ชั่นเกาหลี เป็นเสียงร้องของพี่ ซนโฮยอง นักร้องเสียงดี สมาชิกวง G.O.D (จี.โอ.ดี) บอยแบนด์รุ่นใหญ่ของวงการเคป๊อปเหมือนเดิมครับ ส่วนมิวสิควีดีโอเพิ่งถ่ายทำเสร็จไป มี “น้องพรีม รณิดา” มาร่วมแสดงด้วย บอกเลยว่าน้องสวยมากกกก (ยิ้ม) น้องเป็นกันเอง ตั้งใจทำงาน เราไปถ่ายกันที่สวนน้ำ ฉะนั้นเวลาถ่ายจะถ่ายฉากในน้ำเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งช่วงนั้นอากาศหนาว น้ำเย็นมาก ใช้เวลาถ่ายทำกันทั้งวัน แต่น้องพรีมไม่บ่นเลย แล้วมีฉากที่น้องต้องมาเต้นกับผมด้วยในไลน์ร้องซิ้งค์ น้องก็เต้นได้ดีเลยครับ ทั้งเก่ง ทั้งน่ารัก ดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้องพรีมครับ นอกจากนี้ยังมีน้องๆ เอเอฟอีกหลายคนมาร่วมสร้างสีสันในมิวสิควีดีโอเพลง รักแท้แค่มาช้า อีกด้วย รอติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ”

mv_nut (2)

ติดตาม ฟัง ชม เพลง “รักแท้แค่มาช้า” พร้อมติดตามข่าวคร่าวความเคลื่อนไหว ของ ศิลปิน “นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” ได้ที่ www.truemusic.com และ www.natthewofficial.com ตลอด 24 ชม.

mv_nut (4)

mv_nut (6)

ที่มา:  ทรูแฟนเทเชีย
บันทึกภาพ:  ทรูแฟนเทเชีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บัว-โม-เปรี้ยว-พรีม” นำทีม Hubsub Family ทำบุญสืบชะตา >>

ติ่งละครอวยยศ! “ซ่อนกลิ่น” สนุกฮาไม่หยุด “ปั้นจั่น-พรีม” ปลื้ม ! เรตติ้งมาทรงดีเว่อร์ >>

“เปรี้ยว-พรีม-บัว-โม” ส่งแรงใจสู้โควิดเปิดตลาดปันน้ำใจ ซีซั่น 2  รับรีวิวช่วยแม่ค้า

ช่อง 3 นำพ่อครัวสุดหล่อ ‘หลุยส์-สก๊อต’ กลับมาเปิดแผนฮา..อีกครั้ง งานนี้ห้องครัวต้องสนั่น.!! กับ “พ่อครัวหัวป่าก์” >>

“มินตรา” โดนสิง!! พลิกบทบาทจากหน้ามือเป็นหลังมือ สวมบทคนในร่างผีสุดหลอน!! >>