“เพลงรัก” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก “อารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์” การันตีฟังง่ายที่สุดตั้งแต่ทำเพลงมา

ค่ายเพลง What The Duck เปิดประเดิมซิงเกิ้ลแรกของปี 2558 ด้วย “เพลงรัก” ซิงเกิ้ลแรกที่จากอัลบั้มใหม่ล่าสุดของอารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์ เพลงที่จะทำให้คุณยิ้มไปกับคำเปรียบเทียบความรักในแบบฉบับของผู้ชายที่ชื่ออารักษ์

pae (1)

“เพลงรัก ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มล่าสุด เป็นแนวดนตรีโฟล์คซอง ฟังสบายๆ เป็นเพลงรักที่เป็นเพลงรักจริงๆ โดยผมได้แรงบันดาลใจจากช่วงเวลาที่มีแฟนนี่แหละครับ แฟนก็มักจะถามเราว่า “รักมากแค่ไหน?” เราก็ตอบเขาไปว่ารักมาก แต่มากแค่ไหนก็ยังไม่พอสำหรับเขาอยู่ดี เราเลยต้องเปรียบเทียบให้เห็นภาพว่า รักเธอดังกว่าระเบิด รักเธอสูงกว่าดาว รักเธอแรงกว่าหมัดบัวขาว ไม่มีสาวคนไหนเท่าเธอ เท่านั้นแหละเห็นภาพเลยและเพลงนี้ก็มีความพิเศษตรงที่ใช้กลองเข้ามาเพิ่มสีสันให้เพลงด้วย แล้วที่พิเศษไปกว่านั้น ปกติเพลงของอารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์ จะเล่าเรื่องของตัวเองให้คนอื่นฟัง แต่เพลงรักเพลงนี้จะนำเอาความรู้สึกทั้งของเราและของคนอื่นมาใส่ลงในเพลง ซึ่งใครก็สามารถนำไปร้องตามแบบฉบับความรักของตัวเองได้ อยากให้ลองฟังกันเยอะๆ ครับ ซึ่งตอนนี้มีมิวสิควิดีโอออกมาให้ชมแล้วด้วย โดยเล่าเรื่องผ่านตัวการ์ตูนเจ้าขุนทอง ตัวการ์ตูนในตำนานของใครหลายๆ คน และผมการันตีเลยว่าเพลงรักเพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังง่ายที่สุดตั้งแต่อารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์ ทำเพลงกันมา”

pae (2)

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ “อารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์” ได้ทาง www.facebook.com/paearakmusic , www.facebook.com/whattheduckmusic

pae (3)

pae (4)

ที่มา:  What The Duck
บันทึกภาพ:  What The Duck
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมีไนน์” ประเดิมจับไมค์ ปล่อยซิงเกิ้ล “เพลงรัก”ประกอบซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” ควง “โฟร์ท” เล่น MV ปาโมเมนต์ฟินเกินต้าน!!!

“The TOYS” น้ำตาคลอ ประทับใจแฟนคลับทะลักลานกิจกรรม มอบเซอร์ไพร์สชุดใหญ่จัดเต็ม งาน “Once Upon The TOYS มันก็อาจจะเป็นครั้งเดียว…The First Meet Concert”

“ใครอีกคน” ซิงเกิ้ลเปิดตัว “โบกี้-พิชญ์สินี” จากสาวน้อยร้อยเวทีสู่ชีวิตจริงศิลปินเต็มตัว

“ดัง พันกร” สยายปีกสู่อินเตอร์ควง “BOYZ II MEN” โชว์ของ…ส่ง “เพลงรัก(LOVE)” กรุยทาง

“วอท เดอะ ดัก” เป็นมากกว่าค่ายเพลง เปิดบ้านเป็ด…ลุยมิวสิคมาเกตติ้งแบบครบวงจร