“ฮูดีนี่” ดีใจเพลง “ภาพหลอน” ประกอบซีรีส์ “7 วัน จองเวร”กระแสแรงสุดๆ

ออกอาการดีใจเป็นที่สุด วงร็อคน้องใหม่ “ฮูดีนี่”(Houdini)ศิลปินกลุ่มจากค่าย ดูเอดอท (Do A Dot)ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน เอิร์ธ -วสวัตติ์ หาญลำยวง ร้องนำ /วี-กวี บุญณายานนท์ คีย์บอร์ด/กี้-สุกฤต หวังสว่างกุล กลอง/หลิน-ไท่หัว หลิน กีต้าร์ และพบ-พบธรรม ยิ่งไพบูลย์สุข เบส เมื่อเพลง “ภาพหลอน” ซิงเกิ้ลแรกของพวกเขาได้เป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง “7วันจองเวร” กระแสแรงตอบรับดีมากๆทั้งเพลงและซีรีส์ พร้อมเตรียมทำซิงเกิ้ลใหม่ตอกย้ำความแรงเร็วๆนี้

Houdini 1

จริงๆแล้วสำหรับซิงเกิ้ลแรกของผม ในฐานะที่เป็นวงหน้าใหม่ด้วย การที่มีคนเปิดโอกาสฟังเพลงของวงเราและมีคนชอบก็ถือเป็นรางวัลที่ดีที่สุดที่ผมคิดไว้ ณ ตอนแรกนะครับ แต่พอรู้ว่าเพลงนี้จะถูกนำมาใช้ประกอบซีรีส์ด้วย เหมือนได้รางวัลแจ๊คพ็อตครับ เพราะจริงๆผมก็มีความฝันเล็กๆอยู่เหมือนกันว่าอยากมีเพลงตัวเองประกอบอยู่ใน ซีรีส์หรือภาพยนตร์กับเขาบ้าง แล้วมันก็เกิดขึ้นจริงๆครับ กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของผม ตื่นเต้น ดีใจ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างบอกไม่ถูกครับ ก็ขอบคุณทาง Workpoint ที่ยื่นโอกาสนี้มาให้ ขอบคุณจริงๆครับสำหรับซิงเกิ้ลนี้พวกเราก็ตั้งใจทำมันมากจริงๆครับ ยังไงก็ขอฝากเพลง ภาพหลอน ไว้ด้วยนะครับ ส่วนซิงเกิลต่อไปจะตามมาเร็วๆนี้แน่นอน   เอิร์ธ กล่าว

Houdini 2

สามารถดาวน์โหลดเพลง “ภาพหลอน” ของ “ฮูดีนี่” (Houdini) ได้ที่ * 494119 หรือทาง iTunes และติดตามฟัง ได้ทาง www.youtube.com/DOADOTofficial และคลื่นวิทยุทั่วประเทศ นอกจากนี้คุณสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ใน www.facebook.com/DoADot, Twitter: doadot_wp, IG: doadot

ที่มา:  Do A Dot
บันทึกภาพ:  Do A Dot
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Do A Dot (ดู-เอ-ดอท) เปิดซิง “Z2 (ซี-ทู)” ฟังก์ร็อคน้องใหม่กับซิงเกิ้ลแรก “เลิฟไซเอนซ์ : Love Sci.”

“ดูเอดอท” ปั้นศิลปินร็อกหน้าใหม่เขย่าชาร์ต ส่ง “ฮูดินี” ถ่ายทอดอารมณ์เพลง “ภาพหลอน”

“จ๊อบ พงศกร” ประกบสาวฮอต “เก้า ฮอร์โมน” ถ่ายเอ็มวี “บรรยากาศ” ชิดแนบ…แอบเขิน!!!

“บุญรอด” เตรียมปล่อย MV “ไม่มีตังค์ก็ยังเล่นดนตรี” ได้ 3 เพอร์คัสชั่นแถวหน้าร่วมแจม มันส์สุดเหวี่ยง!!!

“ไกอา” ปรับลุครับซิงเกิ้ล2 “เลิฟโพชั่น” ปล่อยท่าเต้นเซ็กซี่ ขาแดนซ์เตรียมคัฟเวอร์!!!