“แก๊ปเปอร์” ฝากถึง “เก๋” ถ้าขอโทษแบบจริงใจต้องไม่มีโฆษณาแฝง

ขอโทษก็แล้ว แจ้งความก็แล้ว แต่ดูเหมือนว่าเรื่องจะยังไม่จอบ สำหรับ “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” หนุ่มผมชมพูผู้ถูกล่าวหาว่าเป็นมือที่ 3 ทำฉิ่ง “กระต่าย+เก๋” พัง!! ซึ่งงานนี้หนึ่งแก๊ปเปอร์เดือดจัด ที่ “สาวเก๋” ออกมาให้สัมภาษณ์พาดพิงว่าเป็นคนปล่อยภาพหลุด สร้างกระแส จนถึงขึ้นขึ้นโรงพักแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาท งานนี้เจ้าตัวขอเคลียร์เรื่องทั้งหมดในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” บันเทิง..ถึงรถ ถึงคุณ พร้อมลั่นไม่ได้ต้องการคำขอโทษ แจงถ้าเก๋ขอโทษแบบจริงใจไม่จำเป็นต้องไม่มีโฆษณาแฝง

gapper (4)

พูดถึงภาพกับกระต่าย ?

“ย้อนกลับไปเมื่อ 4-5 เดือนที่แล้ว ผมไปงานกับกระต่าย ฮ่องกง มาเก๊า แล้วภาพที่หลุดออกไปเนี่ยเป็นภาพที่จูไห่ที่เราไปที่จีนด้วยกัน อันนี้เป็นที่โรงแรม จริงๆ ที่ผมไปกับน้องกระต่ายมันเป็นงานอีเว้นท์ตัวหนึ่งที่ให้ไปด้วยกัน ก็เลยรู้จักกัน”

ชุดนอน โรงแรม… เป็นอะไรกัน ?

“เป็นพี่เป็นน้อง เป็นคนที่มีความรู้สึกดีให้กัน ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่านั้น แค่รู้สึกดีในระดับหนึ่ง ในวันนั้นไม่ได้ไปกันแค่นี้ มีคนอื่นๆ ไปด้วย มีนักข่าวช่องต่างๆ ไปด้วยกัน แต่ว่าในครั้งนั้นที่ผมถ่ายรูปก็คือว่าไม่เคยเห็นกระต่ายล้างหน้า ไม่เคยเห็นหน้าสดของน้อง ก็เลยรู้สึกว่าล้างหน้าสดกาสวยหนิ ก็เลยขอถ่ายรูปบนเตียงเป็นที่ระลึกซะหน่อย หลังจากสังสรรค์ปาร์ตี้เสร็จ”

กระต่ายเป็นผู้หญิง จะเข้ามาอยู่บนเตียงนอนเธอได้ยังไงหรือเธอไปถ่ายที่ห้องเขา ?

“เขามาถ่ายที่ห้องผมสิครับ ห้องมันตรงข้ามกันเฉยๆ ครับ”

มาให้ถ่ายถึงที่ ?

“ไปทริปเดียวกัน มันจะเดินมาหา มันก็ไม่ใช่เรื่องน่าเกลียดรึป่าวครับ”

มันดูแปลกๆ น้องใส่ชุดนอนแล้วมาถ่ายรูป ?

“กลางคืนน้องเขาใส่ชุดราตรีนอนเหรอครับ ก็ใส่ชุดนอนนอนกันนะ มันก็เรื่องปกติ คิดเยอะอ่ะ โอเค นานาจิตตะงกันไป”

gapper (2)

สรุปคือ… พูดตรงๆ จีบกัน เป็นแฟนกัน ?

“เพิ่งรู้จัก แล้วก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นแฟนกัน แต่แค่ว่ารู้สึกดี เป็นน้องสาวคนหนึ่งที่น่ารัก อยู่ในวงการบันเทิงคนหนึ่ง แค่นั้นเองครับ ไม่ได้มีประเด็นอื่นๆ เลย แล้วภาพนี้ผมเป็นคนโพสเองตอนที่อยู่ที่จีนด้วย ถ้ามีแฟนคลับ หรือนักข่าวหลายๆ คนเห็นเขาจะรู้เลยว่าภาพนี้ถูกโพสตั้งแต่ตอนที่ไปจูไห่ เราโพสตอนเช้าก่อนวันที่จะออกเดินทางไปทริปต่อ ย้อนไป 5 เดือนที่แล้ว ผมยังไม่รู้เลยว่า เก๋ หรือกระต่ายเขาเป็นแฟนกัน เขาคบกันผมไม่รู้ข่าวเลย ไม่รู้เลย”

มาที่เรื่องแจ้งความหมิ่นประมาท เขาหาว่าเป็นเกย์ ?

