วง ”2PM” และ วง “2AM” เตรียมเปิดตัวเพลง “One Day” ในวันที่ 4 กรกฎาคม

จากที่มีการรายงานก่อนหน้านั้นว่า วง 2PM และ วง 2AM จะมีการร้องเพลงร่วมกันเพื่อใช้ประกอบภาพยนตร์สารคดีของพวกเขา เรื่อง Beyond the OneDay – Story of 2PM & 2AM ซึ่งจะออกฉายที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 30 มิถุนายน ในส่วนของซิงเกิ้ลเพลง One Day จะถูกปล่อยตามหลังออกมา ในวันที่ 4 กรกฎาคม

เพลง One Day จะเริ่มต้นด้วยเมโลดี้ช้าๆ แล้วค่อยๆเพิ่มไปจนสู่เมโลดี้ที่ทรงพลัง โดยในเพลงจะเล่าเรื่องราวของประสบการณ์ของแต่ละคนที่แตกต่างกัน รวมถึงเพลง No Goodbyes ซึ่งแต่งโดย จุนซู (Junsu) จากวง 2PM

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองของการทำงานร่วมกันระหว่างวง 2PM และ วง 2AM จะมีภาพของเหล่าสมาชิกแต่ละคนรวมอยู่ในแผ่นซีดีในเวอร์ชั่นพิเศษ Limited First Press Edition

รายละเอียดและรายชื่อเพลง

1. “One Day”

2. “No Goodbyes”

3. “One Day” (Inst.)

4. “No Goodbyes” (Inst.)

ซีดีเวอร์ชั่นพิเศษ Limited First Press Edition จะประกอบด้วย ซีดี และ ดีวีดี (ดีวีดีภาพยนตร์มิวสิควีดีโอเพลง One Day รวมอยู่ด้วย)

ซีดี Limited First Press Edition Versions B to K จะประกอบด้วยภาพถ่ายของแต่ละคน ได้แก่ จุนซู (Junsu) , นิชคุณ (Nichkhun) , แทคยอน (Taecyeon) , อูยอง (Wooyoung) , จุนโฮ (Junho) , ชานซอง (Chansung) , ชางมิน (Changmin) , ซึลอง (Seulong) , โจควอน (Jokwon) และ จินอุน (Jinwoon)

ซีดีแบบปกติ จะรวม โบนัส แทร็ค สำหรับการแสดงสดที่ Saitama Super Arena ในงานคอนเสิร์ต JYP Nation 2011 by One Day เดือนสิงหาคม ปี 2011

ที่มา:  www.koreaboo.com
บันทึกภาพ:  www.koreaboo.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน”“จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร

“จุนโฮ 2PM” คว้าตะหลิวรับบทเชฟสุดหล่อ!!!พ่อครัวแซ่บอาหารเด็ดใน “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” >>

#นิชคุณ #แบมแบม นำทัพศิลปินกว่า 40 ชีวิต ร่วมรายการ #TheBlueCarpetShow For #UNICEF จับมือรวมพลังช่วยเด็ก ๆ ทั่วโลก ระดมทุนยอดทะลุ 32 ล้านบาท >>