“โจอินซอง” อยากมีช่วงเวลาที่สนุกสนานร่วมกับแฟนคลับไทย คอสม่า พลัส เปิดให้พรีเซลบัตรแฟนมีตติ้งได้แล้วพรุ่งนี้ ส.24 ม.ค.!!

ผ่านมานานกว่า 10 ปีก็เพิ่งจะมีหนนี้เอง! สำหรับโอกาสที่จะได้พบกับพระเอกระดับเทพ “โจอินซอง” (ZO IN SUNG หรือ JO IN SUNG) ซุปตาร์หล่ออลังแห่งวงการบันเทิงเกาหลี เจ้าของบทบาทการแสดงท็อปฟอร์มจากผลงานชื่อดังขึ้นหิ้งมากมายไม่ว่าจะเป็นA Frozen Flower, The Classic ไล่มาถึงผลงานละครล่าสุด It’s Okay, That’s Love งานนี้สาวไทยช่างโชคดีนักเพราะ บริษัท คอสม่า พลัส จำกัด คว้าตัว โจอินซอง มาประเดิมจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 นี้ เวลา 17:00-19:00 น. ณ เจเจ มอลล์ ชั้น 6 ห้องกำแพงเพชร กับงานที่มีชื่อเก๋ๆ ว่า “โซ อิน เลิฟ วิธ โจอินซอง แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (SO IN LOVE WITH ZO IN SUNG FAN MEETING IN BANGKOK)

Zo_In_Sung1

และก่อนที่จะไปต่อแถวเข้าคิวช่วงชิงบัตรงานแฟนมีตติ้ง สุดหล่อโจอินซอง ขอชิงทักทายแฟนๆ ชาวไทยอย่างเป็นทางการเพื่อยืนยันว่าพบกันแน่ 28 ก.พ.นี้ “สวัสดีครับ ผมโจอินซองครับ ผมกำลังจะมีงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่เมืองไทยครับ บอกตรงๆ เลยนะครับ เพราะว่านี่คือแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่เมืองไทย ผมจึงตื่นเต้นมากๆ และก็ตั้งตารอให้ถึงวันนั้น ปีที่แล้วผมมีโอกาสได้พบกับทุกคนผ่านละครเรื่อง It’s Okay, That’s Love แถมผมยังได้มีความทรงจำดีๆ มากมายร่วมกับหลายๆ คน เมื่อครั้งที่เดินทางไปพักผ่อนที่เมืองไทยพร้อมกับทีมงานละคร ผมยังคงจดจำใบหน้าของแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจผมในช่วงเวลานั้นได้เป็นอย่างดีเลยครับ อย่างไรก็ดี ผมอยากให้พวกเราทุกคนได้ใช้เวลาที่สนุกสนานไปพร้อมๆ กันในวันงานแฟนมีตติ้งที่กำลังจะมาถึงนะครับ และหากทุกคนสามารถมาร่วมงานกันได้เยอะๆ ก็คงจะดีมากๆ เลยครับ แล้วเจอกันวันงานนะครับ ขอบคุณมากครับ”

นานทีจะมีหน..ที่ฝันเป็นจริงขนาดนี้ สาวน้อย-สาวใหญ่-ชาวหนุ่มหัวใจสีรุ้ง ผู้รอเจอตัวเป็นๆ รอเห็นรอยยิ้มสดๆ ของหนุ่มสุดหล่อคนนี้ด้วยตาตนเองซักครั้ง คงไม่ยอมปล่อยให้โอกาสหลุดมือเป็นแน่!** รีบจองสิทธิ์เจอพระเอกซุปตาร์ระดับเทพแห่งวงการบันเทิงเกาหลี “โจอินซอง” ในงาน “โซ อิน เลิฟ วิธ โจอินซอง แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (SO IN LOVE WITH ZO IN SUNG FAN MEETING IN BANGKOK) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17:00-19:00 น. ณ เจเจ มอลล์ ชั้น 6 ห้องกำแพงเพชร กันได้แล้ว ** การเปิดจำหน่ายบัตรรอบพรีเซล จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 มกราคมนี้ เวลา 10:00-16:00 น. ณ เดอะ ช็อปปส์ แกรนด์ พระราม 9 (The Shoppes Grand Rama9) ** หลังจากนั้นรอซื้อบัตรกันได้อีกทีที่เคาน์เตอร์ “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ www.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456 ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป **บัตรราคา 1,800 / 2,800 / 3,800 / 5,000 และ 5,500 บาท อัพเดทรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจ บริษัท คอสม่า พลัส จำกัด www.facebook.com/CosmaPlusTH ทวิตเตอร์ @CosmaPlusTH และอินสตาแกรม @CosmaPlus

Zo_In_Sung1.Still025

Zo_In_Sung1.Still027

Zo_In_Sung1.Still029

Zo_In_Sung1.Still041

Host & Organized by Cosma Plus

Print

ที่มา:  Cosma Plus
บันทึกภาพ:  Cosma Plus
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทพบุตรสุดเซอร์วิส “โจอินซอง” ทำแฟนคลับไทยรักล้นใจ ‘คอสม่า พลัส’ ย้ำอารมณ์ SO IN LOVE สมการรอคอยกว่า 10 ปี

คอสม่า พลัส เสิร์ฟหนุ่มหล่อต่อเนื่อง! คว้า ‘โจอินซอง’ เช็คอินหัวใจสาวไทย ได้เวลา “SO IN LOVE with ZO IN SUNG Fan Meeting in Bangkok” 28 กุมภาพันธ์นี้

ได้เวลา ‘โซอินเลิฟ’ วิธ ‘โจอินซอง’ กันแล้วเสาร์นี้!! พระเอกซุปตาร์ระดับท็อปแห่งชาติเกาหลีพร้อมลัดฟ้าตามนัดแฟนคลับไทย

งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกสำหรับแฟนๆชาวไทยในรอบ 12 ปีของเทพบุตรสุดหล่อ “โจอินซอง” โอกาสจะได้เจอพระเอกระดับท็อปของเกาหลีคนนี้.. ไม่ได้มีเกิดขึ้นบ่อยๆ

โจอินซอง กวาดรางวัลในญี่ปุ่น-อเมริกาประกาศศักดาฮันรยูสตาร์ตัวจริง! ก่อนเตรียมลัดฟ้าเดินสายแฟนมีตติ้ง เปิดฉากไทยที่แรก 28 ก.พ.นี้