“ไอ้เรื่องที่ว่าเป็นเกย์ผมรู้สึกเฉยๆ เพราะว่าในวงการส่วนใหญ่จะชอบบอกว่าผมเป็นแนวนี้เนื่องจากว่า ตัวเล็ก หน้าหวาน ยิ้มสวย ทำสีผม ซึ่งผมมีความรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องปกติมาก เราไม่ได้แคร์ข่าวแบบนี้ แต่ที่มาหมิ่นประมาทแล้วก็โมโหจริงๆ ก็คือว่าเราเป็นคนปล่อยภาพ เรามาสร้างกระแสซึ่งอยู่มาในวงการ ไม่ได้คิดจะทำแบบนี้อยู่แล้ว”

อันนี้เป็นวิธีการทางการตลาดที่เน่ามาก เกาะกระแส ?

“ถ้างั้นผมขออธิบายในมุมมองของผมบ้าง ช่วงที่ข่าวออกไปผมเงียบมาตลอด จนเริ่มเห็นมีคอมเม้นท์มากขึ้นเริ่มมีเวิร์ดดิ้งในการสัมภาษณ์จากแบล็คดอรปช่อง 2 จากนักข่าวต่างๆ คำถามหนึ่งที่เกิดขึ้นคือ คนในวงการบันเทิงส่วนใหญ่มีสามัญสำนึกพอว่าก่อนที่คุณจะพาดพิงใคร หรือดาราจะพาดพิงใครจะไม่เอ่ยชื่อ จะใช้แค่ คุณ เขา เรา ผม คนนั้น คนนี้ แต่นี่เอ่ยชื่อมันคือการแสดงถึงเจตตนา ผมเลยถามเขาว่าด้วยวุฒิภาวะเขาโตพอแล้วคุณเก๋ ถ้าเทียบกับผมก็ใกล้กัน คนเราถ้าวุฒิภาวะมันมีอย่างน้อยต้องมีเซ้นส์ในการตอบว่าสมควร หรือไม่สมควร และผลที่ออกมามันจะบวกหรือลบมากกว่ากัน”

กำลังจะบอกว่ารายการเรา(คนดังนั่งเคลียร์)เขี่ยประเด็นให้เสียหาย ?

“สมมุติถ้าผมเป็นแขกรับเชิญ ผมก็มีสิทธิ์ตอบว่า ผมไม่รู้ ผมไม่สนิทกับเขา ได้ไหมครับ คนเรามีสิทธิ์บ่ายเบี่ยงในการตอบ แต่ไม่ใช่ใครชงมาตอบหมด”

เขาอาจจะจริงใจตอบตรง ?

“ผมแนะนำว่าคนจริงใจหรือคนจริงนะครับ แน่จริงเอามานั่งโต๊ะแถลงข่าวพร้อมกัน 3 คนสิ ถ้าอยากให้เป็นข่าวมาก”

เขาก็อาจจะพูดด้วยอารมณ์ไม่นุถือสา ?

“คนเรามันมีอารมณ์มันพูดโป้งเดียวจบใช่มะ ในรายการ แล้วทำไมตรงแบล็คดรอปยังพูดเหมือนเดิมได้ผมว่ามันไม่ใช่อารมณ์แล้ว อ๋อ อารมณ์ต่อเนื่อง อืออ เออๆๆ อาจจะเป็นไปได้”

gapper (3)

สรุปว่าแก๊)เปอร์เธอสร้างกระแสรึป่าว ?

“ผมก็ไม่รู้จะหาคำตอบมาตอบยังไง มันมีอยู่ไม่กี่อย่าง ถ้าคุณผู้ชมได้ดูรายการ หนึ่งพูดแรง ก็บอกแล้วว่าสร้างกระแส พูดอ้อมๆ บอกว่าโน้นนี่นั่นบอกว่าสร้างภาพ”

โอเคทันที่ที่เธอเห็นคลิปเก๋พุถึงเธอในรายการเธอรับไม่ได้ ?

“เอางี้ถามว่าผมรับไม่ได้ แล้วพ่อแม่ผมรับได้ไหมที่คนมาหาว่าลูกตัวเองสร้างกระแส เขาอยู่กับผมมา เลี้ยงผมมา เจารู้ดีขนาดไหน พี่ชิ อนุชาก็รู้อยู่ว่าผมเป็นคนยังไง ผมจะสร้างกระแสทำไม ทุกคนในวงการรู้จักผมดี”

โทรหากระต่ายไหม ทำไมเก๋ออกรายการพูดถึงผมแบบนี้ ?

“ถามครับ”

กระต่ายว่าไง ?

“หนูไม่รู้พี่ เพราะว่าอยู่ๆ เขาไปให้สัมภาษณ์ หนูไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่หนูมารู้ตอนที่มีบทสัมภาษณ์ออกมาแล้ว ครั้งนี้ผมไม่ได้มาโทษนะครับว่าทางคุณเก๋ หรือคุณกระต่ายใครเป็นคนผิด แค่มาชี้แจงว่าสิ่งที่คุณพูดไปแบบนี้ ผลบวก กับผลลบ มันคุ้มกันเหรอวะ”

เก๋เขาก็ลง IG ขอโทษ เขาก็น่ารักเป็นสุภาพสตรีผิดก็ขอโทษ ?

“สุภาพสุดตรีนจริงๆ ครับ เอ้อ สตรีครับ (อ่าวไปด่าเขา) ผมพูดอะไร ผมก็พูดผิดพูดถูกบ้าง ตื่นเต้นออกรายการไม่ได้เอ่ยชื่อนะครับ”

gapper (1)

เขาก็ขอโทษแล้วนะ ?

“ผมเทียบง่ายๆ การที่คุณพาดพิงใครออกสื่อสาธารณะ เรียกว่าสื่อสาธารณะนะครับ แล้ววันหนึ่งคุณมาขอโทษในสื่อที่เรียกว่าสื่อที่เป็นไพรเวด(ส่วนตัว) ซึ่งมีคนตาฟอลโล่ผมไม่กี่หมื่นคน แล้วด้วยข้อความคอมเม้นท์ที่เป็นร้อยคุณมาแทรกตัวอยู่แค่ตรงกลางระหว่างการคอมเม้นท์ ระหว่างที่มีการด่าทอกันขึ้นมาใน IG เนี่ยผมถามว่ามันแฟร์ไหมกับการที่คนเห็นว่าคุณมาขอโทษ ผมำปด่าอาจารย์ก็ได้กลางพารากอนเลย ทุกคนรู้จักอาการยิ่งศักดิ์ดี อีตุ๊ด อ้วน นั่นนี้ สมมุติ ผมสมมุติ วันหนึ่งผมมาเจออาจารย์ที่บ้านผมขอโทษจริงๆ นะ แต่วันหนึ่งที่อาจารย์เดินไปพารากอน คนก็บอกนี่ไงคนที่โดนด่า ผมถามว่ามันแฟร์รึป่าว มีตรรกะในสมองจะรู้เลยว่า…”

แล้วต้องทำไง เรียกสื่อมา แล้วให้เก๋มันวางพานพุ่มลงไปกราบ ?

“แก๊ปก็ไม่ได้บอกให้เขาไปออกทีวี หรือวางพานพุ่มให้เขามากราบเท้าเลยอาจารย์”

แล้วเธอต้องการอะไรจากเก๋ ?

“ผมฝากถึงคุณเก๋นะครับว่า คุณพาดพิงคนอื่นออกสื่อสารธารณะไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสื่อโซเชียลหรือสื่อทีวี แต่การที่คุณมาขอโทษในสื่อ IG ลองคิดถึงความสมเหตุสมผลนะครับ ผมว่ามันไม่สมเหตุสมผล และผมกับคุณไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวสิ่งที่คุณโพสออกมา ถ้าคนจริงใจ อันนี้ผมพูดอย่างเป็นกลางนะ ถ้าผมจะขอโ?ษใคร ผมขอโ?ษปกติครับ ไม่ต้องมาตามฉอทแทกแบบนี้ ไม่ต้องโฆษณาแฝงครับ นี่คือที่ผมไม่ชอบ ผมก็จบการตลาดมา ผมก็รู้ว่าบางอย่างมันไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ และต่อมาคือทำยังไงให้ขอโทษ ไม่ต้องขอโทษเพราะผมแจ้งความแล้ว ผมแค่อยากให้คุณหยุด อยู่เฉยๆ แล้วเก็บแฟนคลับขอบคุณ ไปไว้ในส่วนของคุณ ไม่ต้องมายุ่งกับแฟนคลับของผม ไม่ต้องมาด่ากันไปด่ากันมาใน IG ผม ถ้าไม่อยากยุ่ง ไม่ต้องมายุ่งใน IG ผม ไม่ต้องมาส่องแค่นั้นเอง ที่นักข่าวถามว่าโทณมาเคลียร์กันหรือยัง ไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวไม่ต้องเคลียร์ครับ ผมพูดชัดนะครับ โอเคนะครับ”

gapper (5)

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 11.30 / 15.00 / 20.00 น. เสาร์-อาทิตย์11.00/15.00/20.00 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/thaich2

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์” สุดปัง!! ถูกผู้ใหญ่ผลักดันขึ้นแท่นเป็น “ผู้กำกับภาพยนตร์” ครั้งแรกภายใต้ค่าย M39 เตรียมเปิดโปรเจคคอนเท้นท์ภาพยนตร์ไทยในปีหน้า

“แก๊ปเปอร์” จับมือ “ชลลดา ทรงลำเจียก” ผนึกกำลังครั้งใหญ่ดึงพาร์ทเนอร์ในไทยและต่างประเทศ เปิดตัวซีรีส์ “I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ ซีซั่น2” ควบโปรเจค “รายการท่องเที่ยวลงจอช่อง 9” >>

แก๊ปเปอร์-ต้อม รชนีกร ลงทุนครั้งใหญ่ ร่วมกับบริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ในจีน จัดงานประกาศรางวัล #TheBestManAwardsOfAsia2018 #TheBestManAwardsOfAsiaInBKK เป็นครั้งแรกในประเทศไทย!!!

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”